Hodota Camping “Khu cắm trại khiến giới trẻ mê mẩn”

Hodota Camping - Khu cắm trại cách TP. Hồ Chí Minh chừng 110km và cách Bình Châu 3km, được nhiều du khách yêu mến và gọi với cái tên mộc mạc là Resort Hò Dô Ta.

2507

Du lịch Phan Thiết hay du lịch Vũng Tàu cùng đều ghé Hodota Camping để khám phá. Sao không triển luôn một chuyến vào hè này cho thật đã nào. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi thú vị không thể nào kể xiết luôn.

Hodota Camping hay còn gọi là Hodota Resort and Boating Centre được nhiều du khách yêu mến và gọi tắt với cái tên mộc mạc là Resort Hò Dô Ta. Đây là khu du lịch sinh thái thuộc huyện Hàm Tân (Bình Thuận), nằm trong khu vực biển Suối Ồ – Sông Lô, huyện Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu).

du lịch phan thiết
@meonie93

Cách TP.Hồ Chí Minh chừng 110km và cách suối nước nóng Bình Châu khoảng 3km nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến Hodota từ các thành phố như TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết…

Đến với khu cắm trại Hodota, bạn sẽ được thoả sức trải nghiệm khung cảnh tự nhiên, hoang sơ hiếm có. Đặc biệt ở Hodota còn có bãi biển riêng trải dài với bờ cát trắng cùng rặng phi lao ngày đêm vi vu tiếng gió.

@chinspeedy

Mọi thứ ở Hodota được nhận xét là thể hiện rất tốt phong cách tự nhiên và đầy ngẫu hứng. Thế nên khi đặt chân đến đây bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một phim trường mà ở đó bất cứ góc nào cũng đẹp, đến độ chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có thể săn ngay được những bức ảnh đẹp lung linh.

@theargon___
@havy_95

Ở đây có rất nhiều hạng phòng để bạn lựa chọn phù hợp với kinh phí và số lượng người như: Bungalow bằng gỗ, lều mái tranh hoặc lều vải…Chỉ khoảng 800.000 đồng bạn đã được trải nghiệm cảm giác ngủ lều vô cùng thích thú với combo dành cho 2 người, bao gồm ăn sáng, ăn trưa và ăn tối tại nhà hàng Hodota

Ở Hodota có tất cả mười phòng, ba nhà bungalow bằng gỗ rộng rãi với sân hiên có wifi miễn phí. Mỗi bungalow đều có đầy đủ những vật dụng cần thiết như: máy lạnh, khu vực ăn uống với bếp nấu riêng tư, phòng tắm…Có một lưu ý nhỏ là nếu đặt phòng vào thứ 7, chủ nhật sẽ phụ thu thêm 100.000 – 150.000 đồng/người.

@susubona
@dory150690
@hauyen152

Hãy thử tưởng tượng vào mỗi buổi chiều tà, ngồi ở những chiếc ghế gỗ nhìn thẳng ra biển, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, tận hưởng không khí trong lành và đặc biệt hơn cả đó là ngắm trọn khoảnh khắc chuyển giao màu sắc của những ánh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Khi đêm xuống, bạn có thể tận hưởng không gian của riêng mình trên cây cầu gỗ, ngắm trọn một bầu trời đầy sao.

Ngoài ra, ở Hodota cũng có rất nhiều hoạt động thú vị như: Chèo thuyền kayak, thuyền phao, đu dây zipline hay câu cá thư giãn,… Những chiếc thuyền mà bạn được trải nghiệm đều do chính tay ông bà chủ Hodota tạo nên bằng tâm huyết của mình dành cho khu nghỉ dưỡng đáng yêu này.