Chạy ngay đi cùng hội bạn thân check-in Bể Bơi Tràn Bờ “đẹp rụng tim” sát biển tại Vũng Tàu

367

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110km, du lịch Vũng Tàu là địa điểm được nhiều giới trẻ lựa chọn vi vu vào dịp cuối tuần. Bởi không chỉ vì nó nằm sát ngay bên Sài Gòn, mà nơi đây còn có không khí trong lành và nhiều điểm cực “hot. Hãy thử đi Vũng Tàu làm một chuyến, thử cảm giác cắm trại đêm giữa biển và đắm mình trong bể bơi tràn bờ – tọa độ siêu hot nằm trong khuôn viên Bình An Village Resort đang được giới trẻ săn đón. Bạn sẽ thấy Vũng Tàu đẹp một cách rất lạ.

du lịch Vũng Tàu
Ảnh:sunnymay22
Ảnh:phuong.bui0809
Ảnh:Hiệp Nguyễn

1. Vị trí của hồ bơi tràn bờ:

Hồ bơi tràn bờ nằm trong khuôn viên của Bình An Village Resort Vũng Tàu tọa lạc ở khu vực bãi trước của du lịch Vũng Tàu. Bạn sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ để di chuyển. Cũng không hẳn là xa lắm phải không, chịu khó một chút, rồi sau đó bạn sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng trong biệt thự lãng mạn, tận hưởng không gian view biển mát rười rượi.

Ảnh:sooo02__
Ảnh:sooo02__
Ảnh:Ngân Kim
Ảnh:lythanhco
Ảnh”lyn.85

2. Hồ Bơi tràn bờ có 1 không 2 ở Vũng Tàu:

Ngoài việc tận hưởng trong những phòng ốc sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Điều đáng phải kể ra đó chính là cơ hội được chiêm ngưỡng và đắm mình trong hồ bơi tràn bờ sát biển “đẹp rụng tim”. Bên cạnh còn có hẳn một khu vườn được chăm sóc tinh tế, tạo nên khung cảnh đẹp chưa bao giờ thấy ở Vũng Tàu.

Ảnh:emmapog
Ảnh:huynhhuuanhngoc
Ảnh:tramhoanghgt

Hồ bơi được thiết kế từ những viên đá nhỏ, tạo vòng tròn ôm ngọt ngào giữa biển. Vào buổi sáng hoặc chiều muộn, sẽ là lúc bạn thư giãn cơ thể thoải mái nhất. Vì nằm trong khu resort nên sẽ không có tình trạng đông người như trên những bãi tắm. Đủ để một mình quẩy cùng bạn bè dưới làn nước mát lạnh của biển trong xanh kế bên. Không thì ngắm hoàng hôn cùng một nửa, thì lãng mạn hết sảy.

Ảnh:hongtaaaaam
Ảnh:milkbabypink_

Và thì sẽ chẳng nào thiếu việc “sống ảo, tại đây, bạn chỉ việc tạo dáng, còn background đẹp đã có Bình An Village Resort Vũng Tàu lo.

Ảnh:minthienmin
Ảnh:tramhoanghgt
Ảnh:onharley2103