Vietsovpetro Resort Vũng Tàu ưu đãi hè với giá cực tốt, sao không đặt ngay?

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu tổ chức các hoạt động vui chơi đặc sắc và thú vị trên bãi biển thơ mộng chắc chắn sẽ đem đến những giây phút thoải mái cho bạn.

721

Được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2012, Vietsovpetro Resort Vũng Tàu như một góc mới lạ tại thành phố du lịch Vũng Tàu xinh đẹp. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.

Nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, một khu vực được đánh giá là khu du lịch sinh thái phát triển bậc nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu trong những năm tới đây, Vietsovpetro Resort là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đến thăm thành phố biển.

Vietsovpetro Resort
Ảnh: Chudu24
Đạt tiêu chuẩn 4 sao do liên minh Việt – Nga đầu tư xây dựng, Vietsovpetro Resort Vũng Tàu có sự pha trộn giữa nét sang trọng, hiện đại của châu Âu và sự cổ điển, ấm áp của châu Á. Tọa lạc tại trung tâm của biển Hồ Tràm, cách thành phố Vũng Tàu chỉ 46km, từ resort, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với cuộc sống náo nhiệt của người dân Vũng Tàu thân thiện.
Vietsovpetro Resort gồm 184 phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao cùng các dịch vụ chăm sóc cho du khách cao cấp và hiện đại.
Resort nằm tại khu vực tiếp giáp đường giao thông ven biển: là một dãy đất có vị trí giao thông đối ngoại thuận tiện cho các việc đi lại của du khách. Trên một nửa diện tích của khu nghỉ dưỡng được phủ kín rừng dương trên 15 tuổi là vị trí lý tưởng cho các hoạt động pinic, dã ngoại, Teambuilding…
Vietsovpetro Resort còn có bãi biển dài trên 1000m, đây là một trong những khu vực có bãi biển đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, xa xa có núi bao bọc, không khí trong lành.
Đội ngũ nhân viên resort và bộ phận phụ trách lữ hành chuyên nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách,có xe đưa đón khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng tham gia các dịch vụ khác.
Chưa hết với hệ thống gồm 4 nhà hàng sang trọng với hướng nhìn ra bãi biển sẽ giúp bạn có những bữa ăn thật tuyệt vời.
Hệ thống 04 hồ bơi nằm dọc bờ biển với diện tích hơn 5000 m2 , khu Spa được thiết kế hiện đại, sử dụng phương pháp phục hồi sức khỏe từ các dược liệu thiên nhiên cũng sẽ giúp chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn thất trọng vẹn.
Đặc biệt, hè này Vietsovpetro Resort ưu đãi giá tốt

Giá phòng bao gồm:

-Thuế VAT
-Ăn Sáng
-Phí Dịch Vụ
-01 đêm nghỉ tại Vietsovpetro Resort Vũng Tàu
-Miễn phí trà, cà phê đặt tại phòng
-Miễn phí nước suối hàng ngày 01 chai/khách
-Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập gym
-Miễn phí sân tennis, billiard từ 6h-17h (tùy theo tình trạng cho phép)
-Miễn phí câu lạc bộ trẻ em

Lưu ý & chính sách:

Thời gian ở: 03.04 – 31.05.2018, không áp dụng Lễ 25.04, 28.04 – 01.05.2018

Để được tư vấn và đặt gói khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com

Điều kiện hủy phòng:

* Dưới 8 phòng:
– Huỷ phòng trước 10 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): không tính phí
– Huỷ phòng trong vòng 10 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): tính 100% tiền phòng
* Từ 8 phòng trở lên:
– Huỷ phòng trước 18 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): không tính phí
– Huỷ phòng trong vòng 18 ngày (trừ t7, CN, lễ, tết): tính 50% trên tổng số tiền phòng đêm đầu tiên
– Khi hủy phòng mà không thông báo: tính 100% trên tổng số tiền phòng đêm đầu tiên
* Ngày lễ, tết các booking không hủy, không đổi, không hoàn
Nhanh tay đặt phòng giá tốt và nghỉ hè siêu đã nhé.