Resort Vũng Tàu phong cách Thái giá rẻ bất ngờ khiến vạn người mê

Với giá phòng chỉ từ 290.000vnđ/phòng/đêm sẽ giúp cho chuyến đi Vũng Tàu của bạn có nheieuf trải nghiệm thật thú vị.

655

Nếu đã lâu rồi bạn chưa ghé một Resort Vũng Tàu thì hãy lên kế hoạch đi thôi, bởi thành phố du lịch Vũng Tàu này đang sốt xình xịch vì có biết bao nhiêu là điểm đến đẹp mê hồn, chụp hình “siêu ảo” và “siêu tình” đấy nhé! Một trong số đó nhất định phải kể đến là mang đậm phong cách Thái với giá siêu hấp dẫn dưới đây.

Nằm trên tuyến đường quốc lộ 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, iRelax Bangkok Resort là khu nghĩ dưỡng cao cấp không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển này.

resort vũng tàu
Ảnh: Chudu24

Mặc dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng iRelax Bangkok Resort hiện đang là một điểm đến thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là giới trẻ.

@_kimngan301_

iRelax Bangkok Resort có không gian rộng rãi được thiết kế theo phong cách Thái Lan với 37 bungalow và mỗi bungalow lại được kết hợp với sân vườn.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Nếu bạn là một người yêu thích không gian hòa hợp với thiên nhiên thì việc lựa chọn iRelax Bangkok Resort quả là điều tuyệt vời đấy nhé!

@moon.hi

Và một trong những điểm thu hút du khách lớn nhất ở iRelax Bangkok Resort là khí hậu ôn hòa, mát mẻ và yên tĩnh. Với tất cả những ưu điểm đó, iRelax Bangkok Resort thực sự là địa điểm lý tưởng cho du khách nghĩ dưỡng và tham quan.

@replayconverse1996

Không chỉ được biết đến là khu resort cao cấp, sang trọng, khí hậu ôn hòa, mát mẻ và yên tĩnh còn được nhiều người biết đến với những tiêu chí “all in one”.

Đến với iRelax Bangkok Resort, du khách còn được tận hưởng rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như khách sạn kiểu Thái, nhà hàng kiểu Thái, tắm bùn khoáng, tắm khoáng hồ bơi, massage, ngâm chân khoáng nóng, luộc trứng, tắm tia nước. Nhưng đặc biệt nhất chắc có lẽ đó chính là khu vui chơi giải trí trong resort này. Chỉ với 30k/ người vé vào cổng, đã bao gồm tắm hồ bơi, ngâm chân masage cá, và tắm tia nước, chụp hình đồi cừu và bồ câu.

@elena_nguyen216
@ngocthienkimle

Ngoài ra, iRelax Bangkok có khu Nhà hàng ngoài trời rộng rai với sức chứa lên đến hơn 500 khách. Đây là nơi lý để tổ chức các buổi tiệc liên hoan cho gia đình, người thân và đối tác.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến đây cho mùa hè này ngay thôi nhỉ!

Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng với giá ưu đãi nhé.