Tháng 6 nghỉ dưỡng khách sạn Vũng Tàu siêu đẹp, siêu ưu đãi – ‘chụp nghìn tấm, ảnh nghìn like’

Lên lịch cho chuyến du lịch Vũng Tàu tháng 6 thôi nào, khách sạn Vũng Tàu siêu lung linh đang đợi bạn check in mùa hè này!

397

Tháng 6 đã đến và mùa du lịch hè chính thức bắt đầu sôi nổi, nếu bạn ngại đi xa thì cứ Vũng Tàu thẳng tiến nhé, đừng nghỉ Vũng Tàu không đẹp nếu bạn chưa dừng chân tại 2 khách sạn Vũng Tàu vừa sang vừa chảnh, mọi góc chụp hoàn hảo và đặc biệt giá cực tốt khỏi chê luôn nhé. Cùng tham khảo và đặt phòng ngay hôm nay thôi nào.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Giá ưu đãi chỉ từ 2.350.000 đồng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Imperial Vũng Tàu
– Buffet sáng hằng ngày
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập đa năng
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng
– Miễ phí wifi khu vực công cộng và phòng ở
– Thuế và phí phục vụ

Lưu ý:
– Thời gian ở: 01.06 – 31.08.2018. Chỉ áp dụng cho các đặt phòng đặt mới từ 30.05.2018
– Chỉ áp dụng cho các đặt phòng khách lẻ dưới 07 phòng.
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đặt phòng trong tuần (chủ nhật – thứ 6). Riêng cuối tuần (thứ 7) phụ thu thêm tùy theo hạng phòng

Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu – cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km, được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất.

– Khách sạn 5 sao duy nhất nằm ở vị trí ven biển.

– Khách sạn 5 sao duy nhất được lấy cảm hứng dựa trên kiến trúc độc đáo thời kỳ phục hưng Châu Âu nguy nga và tráng lệ gồm khoảng 300 được trang trí phong phú và khác nhau, diện tích từ 40 m² – 265 m²

– Khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc đi lại từ bến phà Vũng Tàu (10 phút).

– Chỉ mất 3 phút đi bộ tới chợ hải sản.

– Chỉ mất 12 phút đi bộ tới Lotter Mart.

– Chỉ mất 10 phút đi taxi tới tượng chúa Jesus

9

Được xậy dựng từ năm 2009, Khách sạn Imperial Vũng Tàu có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi, và có tới 22 loại phòng được trang trí đặc sắc khác nhau bắt đầu từ Deluxe đến IMPERIAL Suite, diện tích từ 40 m² – 265 m². Nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng ấy, giường ngủ và phòng tắm của The IMPERIAL như một nét đặc sắc tạo nên đằng cấp và sự khác biệt mang tính toàn cầu.

Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.

612

Bên cạnh đó, khách sạn Imperial Vũng Tàu có các hoạt động vui chơi cho bé miễn phí: CLB Nghệ thuật, Thể Thao, Các hoạt động vui chơi tại biển, phòng chiếu phim… Riêng lớp học nấu ăn: có tính phí và được cấp bằng chứng nhận.

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Giá ưu đãi chỉ từ 2.020.000 đồng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Pullman Vũng Tàu
– Buffet sáng hằng ngày
– Tối đa 02 trẻ dưới 12 tuổi miễn phí hoàn toàn ăn sáng và ngủ chung phòng bố mẹ
– Miễn phí bãi biển riêng phục vụ khách lưu trú tại số 02 Thùy Vân
– Miễn phí xe đưa đón khách ra biển (theo lịch trình và tình trạng cho phép)
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
– Sửdụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí
– Thuế và phí phục vụ

Lưu ý:
– Thời gian ở: 30.05.2018 – 31.08.2018. Chỉ áp dụng cho các đặt phòng đặt sớm 15 ngày
– Chỉ áp dụng cho các đặt phòng mới dưới 08 phòng, không áp dụng cho các đặt phòng hủy và đặt mới lại.
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đặt phòng trong tuần (chủ nhật – thứ 6). Riêng cuối tuần (thứ 7) phụ thu thêm tùy theo hạng phòng

Giờ đây du khách đã có một điểm đến ngay bờ biển phía nam của Việt Nam. Tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á chào đón du khách đến với Pullman Vũng Tàu.

Khách sạn Vũng Tàu này bao gồm các công trình kiến trúc mang đậm nét riêng biệt bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới – chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe và vài phút đi bộ đến Bãi Sau. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.

Riviera mang đến cho Khach san vung tau tinh túy của biển khơi. Các đầu bếp đem đến những hương vị đặc sắc pha trộn văn hóa giữa hương vị trong nước…Lobby Bar hayCorniche Ultra Lounge sẽ là nơi thư giãn, gặp gỡ và thưởng thức các món ăn nhẹ kiểu Tây Ban Nha và nhiều nước khác như Ý (cicchetti), Hy Lạp (meze), Việt Nam, Trung Quốc (dim sum) và Nhật Bản (yakitori).

Bên cạnh đó, tại khách sạn tại Vũng Tàu này các bé sẽ được tham gia vào các hoạt đông nghệ thuật và thủ công, truy tìm kho báu và nhiều trò chơi khác – Đội ngũ tại Kids Club luôn giữ cho các bạn nhỏ năng động và sáng tạo cả ngày.