Khách sạn Hội An 5 sao – cảm hứng bất tận từ câu chuyện tình Nhật – Việt

Khách Sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel nằm bên con sông Thu Bồn thơ mộng sẽ kể cho bạn nghe chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai tâm hồn Nhật - Việt. Sự giao thoa đẹp đẽ của khách sạn Hội An này khiến bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

356

Nếu là người lãng mạn, bạn chắc hẳn sẽ thích thú khi được nghe kể câu chuyện bắt đầu cho nguồn cảm hứng của khách sạn Hội An nép mình bên dòng sông Thu Bồn yên bình. Một chuyện tình hấp dẫn, độc đáo từ hàng trăm năm trước chắc hẳn sẽ gợi dậy trí tò mò của bạn. Nhanh tay đặt phòng để có cơ hội trải nghiệm chân thật nhất qua những đường nét kiến trúc tại Khách Sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel nhé.

Ưu đãi tặng kèm đưa/ đón sân bay giá chỉ từ 3.490.000 vnđ/phòng/đêm

*Giá bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Khách Sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel
  • Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
  • Miễn phí 01 chiều đưa hoặc đón sân bay khi đặt 01 đêm hoặc miễn phí 02 chiều đưa đón sân bay khi đặt từ 02 đêm
  • Nước uống chào đón khi nhận phòng
  • Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, xe đạp (tùy vào tình trạng) miễn phí
  • Trà, cà phê, nước suối trong phòng miễn phí
  • Thuế và phí dịch vụ.

*Điều kiện áp dụng: 

  • Thời gian đặt: 01/06/2018 – 31/08/2018
  • Thời gian ở: 01/06/2018 – 31/10/2018
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách Việt Nam.

khách sạn hội an

khách sạn hội an

misakitsune

Với tổng cộng 187 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, sang trọng, khách sạn Hội An này là nơi “trú ẩn” lý tưởng cho những cặp đôi, gia đình hoặc bạn bè sau những ngày dài mỏi mệt với cuộc sống công việc tất bật.

Được truyền cảm hứng từ câu chuyện ngôn tình thời thế kỉ 16-17 giữa thương gia Nhật Bản Sotaro và công chúa Ngọc Hoa (tên tiếng Nhật là Wakaku), Khách Sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel giới thiệu đến du khách các phòng Sotaru Wing hòa quyện giữa nét truyền thống Nhật và sự sang trọng, tinh tế của Đông Dương cùng Wakaku Wing dịu dàng, e ấp như một nàng thiếu nữ xinh đẹp.

mishya
mishya

Đặc biệt, khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng. Mọi yêu cầu khắt khe nhất về ẩm thực cũng sẽ được đáp ứng, cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đậm chất Á Đông tại Faifo Cafe hoặc dùng bữa ăn Nhật được các đầu bếp tài năng chế biến tại nhà hàng Wakaku. Nếu muốn thư giãn bên những món đồ uống mát lạnh thì River Bar và The Club luôn chào đón bạn.

Ngoài ra, The Woosah Spa sẽ giúp đánh thức, nâng niu mọi giác quan trong cơ thể và làm tâm hồn bạn được an yên, thư thái hơn bao giờ hết với những gói trị liệu spa chuyên nghiệp, hiệu quả.

mcthanhthanhhuyen
yuzzinli

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn Hội An giá ưu đãi.