Lịm tim cánh đồng hoa tam giác mạch & ngôi nhà cầu vồng ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt lần này nhất định du khách phải check-in bằng được ngôi nhà cầu vòng cùng cánh đồng hoa tam giác mạch siêu hot này nhé.

367

Gần đây, dân tình đang phát sốt với cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ ở du lịch Đà Lạt. Du khách đi Đà Lạt đã xác định được tọa độ của địa điểm ấy chưa? Đó chính là ở homestay nằm giữa đồi thông lãng mạn nhất Đà Lạt đó.

Tọa lạc tại 47 Đặng Thái Thân, Đà Lạt, The Kupid homestay là homestay gác mái nằm giữa đồi thông có view ngắm mặt trời mọc siêu đẹp, có cánh đồng hoa hướng dương đang độ đẹp nhất. Homestay nằm cách chợ Đà Lạt 2,5km, cách bến xe Liên tỉnh Phương Trang 1km, cách siêu thị BigC 1,5km, khá thuận tiện để di chuyển phải không nào?

du lịch Đà Lạt

Các phòng nghỉ ở homestay chỉ từ 150.000 vnđ/ người mà bạn có thể ngắm trọn vẹn cái tinh túy của du lịch Đà Lạt: rừng thông xanh rì, mỗi sớm ban mai lại có mặt trời tới gõ cửa hoặc chiều chiều lang thang trong vườn tam giác mạch tinh khôi. Hay căn nhà gỗ 7 sắc cầu vồng và những phòng gác mái mái như trong phim Hàn Quốc cũng rất thú vị đó bạn nhé.

Cánh đồng hoa tam giác mạch ở The Kupid House đang nở rộ. Màu hồng của những bông hoa miền đá Hà Giang tạo thành một thảm hoa hồng cho du khách du lịch Đà Lạt một background “sống ảo” siêu xinh nhé! Hiện tại thì cánh đồng hoa này vẫn mở cửa free, chưa thu phí nên các bạn tham quan đừng bẻ hay giẫm đạp lên hoa nhé.

Du lịch Đà Lạt đừng quên lưu lại những shoot hình siêu đẹp ở cánh đồng hoa tam giác mạch “hót hòn họt” này nhé!

Với thung lũng rừng thông, sẽ thật tuyệt vời khi bạn thưởng thức ly cafe trong không khí se lạnh của du lịch Đà Lạt hay tổ chức những bữa tiệc BBQ cùng bạn bè vào buổi tối. The Kupid homestay rất vui khi được chào đón các bạn đến với Da Lat no single!

Nguồn ảnh: We25.vn