Các quán ăn vừa ngon vừa rẻ cho chuyến du lịch Vũng Tàu thật trọn vẹn

Du lịch thiệt vui, ăn uống thiệt ngon mà lại cực rẻ thì còn gì vui hơn.

9836

Du lịch Vũng Tàu, ngoài tìm những địa điểm vui chơi, “sống ảo” thì địa chỉ ăn ngon mà rẻ cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Thật ra, Vũng Tàu không thiếu món ăn ngon nhưng để tìm chính xác những địa chỉ này thì không phải chuyện dễ. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc xác định “tọa độ” ăn uống khi đi Vũng Tàu thì có thể tham khảo danh sách dưới đây nhé!

1. Bánh khọt gốc Vú Sữa

Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Trường Tộ, P.2, TP. Vũng Tàu.

Đã ra Vũng Tàu mà không ăn bánh khọt gốc Vú Sữa là tiếc hùi hụi nha.

Cứ nhắc đến bánh khọt Vũng Tàu đa phần ai cũng nghĩ ngay đến quán bánh khọt Gốc Vú Sữa. Nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ đối diện với quán bánh bông lan trứng muối Gốc Cột Điện, quán bánh khọt lúc nào cũng trong tình trạng nườm nượp khách ra vào.

du lịch vũng tàu
@linhlinh262
@phan_long_
@joon.accessories

Quán chỉ bán duy nhất một món bánh khọt tôm chứ không đa dạng như những nơi khác trong khu vực. Mỗi phần bánh khọt có giá 50k/dĩa ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt, rau sống các loại như cải xanh, xà lách, tía tô, diếp cá… và đu đủ thái sợi. Bánh nóng giòn và ráo dầu nên ăn không bị ngấy. Bên trên có nguyên một con tôm to và tươi ăn không bị bở. Gắp một cái bánh khọt cho lên trên cuốn tròn lại chấm vào nước mắm pha ngon hết sẩy.

2. Bánh mì chảo Trần Phú

Địa chỉ: Số 564 Trần Phú, P. 5, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Bánh mì chảo Trần Phú là 1 trong những món mà bạn nhất định phải thử cho biết khi đến Vũng Tàu.

Bánh mì chảo thật ra là trứng, pate, xúc xích,… được sốt trong chảo nóng, có nước sốt ăn kèm với bánh mì. Tuy nhiên món này rất thơm và hấp dẫn. Menu có giá chỉ từ 15k-30k.

@quynhthy1209
@phamtanthuytrang

Quán phục vụ buổi sáng từ 6h sáng đến 10h sáng. Buổi chiều từ 16h đến 21h nhé.

3.  Bún mắm chị Bé

Địa chỉ: Số 26 Tú Xương, TP. Vũng Tàu

Ở Vũng Tàu, đường Tú Xương là một trong những con đường bán nhiều món ngon. Và quán nổi tiếng nhất khu này này đó chính là Bún mắm chị Bé.

Quán này nổi tiếng với món bún mắm và bún măng gà. Bún mắm ở đây cực ngon, một tô đầy đủ tôm, mực, cá, thịt quay cũng chỉ tầm 25k-30k.

Quán rộng rãi, sạch sẽ, giữ xe miễn phí. Lưu ý, quán mở cửa vào lúc 2 giờ chiều.

Nếu bạn nào muốn ăn bún bò, bún măng vịt cũng có thể check-in quán Ngân – số 34 Tú Xương kế bên quán bún mắm chị Bé nha!

4. Lẩu cá đuối Trương Định

Địa chỉ: Quán Hoàng Minh – 44 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu – Lẩu cá đuối Út Mười – 38 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu

Một trong những món món không thể thiếu trong danh sách này đó chính là lẩu cá đuối Trương Công Định. Đi Vũng Tàu mà chưa ăn lẩu cá đuối là xem như chưa trọn vẹn chuyến đi.

Cá đuối ở đây rất tươi, chế biến không có mùi tanh nên ăn khá ngon. Có nhiều size lẩu cho bạn lựa chọn, giá tầm 150k-220k.

@mint.phan
@nhulaa
@tranminhtien209

Ngoài lẩu cá đuối ra, món cá đuối chiên giòn, mực chiên giòn ăn cũng rất ngon. Một số quán lẩu cá đuối ngon bạn có thể ghé như quán Hoàng Minh – 40 Trương Công Định, lẩu cá đuối Út Mười – 38 Trương Công Định.

5. Hủ Tiếu 376 Trương Công Định

Địa chỉ: 376 Trương Công Định, P.8, TP. Vũng Tàu – 82 đường 30 tháng 4, TP. Vũng Tàu

Đi Du lịch Vũng Tàu, ngoài thưởng thức các món ngon hải sản, nhiều du còn phải tìm địa chỉ ăn sáng nữa. Và món ngon cho bữa sáng mà bạn nên rủ bạn bè check-in thử chính là hủ tiếu 376 Trương Công Định.Quán này có thương hiệu hơn 20 năm và rất được lòng dân địa phương cũng như khách du lịch.

Quán cũng mới mở thêm chi nhánh 2 tại địa chỉ 82 đường 30 tháng 4 với thương hiệu Hủ Tiếu Thành Luân. Hủ tiếu ở đây ngon nhờ nước súp đậm đà và nguyên liệu tươi ngon. Một tô thập cẩm đầy đủ xương, thịt, gan heo, phèo, trứng cút và thịt bằm chỉ 25k, tô nhỏ 20k và tô đặc biệt là 40k.

@tranlinh1707

Ngoài hủ tiếu, bạn cũng có thể thưởng thức mì hoành thánh, nui cũng rất ổn. Lưu ý đừng nhầm lẫn với quán 376B Trương Công Định nằm kế bên nha các bạn!

6.  Ốc Tự Nhiên

Địa chỉ: 288 Lê Lợi, P.6, Tp. Vũng Tàu – 34 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu

Một địa chỉ ăn ghêu, sò, ốc ngon rẻ không lo bị chặt chém ở Vũng Tàu nữa mà bạn nên note lại đó là quán Ốc Tự Nhiên tọa lạc tại địa chỉ 288 Lê Lợi, P.7, Tp. Vũng Tàu.

Chỗ này được xem là “mối ruột” của dân địa phương và là địa điểm ăn hải sản lý tưởng đối với khách du lịch.

@mibabie0305
@chieen__
@ln.tuananh

Các món ở quán Ốc Tự Nhiên được chế biến khá ngon, giá menu cũng chỉ từ 9k-80k/món. Quán mở chi nhánh mới tại địa chỉ 34 Trần Phú, Phường 1, Tp. Vũng Tàu.

7. Quán bánh ướt chồng dĩa 47

Địa chỉ: 77 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Tam Thắng, TP. Vũng Tàu

Nếu có dịp đến Vũng Tàu du lịch, bạn phải trải nghiệm cảm giác ăn bánh ướt dĩa chồng dĩa mới lạ ở Vũng Tàu.

Món này khá thú vị khi kết hợp bánh ướt với thịt nướng, dưa chua và xoài, chấm cùng mắm nêm hoặc nước mắm tùy sở thích của mỗi người.

Điểm đặc biệt của món này là 1 lần ăn là tốn 1 cái dĩa và kết quả sau khi ăn no bụng là nguyên một chồng dĩa chà bá lửa luôn nha! Quán mở cửa vào lúc 16h30 hằng ngày.

8.Sinh tố Bà Già

Địa chỉ: Số 3 Đồ Chiểu, P.1, Thành Phố Vũng Tàu

Một trong những quán sinh tố đông khách nhất Vũng Tàu đó chính là quán sinh tố Bà Già tọa lạc tại địa chỉ số 3 Đồ Chiểu, P.1, Thành Phố Vũng Tàu.

Chỗ này nổi tiếng là món rau má đậu vô cùng thơm ngon. Ngoài các món rau má, quán còn phục vụ nhiều món nước uống khác như sinh tố, nước ép, trái cây dĩa, bánh flan,…Một ly rau má đậu là 11k, mua mang về là 12k, các món sinh tố từ 18k-35k. nếu có dịp ra Vũng Tàu, các bạn nhất định phải thử qua món rau má đậu này nha!

@ntnamhair
@n.vdy

Tham khảo thêm một số khách sạn giá rẻ để không chỉ “ăn rẻ” mà ở “cũng rẻ” nốt nhé:

Khách sạn Ngân Hàng Vũng Tàu  174 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Vũng Tàu giá chỉ từ 275.000vvnd/phòng/đêm.

Khách Sạn Minh Đăng Số 5, La Văn Cầu, phường Thắng Tam, Vũng Tàu, giá chỉ từ 290.000vnđ/phòng/đêm.

iRelak Bangkok Resort Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vũng Tàu, giá từ 290.000vnđ/phòng/đêm.

Xem thêm: Khách sạn Vũng Tàu

Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin và đặt phòng với giá ưu đãi.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Vũng Tàu thật vui vẻ và trọn vẹn bên người thân và bạn bè dịp hè này nhé.