Du khách đi Hà Nội phát ngất quán cafe view xịn này

Du khách đi Hà Nội không được bỏ qua quán cafe siêu cưng nè nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm thưởng trà lý tưởng làm nên sự trọn vẹn cho chuyến du lịch Hà Nội của bạn.

206

De Joli là quán cafe được du khách đi Hà Nội check-in mỏi cả tay trong thời gian vừa qua. Nếu hè này bạn quyết định đến với du lịch Hà Nội thì nhất định phải bỏ túi quán cafe siêu cưng này nhé. Đặt phòng khách sạn và đến với chốn Thủ Đô ngay thôi.

Tọa lạc số 45C Trần Quốc Toản, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, De Joli là một quán cafe nhỏ xinh xắn không còn xa lạ với giới trẻ Hà Thành. Giữa một “rừng” quán cafe ở Hà Nội, De Joli vẫn mang một “sắc thái” riêng để thu hút bao người tới kẻ đi.

đi Hà Nội

De Joli được trang trí chủ đạo bởi tông màu trắng nhẹ nhàng mang chút hơi hướng cổ điển. Quán gồm có 3 tầng: Tầng 1 là quầy bánh và pha chế, tầng 2 được đặt nhiều bàn cho khách ngồi hơn so với tầng 1, có nhiều góc để chụp ảnh nhất và tầng thượng trên cùng.

Nằm trong con ngõ nhỏ, quán có diện tích khiêm tốn đem đến cho bạn một không gian ấm áp và yên tĩnh. Cách decor của De Joli rất bắt mắt khiến du khách đi Hà Nội yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

De Joli không chỉ có một loại trà mà có nhiều loại trà, rất thơm, rất lạ và rất ngon nữa, cũng không chỉ có trà mà có nhiều loại cafe đáng để thưởng thức. Menu đồ uống đa dạng, lại còn có bánh ngọt hảo hạng nữa chứ. “Thính thơm” thế này đã đủ để khiến bạn ghé chơi với De Joli chưa nhỉ?

Hãy tới De Joli và tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn thôi nào.

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

Khung giá: 25.000 – 50.000 đồng