Nghỉ hè “vừa vui vừa thích” với 4 Vinpearl Phú Quốc “cực sang”

Hãy cùng Chudu24 đến với hòn đảo lớn nhất Việt Nam cùng 4 Vinpearl Phú Quốc sang trọng. Bước chân lên địa điểm đã được hãng tin ABC News bình chọn top 5 bãi biển đẹp, sạch và hoang sơ trên thế giới chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ thật tuyệt vời.

340

Phú Quốc ngoài biển xanh, nắng vàng thì còn hấp dẫn bởi loạt Vinpearl Phú Quốc – thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế. Còn gì bằng thả mình vào biển xanh cát trắng trong không gian của những resort Phú Quốc vào hè này để tránh đi cái nắng gay gắt, oi ả. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi nhé.

Dưới đây là 4 Vinpearl  Phú Quốc có thể đem lại cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Vinpearl Resort Phú Quốc

Vinpearl Resort Phú Quốc gồm 750 phòng được trang bị các tiện nghi sang trọng hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi phòng nghỉ là một kiệt tác kiến trúc mà ở đó du khách vừa có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi và nên thơ của biển, vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bể bơi ấn tượng nhất của Vinpearl.

Đến với khu du lịch nghỉ dưỡng này, du khách được tận hưởng làn sóng biển Phú Quốc, ánh nắng chan hòa cùng dịch vụ nghỉ dưỡng tại quần thể khách sạn đẹp mê hồn, resort 5 sao gần biển đẳng cấp nhất Việt Nam hay cùng gia đình mình quây quần trong không gian sang trọng với thiết kế của Vinpearl Resort Phú Quốc. Cũng nhau vui vẻ bên những bữa ăn hấp dẫn tại nhà hàng của resort hay thư giản ở hồ bơi, phòng spa đều rất tuyệt.

vinpearl phú quốc

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế với 402 phòng nghỉ và biệt thự.

Bạn cùng gia đình sẽ có thời gian nghỉ dưỡng chất lượng trong không gian thoáng đạt thân thiện của khu nghỉ dưỡng biển với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club, Vinpearl Safari hay thư thái tại Vincharm Spa.

Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas

Đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas, du khách sẽ tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, tràn ngập niềm vui trong không gian lưu trú sang trọng với 340 căn biệt thự đầy đủ tiện nghi. Tất cả căn biệt thự của Vinpearl đều nằm ven bờ biển, có các tầm nhìn: hướng vườn, hướng biển, hướng bể bơi tùy theo sở thích mà du khách có thể lựa chọn một trong những căn biệt thự tại đây đế làm “ngôi nhà chung” tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bản thân.

Vừa sống hòa hợp cùng thiên nhiên vừa tận hưởng cuộc sống thượng lưu là món quà mà Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas muốn dành tặng du khách. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây cũng đồng nghĩa với việc du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hết tất cả những dịch vụ tiện ích hoàn mỹ nhất. Du khách sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể với những liệu pháp massage tại Vincharm Spa, đắm chìm trong làn nước xanh mát của hệ thống hồ bơi, chân trần dạo bước trên những bãi cát dài trắng mịn hay đơn giản khám phá những món ăn ngon tại chuỗi nhà hàng nổi tiếng nơi đây,..

Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas

Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas nằm êm đềm bên bờ Bãi Dài, khoe vẻ đẹp rực rỡ giữa thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng trong cái nắng, cái gió của vùng biển đảo. Khu nghỉ dưỡng khéo léo dành tặng món quà tuyệt diệu thông qua 332 căn biệt thự được thiết kế hiện đại hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn về nơi trú chân cho du khách. Các căn biệt thự được thiết kế từ 01 đến 02 tầng với khung cửa sổ lớn mở ra toàn cảnh đại dương xanh, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Đứng từ ban công của mỗi căn biệt thự, thưởng thức mùi vị biển đặc trưng, du khách sẽ hoàn toàn đắm chìm trước cảnh đẹp tuyệt sắc của bình minh sớm mai hay hoàng hôn lãng mạn.

Bên cạnh thiên nhiên thơ mộng tuyệt đẹp, chất lượng của một khu nghỉ dưỡng hàng đầu còn nằm ở những tiện ích nội khu mà nó sở hữu. Với Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas, du khách không chỉ được trải lòng giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp mà còn tận hưởng hết tất cả những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Du khách sẽ có những phút giây thư giãn, thả lỏng cơ thể và rèn luyện vóc dáng tại hệ thống Vincharm Spa và phòng gym hiện đại bậc nhất. Rời khỏi khu Spa với nguồn năng lượng tràn đầy, du khách có thể cùng người thân thưởng thức những món ngon đậm đà hương vị tại chuỗi nhà hàng Main Clubhouse,…