“Mát lịm” ở Đà Bắc – Hòa Bình gần xát xịt Hà Nội, còn gì thích bằng!

Du khách du lịch Hà Nội sẽ thích mê điểm đến siêu thú vị này đấy, đi Hà Nội đổi gió hòa mình vào thiên nhiên thì còn gì bằng đúng không nào.

347

Cách du lịch Hà Nội 120 km, khu du lịch Đà Bắc – Hòa Bình sẽ là điểm đến lý tưởng cho một chuyến đi chơi ngắn ngày cho du khách đi Hà Nội. Không chỉ nói về cảnh đẹp mộc mạc, nên thơ ở nơi đây, khu du lịch dắt túi nhỏ xinh này sẽ còn khiến các bạn bất ngờ bởi một nền văn hóa đậm đà của dân tộc Mường, với nếp làng, phong tục, văn hóa từ nghìn đời. Vậy là Đà Bắc – miền đất hứa ấy có cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, có sông, có núi, có bản làng thôn xóm,… cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị trong một không gian ấm áp đang chờ các bạn khám phá rồi đấy!

Đà Bắc với những cung đường thơ mộng

Khu du lịch Đà Bắc vẫn giữ nguyên những gì của văn hóa, của truyền thống, dung dị, đời thường. Du lịch Hà Nội và đến với Đà Bắc bạn sẽ được di chuyển qua những cung đường vô cùng ngoằn ngoèn nhưng cũng phải thốt mồm chữ O – A vì sao mà nên thơ đến vậy. Ngoài cung đường di chuyển để đến được khu du lịch Đà Bắc, bạn có thể đi đến những địa điểm khác quanh vùng như các bản làng dân tộc, thủy điện Hòa Bình…

du lịch Hà Nội

Đà Bắc có homestay với bể bơi tràn bờ cực thích

Dù Đà Bắc không có nhiều homestay, nhưng bất kì một homestay nào ở đây lại cho bạn những trải nghiệm “5 sao” chưa từng trải qua ở chốn khác. Homestay được thiết kế như những ngôi nhà sàn của người bản địa, bố trí từ vật dụng đến những khu vực sinh hoạt chung thuận tiện, xinh xắn và những view sống ảo không thể thích hơn. Ở homestay, du khách du lịch Hà Nội có thể hướng ra con sông Đà cuồn cuộn, hít hà không khí “trong như vắt”. Và ở homestay “Hữu Thảo” còn có một bể bơi tràn bờ thà hồ nghịch ngợm, diện bikini chụp cháy máy, không khác gì Pù Luông.

Hoạt động teamwork vui hết sẩy

Đến Đà Bắc, đặc biệt khi đi cùng hội cạ cứng du khách du lịch Hà Nội sẽ chẳng bao giờ hết sự khoan khoái vì những hoạt động teamwork vui hết sẩy. Từ chèo thuyền Kayaking & Chèo bè mảng, đạp xe đạp thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, trekking – đi bộ dã ngoại, hái quả Tây Bắc và tất nhiên không thể thiếu hoạt động văn nghệ, đốt lửa trại vô cùng thú vị.

Đến đây bạn có thể ghé thăm trại cá “khổng lồ” của người dân địa phương, thăm thú nhiều loài cá và checkin sống ảo đủ kiểu “so deep” luôn! Ghé Đà Bắc rồi, du khách du lịch Hà Nội đừng quên rủ hội bạn của mình khám phá những địa điểm tuyệt đẹp tại đây: Nhà máy thủy điện Hòa Bình, Ba Khan với những cảnh quan kì vĩ. Chuyến đi của bạn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ nhất đời rồi đó!

Ẩm thực đậm đà Đà Bắc

Đến Đà Bắc, bạn làm sao quên được hương vị của những món ăn dân giã đậm đà nơi đây, nào là cá nướng sông Đà, lợn thui luộc, lợn muối chia, hạt dổi, rượu người Mường. Du khách du lịch Hà Nội đến đây nhâm nhi ly rượu bên bếp lửa, lai rai những món ăn truyền thống nơi đây, hít hà không khí trong lành rười rượi, cuộc đời còn gì thích bằng!