Belle Maison Hadana Hội An Resort & Spa tung giá tốt chỉ từ 531k/người

Resort Hội An "sang chảnh" mà giá lại vừa túi tiền như Belle Maison Hadana Hội An Resort & Spa luôn nhận được sự yêu thích từ du khách. Chudu24 lại còn ưu đãi cho khách đặt phòng với mức giá cực tốt, cho kỳ nghỉ hè thêm vui.

391

Bạn hãy thử nhắm mắt và tưởng tượng một sớm mai thức dậy tại resort Hội An, chào ngày mới tươi vui, khỏe khoắn rồi vi vu dạo quanh phố cổ, tìm ăn những món ẩm thực đặc sản. Bấy nhiêu thôi cũng quá đỗi bình yên và trân quý. Hãy hiện thức hóa điều đó bằng cách đặt phòng tại Belle Maison Hadana Hội An Resort & Spa để tận hưởng chuyến du lịch Hội An với mức giá tuyệt như mơ.

Ưu đãi giá tốt mùa hè – Dành cho khách Việt Nam

Giá chỉ từ 1.062.000 vnđ/đêm/2 người (531.000 vnđ/đêm/1 người)

*Trọn gói bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Belle Maison Hadana Hội An Resort & Spa
  • Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
  • Nước uống chào đón khi nhận phòng
  • Trà/cà phê & 2 chai nước uống trong phòng miễn phí
  • Sử dụng xe đạp miễn phí (tùy vào tình trạng sẵn có)
  • Truy cập wifi, internet miễn phí
  • Thuế và phí dịch vụ.

*Điều kiện áp dụng:

  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách Việt Nam
  • Thời gian đặt: đến 30/06/2018
  • Thời gian ở: đến hết 30/09/2018.

resort hội an

Resort Hội An này tọa lạc cách phố cổ chỉ 700 m, là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá những nét duyên xưa của vùng đất này. Như một lẽ hiển nhiên, resort được ảnh hưởng bởi phong cách cổ điển và xây dựng với lối kiến trúc đặc biệt của nhà phố cổ. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp nét giao thoa giữa xưa và nay qua từng món nội thất tiện nghi trang bị cho các phòng.

Với tổng cộng 95 phòng mang tông màu trung tính tạo cảm giác ấm cúng, bạn sẽ có những giờ phút thư giãn thoải mái, bình yên. Không gian phòng rộng rãi, thoáng đãng với sàn nhà lót gỗ mang nét sang trọng. Các phòng có ban công tạo điều kiện cho du khách được ngắm nhìn ra thành phố, cánh đồng hoặc hồ bơi trong vườn. Bạn sẽ được hòa mình vào từng nhịp thở của vùng đất Hội An xinh đẹp này.

wongderermom

Ngoài ra, tại Maison Spa, cơ thể bạn sẽ được nâng niu, chăm sóc như đang trong thiên đường nghỉ dưỡng. Các chuyên gia sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng tích cực sau những ngày dài vất vả trong công việc. Phòng xông hơi và xông hơi khô, bể jacuzzi chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các món ăn, thức uống hấp dẫn tại nhà hàng Rice, Hadana Bar hoặc bar ngay cạnh bể bơi.

tonkinh.lam
hnd2003

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng resort Hội An với giá ưu đãi cực tốt.