Trill Rooftop café – quán café tầng thượng đẹp nhất du lịch Hà Nội

Du lịch Hà Nội lần này nhất định phải check-in Trill Rooftop Café bạn nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ là một trong những điểm đến làm nên sự thú vị cho chuyến đi của bạn.

6918

Du lịch Hà Nội có một Trill Rooftop Café ở tầng 26 với view ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thủ đô xinh đẹp. Đi Hà Nội và tự mình khám phá quán cafe siêu ưng này nhé, chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Trill Rooftop Café đang là địa điểm check-in mới mẻ của nhiều bạn trẻ tại du lịch Hà Nội. Nằm trên tầng thượng của tòa nhà Hei Tower nên quán có mặt bằng rất rộng so với những quán cà phê thông thường. Không gian quán chia làm khu vực trong nhà, ven hồ bơi, ngoài trời và nhà hàng. Mỗi nơi đều được decor chăm chút tỉ mỉ, có cả nghìn tỷ góc sống ảo Các bạn tới đây có thể thoải mái chọn lựa một góc ưng ý cho riêng mình.

Du lịch Hà Nội

Do nằm trên tầng 26 nên không khí tại Trill Rooftop Café rất thoáng đãng và yên tĩnh. Du khách đến có thể thoải mái nhìn ngắm khung cảnh du lịch Hà Nội từ trên cao. Sau khi căng thẳng sau cả ngày lu bu với công việc, nhìn ngắm Hà Nội thật khác lạ từ trên cao cũng có thể giúp khách đến cảm thấy nhẹ đầu, thư thái hơn.

Đồ uống tại Trill Rooftop Café không quá đa dạng chủ yếu là nước ép, trà, cà phê… nhưng đặc biệt nhất là món cà phê mây với phần kẹo bông khá dễ thương. Nhìn chung, đồ ăn và đồ uống tại đây đều có mức giá đắt hơn hẳn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, với khung cảnh khá đẹp tại đây thì dường như khách đến cũng không ngạc nhiên về mức giá này.

Tại quán phục vụ đồ uống theo kiểu half-self-service, du khách du lịch Hà Nội tới sẽ tự chọn bàn, nhớ số và quay lại quầy bar để gọi đồ, thanh toán tiền. Kiểu phục vụ này khá mới mẻ tại Việt Nam nên nhiều khách đến còn bỡ ngỡ hoặc tỏ ra không thích thú lắm. Tuy vậy, thái độ phục vụ của nhân viên khá tốt, đồ uống được mang lên nhanh cũng là một điểm cộng cho quán.

Đến quán du khách du lịch Hà Nội sẽ phải gửi xe ở tầng hầm của tòa nhà nhưng có biển chỉ dẫn dành cho khách khá dễ tìm. Đi thang máy tới tầng 25 sẽ phải đổi thang máy khác lên tầng 26 hoặc đi thang bộ. Điều này có chút bất tiện nhưng bù lại hành lang và phần cầu thang nhỏ cũng khá cuốn hút nhiều bạn trẻ thích chụp hình theo phong cách Follow me.

Nguồn ảnh: We25.vn

Địa chỉ quán: tầng 26, Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội

Quá đẹp đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng hội bạn đến check in ngay quán café tầng thượng đẹp nhất du lịch Hà Nội này ngay thôi nào?