Cùng Anja Beach Resort & Spa vui hè Phú Quốc chỉ từ 735k/người

Hãy cùng tận hưởng một kì nghỉ hè thật vui bên những người thân yêu tại Anja Beach Resort & Spa nhé.

325

Còn gì bằng thả mình vào biển xanh cát trắng trong không gian của những resort Phu Quoc vào hè này để tránh đi cái nắng gay gắt, oi ả. Đặc biệt hè này đi Phú Quốc, bạn sẽ được nghỉ dưỡng Anja Beach Resort & Spa “siêu thích” chỉ từ 735.000vnđ/người. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn.

Tọa lạc ngay trên bờ biển xanh cát trắng thanh bình của xã Dương Tơ, Anja Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi bật cùng lối kiến trúc nhà cổ đồng bằng bắc bộ, nhà ba gian mái ngói. Với hệ thống cột gỗ tự nhiên, hòa quyện với những vật liệu đơn giản, hiện đại tạo nên kiến trúc độc đáo mà vẫn lưu giữ được những nét riêng của đồng bằng bắc bộ Việt Nam.

resort phu quoc

Resort Phu Quoc nay gồm có 50 phòng. Tất cả các phòng đều được thiết kế với gạch bông kết hợp trần gỗ, tạo nên không gian, ấm cúng, sang trọng. Ngoài ra, Villa được thiết kế có không gian mở và du khách có thể đắm chìm trong hoàng hôn đỏ vàng rực rỡ đẹp mê hồn của Đảo Ngọc.

Tại đây, du khách có thể thư giãn theo nhiều cách khác nhau, thoải mái bơi lội trong làn nước mát lạnh của hồ bơi hoặc sưởi ấm dưới ánh nắng của nhiều miền nhiệt đới với bãi cát dài hơn 160 mét.

Vừa thưởng thức bữa tối tại Anja Beach Party vừa được ngắm chiều hoàng hôn rực rỡ mà êm dịu tại bãi biển Anja. Các nguyên liệu địa phương tươi sống và được nhập khẩu kết hợp với việc chuẩn bị tỉ mỉ và trình bày hấp dẫn đẹp mắt làm cho các bữa tiệc trên bãi trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho thực khách.

Hibis Beach Bar của resort được bố trí xây dựng trực tiếp ngay trên bãi cát trắng mịn. Đây được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mượn thiên nhiên để tạm quên đi sự ồn ào vội vã nơi đô thị mà còn được thưởng thức những ly cocktails, đồ uống nóng lạnh với công thức đặc biệt của bartender tại đây rồi ngồi nhâm nhi cùng những món snack lặt vặt vui miệng.

Chưa hết tại resort Phu Quoc còn có Anja Phú Quốc Mudbath & Spa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị về một không gian nghỉ dưỡng sang trọng nhưng vô cùng gần gũi và thân thiện. Bước qua cánh cửa Anja Phú Quốc Mudbath & Spa, bạn sẽ bước vào một thế giới hoàn toàn khác, nơi đây, bạn sẽ được lắng nghe những giai điệu du dương, có lãng đãng mùi thơm ngọt ngào, tận hưởng sự yên bình, được thư giãn tâm hồn và toàn bộ cơ thể.

Hãy dừng chân tại Anja Phú Quốc Resort & Spa để tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp ngay bên bờ biển xinh đẹp của “đảo Ngọc” Phú Quốc.