6 địa điểm sống ảo cực hot ở Đà Nẵng, 1 mét vuông cho ra cả trăm tấm ảnh ‘ảo tung chảo’

6999

Du lịch Đà Nẵng vừa có sông núi hữu tình, bãi biển thơ mộng, nhiều danh lam thắng cảnh và quan trọng hơn hết Đà Nẵng đang trên đà phát triển nhanh đến chóng mặt. Du lịch Đà Nẵng giờ đây có những góc sống ảo “xuất thần” mà lên hình cứ như bạn đang vi vu “năm châu bốn bể”. Cùng khám phá những ngóc ngách “ảo tung chảo” ở Đà Nẵng nhé!

Bà Nà

@holdhands.journey

Nhắc đến Đà Nẵng, chắc hẳn không thể không nói đến Bà Nà – một trong những điểm đến thơ mộng và được nhiều người tìm đến trong những năm gần đây. Chỉ cần ngồi cáp treo rồi thong thả ngắm cảnh sắc hữu tình xung quanh thì chỉ chốc lát bạn sẽ vượt qua quãng đường 5.801m lên đỉnh Bà Nà.

@sarahannabella
@suongsyn

Nơi đây không chị làm bạn sẽ choáng ngợp bởi cảnh sắc đẹp mê hồn của khung cảnh châu Âu thu nhỏ mà này ngay trên đỉnh núi hội tụ tất cả các dịch vụ sang trọng, hấp dẫn như nhà hàng, công viên giải trí, vườn hoa, cây cầu Vàng, hầm rượu, bảo tàng sáp, khu vườn bí mật…

@quecandy

Điểm đặc biệt nhất để thu hút du khách đến với Bà Nà đó là bạn sẽ được trải qua khí hậu 4 mùa chỉ trong một ngày. Đến Bà Nà, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khó quên cùng những bức ảnh sống ảo như đang lạc lối ở trời Tây.

Công viên biển Đông

@Khôi Trần

Nằm ở trí trung tâm thuận lợi ngay gần bãi tắm Phạm Văn Đồng, bãi biển Mỹ Khê và có hướng thẳng tầm nhìn ra biển Đông và quần đảo Hoàng Sa nên công viên được đặt tên là Biển Đông như một cách để thể hiện niềm tự hào về biển đảo của Việt Nam.

Nơi đây được gợi ý là một trong những nơi chụp ảnh đẹp nhất Đà Nẵng với hàng nghìn con bồ câu trắng tung cánh rợp trời giống như khung cảnh thủ đô Paris nước Pháp. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào trời Tây ngay giữa không khí Đà thành. Thời điểm được cho là phù hợp nhất  đối với những “tấm ảnh nghìn like” là lúc sáng sớm hay chiều tà, khi chim bồ câu tập hợp nhiều nhất, bạn sẽ chụp được những bức hình đẹp và lãng mạn hết ý.

Thuận Phước Field

Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng – Thuận Phước Field cũng là một địa chỉ lý tưởng “1 mét vuông 100 tấm ảnh”. Được hình thành từ nguồn cảm hứng về những trang trại, nông trường ở châu Âu. Với lối kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế, Thuận Phước Field trở nên quá đỗi chiều chuộng những con người đam mê “sống ảo”. Những khóm hoa được bố trí tự nhiên, tinh tế men theo các lối đi làm cho phim trường này trở thành một nông trang nhỏ xinh ở vùng ngoại ô của một nước châu Âu nào đó.

Bạn sẽ như lạc không gian đặc trưng của đất nước Hà Lan với những chiếc cối xay gió, những ngôi nhà nhỏ được vây quanh những mảng tường rào đầy màu sắc. Không chỉ dừng lại đó, nơi đây còn có những cánh đồng cỏ khô hay những chiếc xe hơi cũ kĩ, những chiếc thùng phuy, lốp xe được sơn màu hai bên đường… Trong một khoảnh khắc lạc ở nơi đây bạn sẽ sẽ lầm tưởng đang đặt chân đến một trang trại châu Âu nào đó mà vẫn hay thường thấy trong phim ảnh.

@dickjes

Với không gian rộng lớn cùng sự bài trí vô cùng sáng tạo và độc đáo, khung cảnh nơi đây khiến cho bạn thỏa sức “sống ảo” nghìn tấm đẹp đến mê mẩn ở phim trường ngay dưới chân cầu Thuận Phước này.

Cầu tình yêu

@_vietphuong

Tựa như tháp Namsan ở Hàn Quốc hay những cây cầu ở các thành phố trữ tình khác trên Thế giới. Cây cầu tình yêu với những tán cây tạo thành hình trái tim lãng mạn với cùng hàng nghìn ổ khóa trên thành cầu đã thu hút biết bao khách du lịch Đà Nẵng, đặc biệt là những đôi yêu nhau. Cùng nhau ghi lại tên của cả hai hay gửi lại đôi lời thề hẹn với hi vọng những chiếc khóa bền chặt mang theo niềm tin, hạnh phúc và minh chứng tình yêu vĩnh cữu của các cặp uyên ương.

@jolly.bu21

Cây cầu này nằm giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn, nằm hướng về phía giữa sông nên đứng từ đây, bạn có thể nhìn trọn vẹn những công trình nổi tiếng khác ở thành phố như: tòa nhà hành chính, tượng Cá chép hóa rồng. Buổi tối là lí tưởng nhất để đến đây vì khi màn đêm buông xuống những chiếc lồng đèn trái tim được thắp sáng nên một khung cảnh lung linh, rực rỡ và  phản chiếu ánh sáng đỏ long lanh xuống mặt sông dập dềnh sóng nước tạo nên cảnh vật vô cùng lãng mạn.

Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

@hanhhtrann
@thanhtungg

Không phải là khu du lịch, cũng không phải khu vui chơi mới toanh… Đây mới chính là địa điểm chụp hình sống ảo đang hot nhất dành cho giới trẻ – Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có tọa lạc tại phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), phía nam đài tưởng niệm, mặt tiền hướng ra đường 2/9 với các khu đa chức năng bao gồm: khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, phòng tập thể thao, khu sân vườn… được bố trí không gian mới lạ cả trong và ngoài cung văn hóa.

@thuiscoming
@ryannguyen_offical

Là một địa điểm, độc đáo, tuyệt đối không thể bỏ qua bởi các bức tường ở đây được thiết kế dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram (Hàn Quốc) với hình ảnh các con thú có gam màu sặc sỡ, ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ bởi khung cảnh vừa hiện đại, vừa thân thiện. Mỗi không gian đều mang một phong cách thiết kế độc đáo và đặc trưng riêng biệt, lung linh sắc màu chắc chắn sẽ cho ra đời những bức ảnh “đẹp miễn chê”.

Đèo Hải Vân

@vnlocalfood
@hazelwingg

Nếu bạn là người đam mê xê dịch, ưa mạo hiểm và thích khám phá chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội chinh phục một con đèo ngoạn mục như đèo Hải Vân. Những đoạn đường dốc uốn lượn, quanh co, những khúc cua ẩn chứa đầy những hiểm nguy nhưng cũng đầy quyến rũ với vẻ đẹp của thiên nhiên, núi rừng, biển cả. Tất cả như hòa làm một tạo nên một khung cảnh thực thực ảo ảo như được thấy từ những bức tranh.

@phanmyyyyy
@callmechang.htt

Đèo Hải Vân mỗi mùa sẽ lại khoác lên mình một vẻ đẹp rực rỡ làm đắm say lòng người, đủ để thôi thúc những tín đồ ưa khám phá gần xa đến để chiêm ngưỡng. Mùa hè trên đèo ngập tràn là những ánh sáng rực rỡ, bầu trời trong xanh, mây trắng bồng bềnh. Mùa thu lại mang vẻ đẹp của những bông lau trắng phất phơ giữa rừng khiến cho lữ khách qua đường như được lạc vào những cảm xúc miên man. Mùa đông đến, khắp các nẻo đường đèo mây giăng trắng xóa đẹp như khung cảnh giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

Có thể nói rằng thành phố Đà Nẵng là nơi mà những tín đồ du lịch mê xê dịch không ai là không muốn tới đó một lần trong đời. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp mê hồn, ẩm thực ngon nức tiếng, hết chỗ chê, những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng độc đáo, thu hút giới trẻ cũng chính là điều rất thu hút khách du lịch đấy.

Ảnh: Internet