Chỉ với 10k du khách đi Hà Nội rinh về ngay nghìn ảnh triệu like

Đi Hà Nội check-in ngay nhà kính xương rồng sát rạc du lịch Hà Nội này nhé. Đặt phòng khách sạn và triển ngay kế hoạch tung hoành nơi đây cùng đám bạn thân thôi nào.

309

Du khách đi Hà Nội lần này nhất định phải “bóc mẽ” ngay nhà kính xương rồng với tỷ view sống ảo cực chất này nhé. Đặt phòng khách sạn và đến với du lịch Hà Nội ngay thôi nào.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km, vườn quốc gia Ba Vì là điểm đến lý tưởng để du khách đi Hà Nội tận hưởng không khí trong lành, thư giãn và lấy lại năng lượng làm việc cho tuần mới. Đến đây, ngoài việc được đắm mình giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng bạn còn được khám phá vườn xương rồng trong nhà kính vô cùng đẹp.

đi Hà Nội

Nhà kính xương rồng khổng lồ này ẩn mình giữa Vườn Quốc Gia Ba Vì, trong một khu vườn bỏ hoang. Nhà kính được thiết kế với kiến trúc rất đặt biệt có mái hình vòm với những ô cửa kính tạo không gian thích hợp với sự sinh trưởng và phát triển của nhiều loại xương rồng khác nhau. Đồng thời cũng tạo nên một background “cực độc” cho các tín đồ “sống ảo” thoải mái chụp hình.

Ngôi nhà kính này trồng hơn 1200 loại xương rồng đến từ khắp nơi thế giới, được coi là vườn xương rồng lớn nhất Đông Nam Á. Những cây xương rồng xù xì, gai góc, mang kích cỡ, hình thù khác nhau được sắp xếp một cách khéo léo tạo nên một khu vườn nghệ thuật.

Sau một thời gian bị lãng quên, giờ đây nhà kính xương rồng Ba Vì đã trở thành một địa điểm “cực hot” thu hút rất nhiều du khách đi Hà Nội đến chụp hình. Còn chần chừ gì mà không xách máy ảnh lên và đến “sống ảo” tại nhà kính xương rồng độc đáo này ngay thôi nào.

Nguồn ảnh: sưu tầm