5 lợi ích từ mô hình du lịch châu Âu kiểu mới

190

Mô hình du lịch Châu Âu mới sẽ cho phép du khách thoải mái lựa chọn lịch trình khám phá châu Âu trong một ngày từ 75 euro (hơn 2 triệu đồng).

EuroCircle là một mô hình du lịch mới, cung cấp một hệ thống tour nội địa, vòng quanh châu Âu, khởi hành cố định, gồm khách sạn, xe đưa đón, hướng dẫn viên, không bao gồm vé máy bay, visa và ăn uống. Loại hình này thích hợp cho những du khách không thích sự gò bó của tour truyền thống hay nhóm khách có nhu cầu khám chữa bệnh, thăm người thân hoặc đi công tác. Dưới đây là 5 ưu điểm khi bạn chọn lựa hình thức du lịch linh hoạt này.

Tự chủ tài chính

Nếu bạn còn băn khoăn phải chi một khoản tiền lớn cho chuyến du hí đến các nước phương Tây, giờ đây phong cách mới mẻ này sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

Ưu điểm của loại hình này so với tour du lịch truyền thống đó là mức phí đồng giá cho tất cả hành trình. Bạn chỉ cần trả 75 euro (khoảng 2,1 triệu đồng) đã bao gồm khách sạn 4 sao, xe tham quan và hướng dẫn viên cho một ngày dù chọn cung đường Bắc Âu, Tây Âu hay Đông Âu.

Nếu đã có kinh nghiệm du lịch tự túc, bạn có thể săn vé máy bay vào các đợt khuyến mãi của các hãng hàng không. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thêm một khoản tiền.

Chủ động chọn lịch trình, trải nghiệm

Mô hình này hiện có 5 tuyến hành trình, qua hơn 15 quốc gia, 50 thành phố nổi tiếng ở châu Âu. 5 tour ứng với 5 tuyến hành trình kéo dài trong 7 ngày theo một lịch trình cố định và khởi hành hàng tuần.Nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng lựa chọn điểm dừng cho hành trình khám phá của mình.

Chẳng hạn, nếu chọn hành trình Pháp – Luxembourg – Đức – Hà Lan – Bỉ khởi hành vào thứ 5 hàng tuần tại Paris, bạn có thể dừng tại Đức và nối chuyến sang hành trình khác tại Frankfurt nếu đã khám phá Hà Lan và Bỉ trước đó. Từ đây, bạn có thể bắt đầu hành trình mới theo cung đường Đức – Thuỵ Sĩ – Áo – Hungary – Czech.

Gia đình chị Trang cùng người thân sang Đức thăm chồng. Ảnh: NVCC.

Nhiều năm qua, chị Trang (TP HCM) không chỉ cùng người thân sang Đức thăm chồng mà còn tự lên lịch trình du lịch châu Âu một cách tiết kiệm. Đến nay, chị đã đi hơn 15 quốc gia châu Âu nhờ hệ thống. Chị cho biết, năm nay chị dự định sang thăm chồng vào mùa hè và du lịch các nước Bắc Âu theo hình thức này.

An toàn

Hệ thống này hiện sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên là người Việt Nam đang sinh sống tại châu Âu. Nhờ vậy mà một số vấn đề phát sinh tại điểm đến sẽ được giải quyết nhanh chóng, cùng với đó là những tư vấn thú vị chỉ người địa phương mới biết.

Những người lần đầu tiên ra nước ngoài hay người còn e ngại về vốn tiếng Anh sẽ không phải lo lắng khi sẽ được hướng dẫn viên trực tiếp đón từ sân bay.

Cô Mỹ Duyên (TP HCM) vừa có 7 ngày 6 đêm theo lịch trình Pháp – Luxembourg – Đức – Hà Lan – Bỉ. “Không giỏi ngoại ngữ và rất ngại việc giao tiếp với người nước ngoài, nhưng tôi an tâm vì có hướng dẫn viên Việt Nam xuyên suốt hành trình. Hướng dẫn viên vừa giúp tôi hiểu hết các thông tin vừa tạo cảm giác thoải mái khi trò chuyện”, cô nói.

Cô Mỹ Duyên trong chuyến đi châu Âu hồi đầu năm. Ảnh: NVCC.

Phù hợp với mọi lứa tuổi

Ngày nay, không chỉ người trẻ mà nhiều người lớn tuổi, trung niên đều có mong muốn đặt chân đến những vùng đất mới, nơi sẽ mang lại cho mỗi người trải nghiệm mới mẻ. Du khách Việt ngày nay rất tân tiến, cởi mở. Không chỉ giá cả tiết kiệm, chất lượng dịch vụ phù hợp, mà phong cách du lịch đúng nghĩa, thoả mãn nhiều nhu cầu linh hoạt của từng cá nhân, mang đến kinh nghiệm thực tế và không quá bị động cũng được du khách đặc biệt quan tâm.

Hiểu được nhu cầu này, hệ thống du lịch châu Âu kiểu mới EuroCircle do OFO Travel phát triển đang biến giấc mơ của người muốn đến các nước phương Tây trở thành hiện thực một cách dễ dàng.

Mô hình EuroCircle khuyến khích tính độc lập của mỗi du khách mà vẫn đảm bảo an toàn, gia tăng trải nghiệm và cho phép khách chủ động quản lý chi phí xuyên suốt hành trình, rất phù hợp với xu hướng phát triển chung của ngành du lịch thế giới.