Cà phê cây xanh – nốt lặng trong bản nhạc mùa hè của Hà Nội

Chuyến du lịch Hà Nội lần này của du khách chắc chắn phải check-in những quán cafe cây xanh mát cả ánh nhìn này nhé. Chắc chắn sẽ không làm du khách đi Hà Nội thất vọng đâu.

619

Du lịch Hà Nội vốn đã có cà phê sách, cà phê động vật, cà phê nhạc sống… nhưng đặc biệt chỉ có cà phê cây xanh khiến du khách đi Hà Nội mê tít.

The Ylang Gardenista

Gardenista xuất hiện như một nốt lặng trong bản nhạc rộn ràng của du lịch Hà Nội. Gardenista có khoảng không cực rộng, khác biệt hẳn những quán cà phê chật chội thường thấy, và điểm đặc biệt là toàn bộ không gian đều được phủ kín bởi màu xanh của cây lá.

Du lịch Hà Nội

Gardenista thu hút từ bộ bàn ghế gỗ mộc, những chậu cây cảnh nhỏ nhỏ xinh xinh, đến chiếc đèn được làm từ vỏ chai độc đáo. Nhìn từ xa Gardenista không mấy nổi bật nhưng chỉ cần đặt chân vào cửa quán thôi, du khách du lịch Hà Nội liền bị thu hút ngay.

Tropical Forest

Tropical Forest xuất hiện như một phần nào đó của xứ thần tiên giữa thế giới thực, du khách du lịch Hà Nội có thể tới đây, cùng thưởng thức đồ ăn ngon với bạn bè, hay chỉ đơn giản là tìm một góc gọn gàng, với đồ uống mát lạnh, thả hồn đi đâu đó quanh đây.

Tropical Forest ngập tràn sắc xanh, dù bất kì ngóc ngách nào, quán đều có cây cảnh và đồ gỗ, design tuy đơn giản, nhưng lại mộc mạc và thu hút vô cùng. Ngoài ra, một điểm đặc biệt khác của Tropical Forest chính là những giá cây cảnh khổng lồ, những chậu cây bé xinh được bày ngay ngắn.

Noth Café

Dù không quá choáng ngợp, sắc xanh ở Noth vừa phải, nhưng cũng đủ để hạ gục hàng loạt trái tim nhờ sự xinh xắn, độc và lạ của mình. Noth vừa tinh khôi với gam trắng, lại nhẹ nhàng với tone xanh.

Ở Noth Café có kha khá những chậu cây cảnh đủ loại, được bày trí hợp lý khắp không gian quán. Từng góc nhỏ là chỗ thư giãn lý tưởng cho bạn. Du khách du lịch Hà Nội có thể tới đây nhâm nhi đồ uống, hoặc mua cây, thế nào cũng được cả. Noth luôn có chỗ dành cho bạn.

Nguồn ảnh: We25.vn, Foody.vn