Chính thức ra mắt Khách sạn Đà Lạt 5 sao cao cấp – Ladalat

Ladalat cung cấp không gian lớn với hệ thống phòng hội thảo, hội nghị rộng lớn có tầm nhìn thoáng, sức chứa lên đến gần 1.000 khách.

356

Khách sạn Đà Lạt tiêu chuẩn 5 sao – Ladalat vừa khai trương tối ngày 28/5. Khách sạn tại Đà Lạt này được thiết kế theo phong cách kiến trúc bán cổ điển hiện đại với 205 phòng đa dạng gồm Deluxe, Ladalat, L’amour, Executive và President Suite. Mỗi loại phòng sẽ đi kèm một không gian hướng ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt, đối diện Thung lũng tình yêu, XQ Sử Quán, đồi Mộng Mơ, rừng hoa Đà Lạt… Du khách có thể trải nghiệm các sự kiện văn hóa, lễ hội rực rỡ của thành phố du lịch Đà Lạt từ trên cao.

Dàn người đẹp tham dự sự kiện.
Ảnh: Khách sạn LaDaLat
Ảnh: Khách sạn LaDaLat
Ảnh: Khách sạn LaDaLat
Ảnh: Khách sạn LaDaLat

Ladalat cung cấp không gian lớn với hệ thống phòng hội thảo, hội nghị rộng lớn có tầm nhìn thoáng, sức chứa lên đến gần 1.000 khách. Khách sạn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, hình ảnh chất lượng cao, bố trí linh hoạt. Bên cạnh đó, khi đến với các chuỗi nhà hàng Dã Quỳ, La Tulipe, du khách sẽ được trải nghiệm những thực đơn Á – Âu đa dạng, các món ăn mang phong vị Đà Lạt độc đáo từ những đầu bếp uy tín. Đây hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp cho người dân địa phương và du khách khi tới Đà Lạt.

Thực đơn tại khách sạn phong phú, hấp dẫn.

Đồng thời, khi đến với khách sạn Ladalat, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đẳng cấp bao gồm hồ bơi nước ấm, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym đẳng cấp quốc tế, quầy bar, hệ thống nhà hàng Á – Âu, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, phòng karaoke, casino…

Các phòng tại khách sạn có không gian rộng lớn, tầm nhìn thoáng.