Hè nghỉ dưỡng Phan Thiết đảm bảo còn phòng với giá ưu đãi

Hè nghỉ Phan Thiết đã đời chẳng phải lo hết phòng nhé.

351

Hè này nghỉ dưỡng tại resort Phan Thiet thả ga chẳng lo cháy phòng mà còn ngập tràn ưu đãi nữa nhé. Chudu24 đảm bảo còn phòng với giá tốt cho chuyến du lịch Phan Thiết của bạn thật hoàn hảo. Gọi ngay về hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin dat phong khach san tránh nắng hè thật đã nào.

1. The Cliff Resort & Residences

Toạ lạc tại một vị trí đắc địa, trên đỉnh dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng, The Cliff Resort & Residences cho bạn tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của biển xanh. Resort gồm 126 phòng cùng 5 villas nằm sát biển, tất cả đều mang chủ đề biển từ nội thất, trang thiết bị đến cách bố trí hướng view cũng như các hoạt động vui chơi sinh hoạt với phông nền xanh hoặc vàng vô cùng đẹp mắt.
Điểm độc đáo tạo nên danh tiếng của The Cliff chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Từ căn hộ Azul với khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ đến các căn hộ Terra thanh lịch hay căn hộ Condos đều là tuyệt tác kiến trúc kết hợp giữa nét hiện đại của căn hộ cao cấp với vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên. Ngoài ra, du khách có thể thư giãn tại Zest Spa – nơi có các phòng xông hơi khô hiện đại hoặc thưởng thức món hải sản khu vực và phương Tây hảo hạng ở nhà hàng On the Cliff Restaurant.

resort phan thiet

*Giá chỉ từ 933.000 vnđ/khách/đêm, bao gồm: 

– 01 đêm nghỉ tại The Cliff
– Bữa sáng Buffet hàng ngày
– Nước uống chào mừng khi nhận phòng
– Trái cây chào đón tại phòng
– Giảm 20% dịch vụ tại Zest Spa
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng mỗi ngày
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng với ghế, dù
– Miễn phí sử dụng Game room (Bi-da, bóng bàn)
– Miễn phí sử dụng Kid Club
– Miễn phí sử dụng xe đạp

*Lưu ý: 

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho booking đặt 02 đêm cuối tuần từ 01/06 – 04/08/2018

2. Sunny Beach Resort

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, Sunny Beach Resort được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh rì, những hàng dương phủ đầy bóng mát trong một không gian thoáng đãng. Với lối thiết kế và bài trí hài hòa cùng các tiện nghi cao cấp trong từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, resort có 195 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, ở đây còn có những phương tiện giải trí như spa, hồ bơi, karaoke, bar, hoạt động vui chơi dưới nước, hồ bơi ngoài trời với bể sục…

*Giá chỉ từ 750.000 vnđ/khách/đêm, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Sunny Beach Resort
– Bữa sáng Buffet hàng ngày
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng mỗi ngày
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng

*Lưu ý:

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho booking đặt 02 đêm cuối tuần từ 01/06 – 28/07/2018

3. Terracotta Resort Mũi Né

Terracotta Resort & Spa là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Phan Thiết. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 11 km. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không quá xa vì khách sạn khá gần sân Gôn Sea Link, Trung tâm Lặn Jibe’s Bar, Thap Cham Ponashu. Terracotta Resort & Spa có 66 phòng trong tổng số 3 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như máy sấy tóc, tivi, máy lạnh, vòi hoa sen, tủ đồ ăn uống nhẹ. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, tắm hơi, bãi biển riêng, phòng thể dục, bể sục, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

*Giá chỉ từ 655.000 vnđ/khách/đêm, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Terracotta Resort Mũi Né
– Bữa sáng Buffet hàng ngày
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng mỗi ngày
– Miễn phí sử dụng phòng thể dục
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng

4. Swiss Village Resort & Spa

Swiss Village Resort & Spa được bao bọc một cách thanh lịch bởi rừng dừa, trên bờ biển riêng biệt cát trắng mịn màng. Kiến trúc của Swiss Village Resort & Spa là sự phối hợp tuyệt vời của các nền văn hóa Á Đông xưa (Việt Nam, Nhật Bản và Trung Hoa) với những mái vòm cong cong được lát ngói truyền thống và những cột trụ tròn. Các tiện nghi trong phòng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, yên bình.

Swiss Village Resort & Spa đảm bảo đem lại cho bạn những phút giây an bình và đáng nhớ tại khu nghĩ dưỡng Làng Thụy Sĩ.

*Giá chỉ từ 565.000 vnđ/khách/đêm, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Swiss Village Resort & Spa
– Bữa sáng Buffet hàng ngày
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng mỗi ngày
– Miễn phí sử dụng hồ bơi phòng thể dục
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng

Nhanh tay đặt phòng để tận hưởng một kì nghỉ hè thật vui vẻ, sảng khoái nhé.