Resort này mới chính là “mĩ vị” nghỉ dưỡng đích thực ở Mũi Né

1499

Resort Mui Ne không hẹn mà gặp luôn là điểm đến được du khách ưu chuộng dừng chân đặc biệt nhất là mùa du lịch hè. Năm nay, nếu còn đang băn khoăn lựa chọn nơi nghỉ dưỡng khi du lịch Phan Thiết thì đừng bỏ lỡ “Mĩ Vị” độc nhất mang tên The Cliff resort.

Resort Mui Ne

Những ngày dạo đùa trên cát, bước chân trần trên làn nước biển mát lạnh rồi thả hồn vào hương mằn mặn của đại dương mới hiểu được biển cả có sức cuốn hút lạ kỳ đến dường nào. Điểm nghỉ dưỡng biển The Cliff resort cuốn hút bạn không chỉ bởi không gian sang trọng, tiện nghi mà ở cái “chất”, cái thuần túy hương vị miền duyên hải được “biến tấu” độc đáo tạo thành phong cách đặc trưng.

@nhu_nguyen3012
@hoangdieuthu1979

Bước đến The Cliff, những giàn hoa giấy giản dị nhưng không hề kém cạnh tô điểm cả khoảng không gian làm khu nghỉ dưỡng trở nên nổi bật vô cùng. Vì resort thiết kế sát biển nên chỉ cần phóng tầm mắt là bạn có thể thâu trọn đường chân trời – một vẻ đẹp làm mãn nhãn tạo thiện cảm cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xung quanh khu nghỉ dưỡng toàn gam sắc xanh, là xanh của những rặng dừa nghiêng nghiêng, xanh của cây sứ tô điểm bằng sắc hoa trắng tinh khôi thoang thoảng đưa hương đánh thức giấc ngủ của du khách vào mỗi sớm mai để bạn bắt đầu một ngày nghỉ dưỡng tràn đầy năng lượng tại The Cliff resort.

Các căn phòng hay villa tại đây có thể xem phiên bản biển thứ 2 của Mũi Né. Gam màu sáng như cam của vát vàng, xanh của đại dương đều được phối trí độc đào thành màu của tường, ga giường – gối… Đối với các phòng hướng biển thì dù là bất cứ lúc nào bạn vẫn có thể nghe được tiếng rì rào của sóng biển… dịu dàng đưa bạn vào giấc ngủ – vỗ về để bạn mơ một giấc mơ thật đẹp, thật sâu.

@kime_gain
@thecliffresort_official

Sáng thức giấc giữa tiếng chim hót lí lo, nắng biển rọi vào óng ánh cả 1 góc phòng đã giúp bạn sẵn sàng cho chuyến “phiêu lưu” nghỉ dưỡng ở The Cliff resort chưa? Một bữa sáng buffet tại nhà hàng Vista thật ngon miệng, trở về phòng nghỉ hóng gió biển bên bồn Jacuzzi hướng biển độc nhất vô nhị, nhâm nhi ly cocktail bên dĩa trái cây mát lạnh rồi thăng hoa cảm xúc, chìm đắm vào thế giới riêng với những bài massage chuyên nghiệp ở Zest Spa. Đến chiều, bạn có thể thử sức vào các trò chơi dưới nước hấp dẫn như lướt ván biển, chèo thuyền kayak, bóng chuyền trên biển… Khi mệt trở về tắm rửa rồi cùng người thương yêu ngắm hoàng hôn buông dưới ánh nến lãng mạn của bữa cơm chiều thịnh soạn.

Một ngày ở The Cliff như “mĩ vị” bất tận mà ai từng nghỉ dưỡng qua rồi cũng ủ ấp một dư vị luyến tiếc không nguôi.