Khám phá resort Quy Nhơn 5 sao được du khách yêu thích

AVANI Quy Nhon Resort & Spa chính là resort Quy Nhơn sang xịn, thu hút rất nhiều du khách đặt phòng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

585

Vị trí sát biển là một trong những yếu tố quan trọng để resort Quy Nhơn có thể thu hút du khách. AVANI Quy Nhon Resort & Spa nằm ngay bên bãi biển Ghềnh Ráng nổi tiếng của du lịch Quy Nhơn. Đây chắc chắn là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn trong dịp hè này. Nhanh tay đặt phòng để được nhận giá tốt.

resort quy nhơn

Tổng cộng gồm 63 phòng nghỉ được thiết kế kết hợp giữa nét Chămpa cổ và phong cách đương đại, resort Quy Nhơn này toát ra vẻ đẹp mềm mại, e ấp. Các phòng được xây dựng theo kiến trúc độc đáo, có ban công với tầm nhìn hướng ra đại dương bao la sóng vỗ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, lắng nghe tiếng sóng rì rào bên tai như vỗ về giấc ngủ. Mọi căng thẳng, ưu phiền đều bị tan biến. Quả thật, du lịch nghỉ dưỡng là một cách xả stress hiệu quả nhất.

Với gam màu nhẹ nhàng cùng màu tím chấm phá, mỗi căn phòng đều mang nguồn năng lực tích cực, giúp bạn thấy khỏe khoắn hơn khi lưu trú tại đây. Nội thất tiện nghi, hiện đại được trang bị đầy đủ, đảm bảo khiến bạn hài lòng.

Tại resort Quy Nhơn này, bạn sẽ được trải nghiệm tại spa danh giá – từng lọt vào top 5 spa hàng đầu châu Á. Với các liệu trình spa chuyên nghiệp, hiệu quả cùng phòng trị liệu xông hơi cát Nhật Bản sẽ giúp cơ thể bạn được nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi toàn diện. Các phòng spa được xây dựng dọc theo sườn núi theo phong cách mở, gần gũi với thiên nhiên.

tuyetphuongggg
trangtiuuu

Liên hệ 1900 5454 40 để đặt phòng resort Quy Nhơn và nhận ưu đãi từ Chudu24.