Chỉ điểm 5 quán ốc ngon “nhức nhối” khi du lịch Phan Thiết

Đi Phan Thiết mà không ăn ốc là một thiếu sót lớn lắm à nghen.

5896

Một trong những điểm thu hút, khiến khách du lịch Phan Thiết “thương nhớ” chính là ẩm thực nơi đây. Nói đến ẩm thực khi đi Phan Thiết thì không thể không nhắn đến ốc, cùng điểm qua 5 quán ốc ngon “nhức nách” ở đây nhé.

1. Mr Crab Bờ Kè Lâm Viên

Nếu bạn là một người ghiền ăn ốc và hải sản chắc hẳn không thể bỏ qua quán Mr Crab Bờ Kè Lâm Viên nổi tiếng nhứt nhì Phan Thiết rồi. Tới đây là chìm đắm trong thiên đường ốc các loại cực hấp dẫn nha. Menu đa dạng các loại ốc, sò…được chế biến đậm đà và phong phú. Điểm cộng nữa là quán rộng rãi thả ga hẹn hò bạn bè nhé.

du lịch phan thiết
@gae_young2

ĐC:112 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

2. Bờ Kè Mr.Lobster

Ngay khu bờ kè, buổi tối thường tấp nập khách đủ biết sức mạnh công phá của các món ốc đối với team Phan Thiết thế nào rồi ha. Quán này cực rộng rãi với view mát mẻ, đặc biệt đồ ăn lên nhanh khiến thực khách vô cùng hài lòng. Nếu như bạn muốn cảm nhận hết vị tươi của ốc thì nên gọi các món nướng mọi nhé, bởi thịt tươi và ngọt hơn hẵn. Không thể bỏ qua những bé tôm hùm nướng phô mai thơm nức mũi nữa nghen.

Bờ Kè Mr Lobster Mũi Né Fanpage
Bờ Kè Mr Lobster Mũi Né Fanpage

ĐC:158 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

3. Quán Chất

Từng một thời gian gây sóng gió bởi những chảo ốc đầy ụ hấp dẫn đây cả nhà. Mỗi chảo được đặt trên một bếp lò khác nhau để hương vị ốc không đổi. Ốc ở đây tuy được trình bày đơn giản nhưng rất bắt mắt với ớt và rau cần, xanh đỏ đủ luôn. Nhìn sơ một loạt các món, đảm bảo ai nghiện cho mà xem. Vì ốc nguội sẽ rất tanh và có mùi nên các chảo ốc đều được châm lửa để lúc nào cũng bốc khói nghi ngút không làm giảm độ tươi ngon. Ốc được ăn kèm với các loại nước chấm đặc biệt của quán khiến món ốc trọn vị hơn.

ĐC:81 Hiền Vương, P. Thanh Hải, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

4. Quán 79

Được mệnh danh là quán ăn gia đình và không bao giờ chặt chém nên quán nhận được khá nhiều ưu ái từ khách địa phương cũng như khách du lịch. Menu chủ yếu vẫn phục vụ các loại hải sản tươi ngon. Nhìn dĩa  sò diệp nướng xanh xanh đỏ đỏ đố ai mà kiềm lòng được nha. Ốc giác xào rau muống giòn giòn ăn hoài chẳng thấy ngán luôn. Giá cả bình dân từ 30k-50k/món thôi.

ĐC:Q35 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

5. Bibo quán

Ai đến đây cũng đều khen ốc ngon và nhân viên nhiệt tình lắm lắm nè. Ốc len xào dừa đậm đà vừa béo vừa thơm. Cà na, ốc hương, sò huyết, sò lông tất cả đều tươi ngon. Trang trí lại bắt mắt nữa. Ngoài ra quán còn phục vụ các món lẩu nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

@anitazhang720
@quynhthuong.nguyen

ĐC:191 Nguyễn Đình Chiểu, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận