Siêu ưu đãi hè với giá tốt độc quyền từ thương hiệu Pan Pacific Hà Nội

Khách sạn Hà Nội sang xịn Pan Pacific với giá độc quyền cực hấp dẫn chỉ có tại Chudu24 đang chờ đón du khách đi Hà Nội dịp hè này đấy! Cùng tìm hiểu nhé.

419

Hè về, book ngay khách sạn Hà Nội “giá tốt độc quyền” đến từ thương hiệu Pan Pacific cho chuyến du lịch Hà Nội của bạn và người thân nhé. “Giá tốt độc quyền” này duy chỉ khi đặt phòng khách sạn tại Chudu24, vậy nên tranh thủ tham khảo qua nơi ở sang xịn, chuẩn từng centimet này ngay từ bây du khách nha.

Siêu ưu đãi hè với giá tốt độc quyền Pan Pacific Hà Nội

Chương trình ưu đãi bao gồm các dịch vụ:

– 01 đêm nghỉ tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội

– Ăn sáng buffet hằng ngày

– Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí

– Sử dụng phòng tập thể dục, hồ bơi tại khách sạn miễn phí

– Sử dụng wifi, internet trong phòng và tại khách sạn miễn phí

– Thuế, phí dịch vụ

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Với thiết kế bậc thang gồm 20 tầng, Khách sạn Pan Pacific Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Thanh Niên, được coi là tòa nhà biểu tượng cho sự thanh lịch, hòa mình giữa khung cảnh thơ mộng của hồ Tây. Khách sạn Hà Nội này gồm 273 phòng khách và 56 căn hộ dịch vụ trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt hiện đại.

khách sạn Hà Nội

Khách sạn Hà Nội này có trung tâm hội nghị được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với quy mô 500 người, nhà hàng Ming và Brasserie Westlake danh tiếng, Sông Hồng Bar lịch lãm và Summit Lounge với bức tranh toàn cảnh thành phố lãng mạn. Ngoài ra, quý khách có thể thỏa sức thư giãn với Câu lạc bộ Sức khỏe, bể bơi bốn mùa và dịch vụ spa chuyên nghiệp.

Nơi đây cũng được rất nhiều cặp đôi chọn để tổ chức lễ cưới trọng đại nhất đời mình. Đủ để thấy được Pan Pacific Hà Nội rất được lòng du khách đấy nhé!

Với vị trí gần trung tâm thành phố, từ khách sạn Hà Nội này du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm, Quảng trường Ba Đình, Chợ Đồng Xuân.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.