Top khách sạn Đà Lạt đặt từ nay đến 30/5 – nhận ngay giá sốc

Tranh thủ đặt ngay phòng nghỉ tại top các khách sạn Đà Lạt ưu đãi giá sốc duy nhất vào cuối tháng 5 này du khách nhé. Một điểm lưu trú lý tưởng sẽ góp phần cho bạn một chuyến du lịch Đà Lạt siêu chất lượng đấy.

642

Có một “mật tin” mà du khách đang tìm kiếm khách sạn Đà Lạt nhất định phải lưu tâm. Cụ thể là ngày 30 tháng 5 sẽ hạn chót đặt những ưu đãi giá tốt tại các khach san Da Lat này rồi, đừng chần chừ thêm nữa bỏ túi ngay những địa điểm lưu trú cực yêu này cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của bạn nhé.

Đà Lạt tháng 5 giá sốc phút chót – đặt đến 30/5/2018

* Điều kiện áp dụng:
Thời gian đặt & thanh toán: đến 30/5/2018
Thời gian ở: đến 30/6/2018
========================================================
* Terracotta Hotel & Resort Dalat:
Giá chỉ từ 979.000 VND/ đêm
Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt mang lối kiến trúc đậm chất Tây phương. Resort có 2 khu là khu resort và khu biệt thự (villas), thích hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi, 21 căn biệt thự ven hồ với điểm nhấn là những bức ảnh và tranh nghệ thuật trong một không gian sang trọng, tinh tế. Một số phòng nghỉ có hướng nhìn ra hồ hoặc ít nhất là có hướng nhìn ra vườn vô cùng thoáng đãng.
Khách sạn Đà Lạt này khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi cây xanh nên vô cùng mát mẻ với nhiều góc ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp.
Khách sạn Đà Lạt này tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích như hồ bơi nước ấm trong nhà, dịch vụ spa, sân golf và nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực, bên cạnh đó còn có dịch vụ xe đưa đón vào trung tâm miễn phí phục vụ nhu cầu du khách khi đến nghỉ dưỡng.

 

Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa:

Giá chỉ từ 1.850.000 VND/ đêm

Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa ẩn mình giữa thành phố ngàn hoa, bao quanh bởi đồi thông xanh mướt và mang câu chuyện cổ tích về những lâu đài Pháp ra ngoài đời thực với 17 căn biệt thự, 72 phòng nghỉ trang hoàng theo phong cách cổ điển.

Bên cạnh đó phải kể đến những tiện ích đẳng cấp đi kèm. Mỗi căn biệt thự có từ 3 đến 6 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, TV màn hình LCD, bàn, tủ quần áo, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng được trang bị thêm lò sưởi và có tầm nhìn toàn cảnh núi non.

Điểm nhấn của khách sạn Đà Lạt này chính là hồ bơi nước ấm ngoài trời, villa đẹp nét đẹp độc đáo riêng biệt cùng với các dịch vụ của khách sạn gồm an ninh 24 giờ, cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ trông trẻ, đưa đón sân bay, trung tâm hội nghị, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3 km), spa…

* Dalat Edensee Lake Resort & Spa:

Giá chỉ từ 1.750.000 VND / đêm

DaLat Edensee Lake Resort & Spa nằm cạnh bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng và Thiền viện Trúc Lâm cổ kính. Khu resort được thiết kế như một ngôi làng Châu Âu thời trung cổ gồm 112 phòng với những cái tên riêng biệt như Mimosa, Jasmine, Camellia.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích hiện đại như spa với các trang thiết bị cao cấp, phòng xông hơi, hồ bơi nước ấm, hồ thủy lực tập thể, phòng massage, golf, phòng tập thể dục. Tại khách sạn Đà Lạt này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang phong cách ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng Riesling với bữa tiệc tối lung linh ánh nến hoặc nhà hàng Nam Xuân với những buổi tiệc lớn.

Thưởng thức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, bên hồ Tuyền Lâm là trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến với khách sạn Đà Lạt này.

Khách sạn Sammy Đà Lạt:

Giá chỉ từ 1.050.000 VND/ đêm

Tọa lạc tại trung tâm thành phố trên giao lộ giữa đường Lê Hồng Phong và đường Trần Phú, Khách sạn Sammy Đà Lạt gồm 87 phòng nghỉ được bài trí theo phong cách Châu Âu, có cửa sổ, ban công, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Du khách có thể tận hưởng khung cảnh khuôn viên vườn tại Nhà hàng Seahorse hoặc tham gia tiệc BBQ ở Misty Terrace Garden. Các nhà hàng Sammy Restaurant, VIP Restaurant và Sunrise Restaurant cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống của thực khách.

Khách sạn Dalat DeCharme Village:

Giá chỉ từ 1.050.000 VND/ đêm

DaLat De Charme Village là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám.

Khách sạn Đà Lạt này với quy mô 5 villa liền kề, gồm 41 phòng được xây dựng theo phong cách tân cổ điển Châu Âu, mỗi phòng rộng từ 20 m2 – 55 m2 có đầy đủ các loại phòng đạt chuẩn và có phòng dành cho gia đình sạch sẽ thoáng mát. Các phòng đều có ban công và cửa sổ giúp quý khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng về đêm của thành phố. Tất cả nội thất trong phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng.

* Khách sạn Rum Vàng II:

Giá chỉ từ 800.000 VND/ đêm

Tọa lạc ở đường Lê Đại Hành, trung tâm thành phố Đà Lạt, Khách sạn Rum Vàng II nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ chợ Đà Lạt, nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn địa phương. Rum Vang II Hotel là khách sạn Đà Lạt mang phong cách hiện đại và lịch sự, là địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Mọi chi tiết về thiết kế, nội thất đều được lựa chọn tỉ mỉ tạo nên tổng thể hoàn mỹ nhất. 50 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại như hệ thống điều hòa trung tâm, ti vi, truyền hình cáp, internet không dây, minibar, tủ đứng, két an toàn, phòng tắm riêng có nóng lạnh, vòi sen, bồn tắm, …

Khách sạn Navy Flower Đà Lạt:

Giá chỉ từ 710.000 VND/ đêm

Khách sạn Navy Flower Đà Lạt chỉ cách Hồ Xuân Hương 700 m sẽ là nơi dừng chân, nghỉ ngơi lý tưởng của khách du lịch khi đến Đà Lạt.

Khách sạn Đà Lạt này gồm 47 phòng được trang bị các tiện nghi cơ bản được cung cấp chu đáo đến tinh tế. Các dịch vụ của khách sạn được cung cấp đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Khu vực nhà hàng sang trọng, phục vụ ẩm thực tận tình đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống của du khách.

* Khách sạn Du Lys Đà Lạt:

Giá chỉ từ 640.000 VND/ đêm

Du Lys Đà Lạt tọa lạc tại thành phố ngàn hoa, trên cung đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một trong những khách sạn Đà Lạt mang phong cách Châu Âu. Đặt phòng khách sạn tại đây bạn có thể dễ dàng tham quan thành phố và các điểm du lịch Đà Lạt với khoảng cách đến chợ Đà Lạt khoảng 400 m, cách Thung Lũng tình yêu 7 km, cách vườn hoa thành phố 3.5 km và cách sân bay Liên Khương 32 km.

Khách sạn Roy Dala Đà Lạt:

Giá chỉ từ 640.000 VND/ đêm

Khách sạn Roy Dala Đà Lạt nằm ở vị trí trung tâm mặt trước khách sạn là con đường sầm uất có thể ngắm nhìn thành phố. Khách sạn Đà Lạt này gồm 48 phòng được thiết kế theo phong cách châu Âu vừa cổ điển nhưng không kém phần hiện đại đem đến cho quý khách một không gian vô cùng ấm cúng, gần gũi. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: internet đường truyền tốc độ cao, tivi truyền hình cáp, minibar, bình đun nước, máy sấy tóc, phòng tắm riêng với vòi sen… đáp ứng nhu cầu của khách.

Ngoài dịch vụ phòng nghỉ, khách sạn Đà Lạt này còn có các dịch vụ tiện ích khác như: nhà hàng sang trọng, xe đưa đón sân bay, các tour tham quan và khám phá Đà Lạt, cho thuê xe máy, ô tô tự lái… phục vụ đầy đủ mọi yêu cầu của du khách. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những điểm lưu lý tưởng dành cho bạn trong dịp hè này đấy.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.