Nghỉ dưỡng cực sốc cùng Ravenala Boutique Resort Phan Thiết chỉ từ 355k/người

Ravenala Boutique Resort Phan Thiết cách đồi cát khoảng 11km,cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15km.

425

Resort Phan Thiet Ravenala Boutique Resort, một khu nghĩ dưỡng với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế sang trọng cao cấp và không gian thanh bình nhẹ nhàng. Thích hợp cho bạn cũng những người yêu thương có một chuyến đi Phan Thiết nghỉ dưỡng thật thoải mái. Liên hệ dat phong khach san 1900 5454 40.

Ravenala Boutique Resort Phan Thiết sở hữu bãi biển riêng và tọa lạc tại 146 Nguyễn Đình Chiểu – trục đường du lịch đẹp nhất của khu vực Mũi Né, Phan Thiết. Với lợi thế diện tích rất rộng gần 6000 mét vuông nhưng Ravenala Boutique Resort chỉ thiết kế 41 phòng nhằm tạo nên không gian yên tĩnh, tinh tế dành cho những “Tao Nhân Mặc Khách” – những người yêu thích không gian thoáng đãng với tầm nhìn từ nhà hàng nhìn ra biển và hồ bơi.

resort phan thiet

Đây được xem là một trong những Resort hiếm hoi có không gian rộng thoáng, đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cùng không gian xanh tối đa cho những Du khách đến nghỉ dưỡng. Có 7 loại phòng được thiết kế xoay quanh các “chủ đề” Bungalow Beach Front – Honey, Bungalow Beach Front – Sunny, Junior Suite, Sea/ Pool View Bungalow và Deluxe Room, mỗi căn phòng là không gian riêng tư. Resort được bao bọc trong màu xanh tươi mát của những rặng dừa xanh cao chót vót, cùng những cây cảnh trang trí, thảm cỏ, hoa tươi được bày trí đẹp mắt, đem lại cho du khách cảm giác cực kỳ thư giãn. Mỗi Bungalow Beach Front được bài trí trang nhã, nhẹ nhàng và đầy đẳng cấp. Phòng tắm như một khu vườn tươi đẹp, được cẩn những viên đá đầy nghệ thuật, tinh tế.

Ngoài ra, Ravenala Boutique Resort còn cung cấp hồ bơi ngoài trời, tiện nghi BBQ, sân hiên tắm nắng, nhà hàng… giúp chuyến đi của bạn thật trọn vẹn.

Đặc biệt, nghỉ dưỡng Ravenala Boutique Resort cực sốc chỉ từ 710.000vnđ/phòng/đêm (355.000vnđ/người).

Điều kiện áp dụng

– Đặt trong tuần: thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6

Giá phòng bao gồm

-Thuế VAT
-Ăn Sáng
-Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách

Khuyến mãi áp dụng cho khách đặt phòng đặt và ở trong vòng 24 giờ, không áp dụng cùng khuyến mãi khác
Thời gian ở từ 10/04/2018 – 30/09/2018, không áp dụng giai đoạn Lễ 25/04, 30/04 – 01/05 và 02/09/2018
Để đặt phòng và được tư vấn chi tiết chương trình, qúy khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com 

Điều kiện hủy phòng

Khuyến mãi không hoàn hủy đổi