Furama Villas – Khách sạn Đà Nẵng tung ưu đãi hè cho gia đình bạn

Furama Villas - khách sạn Đà Nẵng với kiến trúc mang đậm phòng cách Á Đông vừa tung ưu đãi giá tốt cực yêu chào hè du khách đừng bỏ lỡ nhé. Chọn khách sạn ở Đà Nẵng này làm điểm lưu trú chắc chắn sẽ góp phần trọn vẹn cho chuyến đi của bạn đấy.

175

Hè này nếu bạn đang có dự định đặt phòng khách sạn Đà Nẵng cho chuyến du lịch của gia đình mình nhất định không được bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn sau đây nhé. Bởi khách sạn ở Đà Nẵng trong top những điểm lưu trú đáng tiền nhất – Furama Villas vừa tung ưu đãi giá tốt cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng dạng villa đấy.

Furama Villas Đà Nẵng – Đặt từ 2 đêm giá chỉ từ 11,150,000 VND/ đêm

Chương trình ưu đãi bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho khách

– Miễn phí đưa và đón khách tại sân bay Đà Nẵng

– Miễn phí khăn lạnh và nước hoa quả tươi đón khách ngày nhận phòng

– Miễn phí hoa quả tươi, bình đun nước, trà và cafe tự pha trong phòng

– Miễn phí xe đưa đón đi tham quan phố cổ Hội An hàng ngày (theo lịch trình của resort)

– Miễn phí lớp học bơi căn bản và bơi tự cứu cho trẻ em

– Miễn phí truy cập internet không dây tốc độ cao trong phòng và các khu vực công cộng

– Miễn phí sử dụng bể bơi, phòng tập thể hình, phòng tắm hơi và sauna, phòng chơi game, CLB trẻ em và tham gia miễn phí các lớp Taichi vào các buổi sáng

– Giảm 10% cho bữa tối tự chọn, các trò chơi dưới nước và Spa

– Giảm 10% các dịch vụ tham quan tour

– ĐẶC BIỆT đặt từ 03 đêm trở lên: Tặng kèm phiếu ẩm thực trị giá 300,000vnđ/ người lớn/ ngày

– Thuế và phí dịch vụ.

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt: đến hết 31/08/2018

– Thời gian ở: đến hết 22/12/2018

– Áp dụng cho booking đặt từ 02 đêm trở lên

– Áp dụng cho khách Việt Nam, Việt Kiều, Người nước ngoài.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

========================================================

Furama Villas là khách sạn Đà Nẵng có quần thể biệt thự theo tiêu chuẩn 5 sao gần trung tâm thành phố. Hiện nay, đây là khách sạn Đà Nẵng thu hút được lượng lớn khách du lịch có nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trong không gian xanh đầy tiềm năng.

Các căn biệt thự mang lối kiến trúc độc đáo của lối vuốt dáng mái mềm mại, đan lớp ngói âm dương cùng họa tiết, phù điêu chạm trổ sắc sảo, tinh tế tạo dấu ấn quý phái và huyền bí của phong cách cung đình phương Đông thời cổ xưa. Đặc biệt, các căn đều có ô cửa rộng để hướng tầm mắt ra toàn cảnh khu vườn nhiệt đới rực rỡ cảnh sắc và không khí tươi mát, quyến rũ của biển cả.

Mỗi biệt thự có 2 đến 4 phòng ngủ trang bị nội thất tiện nghi hiện đại đến tinh tế từng chi tiết, được xây dựng trên khu đất có diện tích trung bình 300 – 400 m2. Riêng cụm biệt thự hạng đặc biệt Diamond được xây dựng trên diện tích 830 – 980 m2 ngay sát bên bờ biển. Tên của biệt thự được đặt theo tên của các loại đá quý – điều tượng trưng mang lại sự may mắn, thành công cho chủ nhân: Diamond, Pearl, Sapphire, Ruby hay Quartz.

Quần thể biệt thự tại khách sạn Đà Nẵng này có hồ bơi riêng tươi mát trong xanh và nhiều dịch vụ chăm sóc đi kèm đảm bảo cho bạn một kì nghỉ dưỡng thật trọn vẹn.

Nguồn ảnh: Chudu24.com