Ưu đãi đặt phòng khách sạn “ở sang giá tốt” dịp Lễ hội Bà Chúa Xứ

Nhanh tay đặt phòng khách sạn tại Khách sạn Victoria Châu Đốc & Khách sạn Victoria Nui Sam Lodge dịp Lễ hội Bà Chúa Xứ này để nhận ưu đãi hấp dẫn về giá du khách nhé. Du lịch hè kết hợp du lịch tâm linh đã vậy còn được "ở sang giá tốt", quả thật không điều gì "xịn" hơn thế đúng không nào.

607

Đặt phòng khách sạn tại Núi Sam – Châu Đốc cho chuyến tham dự Lễ hội Bà Chúa Xứ của bạn giờ đây sẽ dễ dàng và ngập tràn ưu đãi giá tốt hơn bao giờ hết tại Khách sạn Victoria Châu Đốc & Khách sạn Victoria Nui Sam Lodge. Thực hiện ngay một chuyến du lịch hè kết hợp du lịch tâm linh về vùng đất “7 núi” này quả là một ý tưởng hay đúng không nào!

Lễ hội Bà Chúa Xứ (còn gọi là lễ Vía Bà)

Lễ hội Bà Chúa Xứ (còn gọi là lễ Vía Bà) được tổ chức hàng năm bắt đầu từ đêm 23/4 đến 27/4 âm lịch. Tại Miếu Bà Chúa Xứ thuộc phường Núi Sam (trước là xã Vĩnh Tế), thị xã Châu Đốc tỉnh An Giang.

Đặt phòng khách sạnPhần lễ của lễ Vía Bà gồm năm lễ: Lễ tắm Bà, Lễ thỉnh sắc Thoại Ngọc Hầu về Miếu Bà, Lễ Túc Yết, Lễ xây chầu, Lễ Chánh tế.

  • Lễ tắm Bà: Lễ này được tổ chức vào lúc 24 giờ đêm 23 rạng ngày 24. Nước tắm tượng là nước thơm, bộ y phục cũ của Bà được cắt nhỏ ra phân phát cho khách trẩy hội và được coi như lá bùa hộ mệnh giúp cho người khoẻ mạnh và trừ ma quỷ.
  • Lễ thỉnh sắc Thoại Ngọc Hầu về Miếu Bà: Lễ này được tiến hành vào lúc 15 giờ ngày 24. Các bô lão trong làng và Ban quản trị lăng miếu lễ phục chỉnh tề sang lăng Thoại Ngọc Hầu nằm đối diện với miếu bà làm lễ Thỉnh Sắc rước bài vị của Ngọc Hầu Nguyễn văn Thoại, bà nhị phẩm Trương Thị Miệt, và bài vị Hội đồng.
  • Lễ Túc Yết: Lễ được tổ chức 0 giờ ngày 25 rạng ngày 26. Vật cúng gồm có: một con heo trắng (đã được cạo lông mổ bụng sạch sẽ, chưa nấu chín), một đĩa đựng huyết có ít lông heo gọi chung là “mao huyết”, một mâm xôi, một mâm trái cây, một mâm trầu cau, một đĩa gạo muối. Ông chánh bái làm lễ dâng hương, chúc tửu, hiến trà, dâng tế, sau đó thì hóa một ít giấy vàng bạc.
  • Lễ xây chầu: Sau cúng túc yết là Lễ xây chầu. Ông chánh bái sẽ bước tời bàn thờ đặt giữa võ ca, hai tay cầm dùi trống nâng ngang trán khấn vái. Phía bên trái bàn thờ có một tô nước và một nhành dương liễu. Ông chánh bái ca công cầm nhành dương nhúng vào tô nước rồi vảy nước ra xung quanh, vừa đọc to những lời cầu nguyện. Đọc xong, ông chánh bái ca công đặt tô nước, cành dương trở lại bàn thờ, ông đánh ba hồi trống và xướng “ca công tiếp giá”, lập tức đoàn hát bộ nổi chiêng trống rộ lên và chương trình hát bộ bắt đầu. Các tuồng hát bộ sau đây thường được diễn tại miếu bà: Trần Bình Trọng, Sát Thát, Lưu Kim Đính, Trưng Nữ Vương v.v…
  • Lễ Chánh tế: Đến 4 giờ sáng ngày 26 cúng Chánh tế (nghi thức giống như cúng “túc yết”). Chiều ngày 27 đưa sắc Thoại Ngọc hầu về Sơn Lăng.

Phần hội diễn ra rất sôi nổi  đan xen với phần lễ,các hoạt động văn hoá nghệ thuật dân gian được biểu diễn  như múa lân, múa mâm thao, múa đĩa chén… thu hút nhiều du khách.

Lễ hội Bà Chúa Xứ núi Sam là một lễ hội mang bản sắc dân tộc đậm nét, nhưng cũng chứa đựng nhiều màu sắc địa phương Nam Bộ. Đây thực sự là một lễ hội văn hoá dân gian đáp ứng nhu cầu văn hoá xã hội, đời sống tinh thần của nhân dân.


Khách sạn Victoria Châu Đốc ưu đãi mùa Lễ “Vía bà Chúa Xứ” với giá từ 1.915.000 VND/ đêm

* Chương trình bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại khách sạn Victoria Châu Đốc
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí nước uống tại phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi internet
Miễn phí xe đưa đón vào trung tâm du lịch Núi Sam theo lịch trình resort.

Mỗi ngày có 06 chuyến xe đưa và đón khách miễn phí giữa khách sạn Victoria Châu Đốc vào khu vực Núi Sam (Khách sạn Victoria Núi Sam Lodge)

* Lưu ý: Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các booking đặt phòng khách sạn từ ngày 01/06 – 10/06/2018, không áp dụng cho các booking cũ đã thanh toán.

Khách sạn Victoria Châu Đốc nằm tại thành phố Châu Đốc và chỉ cách quần thể “Di tích Miếu Bà Chúa Xứ – Lăng Thoại Ngọc Hầu – Chùa Tây An” khoảng 7 km. Bờ sông Hậu yên ả, hiền hòa bao lấy khách sạn như một đặc ân mà hiếm nơi nào có được. Tại đây cung cấp 92 phòng nghỉ được trang bị vật dụng tiện nghi cao cấp cho bạn nhiều lựa chọn đặt phòng khách sạn. Để du khách có được kì nghỉ thoải mái nhất tại tất cả các phòng và suite của khách sạn đều được trang trí trang nhã và có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên, truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh mini cũng được trang bị để tạo thuận tiện cho khách. Ngoài một số phòng còn có ban công riêng cho du khách những phút giây đắm chìm vào nét đẹp nơi miền tây sông nước này.

Chỗ nghỉ ấm cúng với tầm nhìn ra quang cảnh dòng sông, các khu chợ nổi nổi tiếng và các làng nuôi cá bè trên sông, cũng như những khu làng Chăm. Đặt phòng khác sạn tại đây du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời hoặc thưởng thức các món ăn thuần Việt hay chuẩn Âu tại nhà hàng Bassac Restaurant ngay trong khuôn viên.

Victoria Spa của khách sạn tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên sân thượng và có 5 giường mát-xa với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Sông Hậu yên bình.


Khách sạn Victoria Nui Sam Lodge ưu đãi mùa Lễ “Vía bà Chúa Xứ” với giá từ 1.200.000 VND/ đêm

* Chương trình bao gồm:

– 02 đêm nghỉ tại Victoria Núi Sam Lodge
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí nước uống tại phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi internet
– Miễn phí xe đưa đón vào trung tâm Châu Đốc theo lịch trình resort.

Mỗi ngày có 06 chuyến xe đưa và đón khách miễn phí giữa Victoria Núi Sam vào trung tâm Thành phố Châu Đốc (Victoria Châu Đốc)

* Lưu ý: Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các booking đặt phòng khách sạn từ ngày 01/06 – 10/06/2018, không áp dụng cho các booking cũ đã thanh toán.

Khách sạn Victoria Nui Sam Lodge tọa lạc trên sườn núi Sam, cách trung tâm thành phố Châu Đốc khoảng 7 km. Dưới chân núi là quần thể “Di tích Miếu Bà Chúa Xứ – Lăng Thoại Ngọc Hầu – Chùa Tây An” huyền thoại. Nơi đây bao gồm 26 nhà nghỉ riêng biệt được ốp đá, nằm nép mình giữa cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ của ngọn núi thiêng huyền bí, nổi bật với đa dạng kiến trúc chùa chiền đầy tôn nghiêm. Đặt phòng khách sạn và nghỉ dưỡng tại đây chắc chắn khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác, vô cùng thanh tịnh và nên thơ.

Toàn bộ cơ sở hạ tầng được xây dựng mới hoàn toàn, với thiết kế nhằm tôn vinh cảnh quan thiên nhiên vốn có, đồng thời cũng là địa điểm vô cùng lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, điều dưỡng sức khoẻ. Dù là tản bộ trong khuôn viện rộng lớn ngập tràn hương sắc thảo mộc, hay thử độ dẻo dai với đường mòn chinh phục các đỉnh núi cao được mệnh danh là con đường của “sức khoẻ”, con người và thiên nhiên nơi đây luôn trở nên thật gần gũi và dường như không còn bất kì khoảng cách nào.

Tại nhà hàng La Giang của khách sạn này các đầu bếp tài ba không chỉ khéo léo trong việc chế biến các món ăn đặc sản địa phương mà còn phục vụ các món ăn Á – Âu đa dạng luôn sẵn sàng phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.