Vinpearl Hạ Long – du lịch nghỉ dưỡng sang trọng dành cho bạn

Hè này chọn ngay Vinpearl Hạ Long cho chuyến nghỉ dưỡng đến nơi đẹp nhất nhì Việt Nam này du khách nhé. Một điểm lưu trú hoàn mĩ sẽ đem đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và trọn nhất, cùng khám phá nhé.

613

Vinpearl Hạ Long sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho du khách trong dịp hè này bởi sự sang trọng đẳng cấp hàng đầu tại đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn chuyến du lịch Hạ Long trọn vẹn nhất. Lên kế hoạch và nhanh tay đặt phòng khách sạn tại Vinpearl Ha Long cho chuyến đi sắp tới của mình bạn nhé.

Vinpearl Hạ Long Bay Resort là khu nghỉ 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Đây cũng là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên của hệ thống Vinpearl trong lần đầu Bắc tiến, sau các Vinpearl Resort đã nổi tiếng tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng.

Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Hạ Long Bay Resort được xây dựng tại đảo Rều có tổng diện tích 49.600 mét vuông, bao gồm 384 phòng cao cấp cung cấp các trang thiết bị hiện đại, tối tân được tôn lên bởi phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế. Khu khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hiên tắm nắng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng của du khách.

Khu nhà hàng sang trọng luôn phục vụ đầy đủ yêu cầu của du khách dù là ẩm thực Âu hay Á. Cụ thể tại nhà hàng Bayview bạn sẽ được phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế, nhà hàng Akoya mang đến cho bạn thực đơn đậm bản sắc Việt Nam hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế hay nhà hàng Pavilion sẽ là nơi mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon với tiệc BBQ hấp dẫn. Chắc chắn đến với Vinpearl Hạ Long bạn sẽ ưng ý từ phần nhìn, ở đến ăn cho mà xem.

Đặc biệt Vinpearl Hạ Long còn miễn phí tàu cao tốc đưa và đón khách từ đất liền ra đảo 24/24, nơi đây sẽ luôn làm hài lòng du khách từ những điều nhỏ nhặt nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại nơi tựa thiên đường này ngay từ bây giờ nhé.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.