Anja Beach Resort & Spa Phú Quốc ưu đãi trọn gói + tắm bùn siêu thích giá cực mềm

Hãy cùng tận hưởng một kì nghỉ hè thật vui bên những người thân yêu tại Anja Beach Resort & Spa nhé. với trọn gói ưu đãi "siêu thích".

801

Còn gì bằng thả mình vào biển xanh nắng vàng trong không gian của những resort Phu Quoc để tránh đi cái nắng gay gắt, oi ả. Đặc biệt hè này đi Phú Quốc, nghỉ dưỡng Anja Beach Resort & Spa Phú Quốc trọn gói + tắm bùn “siêu đã siêu thích”. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san nhé.

​Chương trình ưu đãi:

* ​Đặt 2 đêm – Miễn phí 1 trẻ dưới 12 tuổi + 03 vé ngâm bùn khoáng 45 phút, giá chỉ từ 1.720.000/ đêm 

Trọn gói bao gồm:
-Ăn sáng hằng ngày cho 2 người lớn + 01 trẻ em dưới 12 tuổi
​-03 vé ngâm bùn khoáng 45 phút cho cả nhà
-Giảm 20% cho dịch vụ Spa tại khách sạn
-Miễn phí đưa đón sân bay
-Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng
Ưu đãi dành cho booking đặt từ 02 đêm trở lên

Điều kiện áp dụng:
Thời gian áp dụng: đến 31/10/2018
​Ưu đãi dành cho booking đặt từ 02 đêm trở lên.
Miễn phí 1 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng với bố mẹ bao gồm ăn sáng và tắm bùn
Khuyến mãi không áp dụng đồng thời với các chương trình khác
Khuyến mãi không áp dụng hoàn hủy hoặc thay đổi thông tin ngày đến

* Đặt 03 đêm | Giá tốt + Miễn phí 02 trẻ em dưới 12 tuổi + Tặng 04 vé ngâm bùn khoáng, giá chỉ từ 1,650,000/đêm

Trọn gói bao gồm:
-Phòng và ăn sáng cho 02 người lớn + 02 trẻ dưới 12 tuổi
​-04 vé ngâm bùn khoáng 45 phút cho cả nhà
-Giảm 20% cho dịch vụ Spa tại khách sạn
-Miễn phí đưa đón sân bay
-Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng

Điều kiện áp dụng:
Thời gian áp dụng: đến 31/10/2018
​Ưu đãi dành cho booking đặt từ 03 đêm trở lên.
Miễn phí 02 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng với bố mẹ.
Khuyến mãi không áp dụng đồng thời với các chương trình khác.
Khuyến mãi không áp dụng hoàn hủy hoặc thay đổi thông tin ngày đến.


Giới thiệu Anja Beach Resort & Spa

Tọa lạc ngay trên bờ biển xanh cát trắng thanh bình của xã Dương Tơ, Anja Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi bật cùng lối kiến trúc nhà cổ đồng bằng bắc bộ, nhà ba gian mái ngói. Với hệ thống cột gỗ tự nhiên, hòa quyện với những vật liệu đơn giản, hiện đại tạo nên kiến trúc độc đáo mà vẫn lưu giữ được những nét riêng của đồng bằng bắc bộ Việt Nam.

resort phu quoc

Resort Phu Quoc này gồm có 50 phòng. Tất cả các phòng đều được thiết kế với gạch bông kết hợp trần gỗ, tạo nên không gian, ấm cúng, sang trọng. Ngoài ra, Villa được thiết kế có không gian mở và du khách có thể đắm chìm trong hoàng hôn đỏ vàng rực rỡ đẹp mê hồn của Đảo Ngọc.

Tại resort Phu Quoc nay, du khách có thể thư giãn theo nhiều cách khác nhau, thoải mái bơi lội trong làn nước mát lạnh của hồ bơi hoặc sưởi ấm dưới ánh nắng của nhiều miền nhiệt đới với bãi cát dài hơn 160 mét.

Vừa thưởng thức bữa tối tại Anja Beach Party vừa được ngắm chiều hoàng hôn rực rỡ mà êm dịu tại bãi biển Anja. Các nguyên liệu địa phương tươi sống và được nhập khẩu kết hợp với việc chuẩn bị tỉ mỉ và trình bày hấp dẫn đẹp mắt.

Hibis Beach Bar của resort được bố trí xây dựng trực tiếp ngay trên bãi cát trắng mịn để bạn thưởng thức những ly cocktails, đồ uống nóng lạnh với công thức đặc biệt của bartender tại đây rồi ngồi nhâm nhi cùng những món snack lặt vặt vui miệng.

Chưa hết tại resort Phu Quoc còn có Anja Phú Quốc Mudbath & Spa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị về một không gian nghỉ dưỡng sang trọng nhưng vô cùng gần gũi và thân thiện. Bước qua cánh cửa Anja Phú Quốc Mudbath & Spa, bạn sẽ bước vào một thế giới hoàn toàn khác, nơi đây, bạn sẽ được lắng nghe những giai điệu du dương, có lãng đãng mùi thơm ngọt ngào, tận hưởng sự yên bình, được thư giãn tâm hồn và toàn bộ cơ thể.

Khu Anja Phú Quốc Mudbath & Spa được xây dựng ngay bên bãi biển thanh bình của thị xã Dương Tơ, giữa một không gian xanh mát được bao phủ bởi cây xanh, hoa cỏ và tiếng chim ca ríu rít. Sau 1 giờ thư giãn dưới bàn tay nhẹ nhàng và tinh tế của bạn kỹ thuật viên với những nguyên liệu từ thiên nhiên như tinh dầu xả, cỏ chanh, gừng…, cơ thể bạn sẽ được hoàn toàn thả lỏng, tinh thần thư thái, bao mệt mỏi dường như tan biến hết.

Khu Spa trong nhà gồm 12 phòng Spa được bài trí một cách sang trọng và thanh lịch, trong đó có 4 phòng Spa VIP được thiết kế độc đáo. Tại các phòng Spa VIP này bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ như massage, trị liệu, xông hơi, ngâm bùn khoáng… trong một không gian tách biệt của riêng mình. Anja Phú Quốc Mudbath & Spa có 3 chòi spa ngoài trời, được thiết kế mở đón thiên nhiên, khí trời, hương thơm của hoa cỏ cùng tiếng chim hót, những điệu nhạc du dương. Đó là những mái nhà tranh nằm sát bờ biển.

Hãy dừng chân tại Anja Phú Quốc Resort & Spa để tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp ngay bên bờ biển xinh đẹp của “đảo Ngọc” Phú Quốc. Chắc chắn resort Phu Quoc này sẽ khiến bạn hài lòng.