Tại du lịch Đà Nẵng chụp ảnh cưới chỗ nào đẹp, lãng mạn nhất?

Hy vọng, với những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở du lịch Đà Nẵng này có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình những điểm đến đẹp, hấp dẫn để có những bộ ảnh đẹp nhé.

1182

Du lịch Đà Nẵng là nơi hội tụ những địa điểm tuyệt đẹp cho việc chụp ảnh, đặc biệt là chụp ảnh cưới cũng bởi tự nhiên biển xinh đẹp, tiết trời miền biển nắng ấm ôn hòa. Đi Đà Nẵng chụp ảnh cưới phải kể tới những điểm đến nổi tiếng được nhiều cặp đôi lựa chọn như: Bãi biển Đà Nẵng, cầu Tình Yêu, resort 6 sao Intercontinental, Hội An, Bà Nà, Hồ Xanh, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, công viên biển Phạm Văn Đồng… Hoặc xa hơn là đồi chè Đông Giang, Lăng Cô – Huế, đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi…

Lựa chọn địa điểm phù hợp

Du lịch Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm điểm để lựa chọn, tùy theo sở thích riêng của hai bạn (có người thích chụp với biển, cây cầu hoặc resort…) mà bạn hãy chọn cho mình những địa điểm phù hợp. Một số địa điểm bạn có thể tham khảo như: Công viên biển Phạm Văn Đồng, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Đà Nẵng hay Bà Nà Hills.

du lịch Đà Nẵng

Trước khi chụp ảnh cưới, cô dâu chú rể nên chọn không gian cũng như bối cảnh phù hợp với sở thích của mình. Khi chụp tại những nơi mình yêu thích, bạn sẽ có cảm hứng tốt hơn cho bộ ảnh đẹp như mong đợi nhé.

Trang phục thích hợp với địa điểm

Một lưu ý khi chụp ảnh cưới ở du lịch Đà Nẵng khác đó là về vấn đề trang phục khi chụp ảnh. Nếu chụp ảnh ở biển bạn nên chọn trang phục thoải mái, ngắn, dễ hoạt động. Tuy nhiên, khi chụp ở khu nghỉ dưỡng sang trọng hoặc Bà Nà bạn nên mặc những bộ váy cưới đẹp lộng lẫy.

Biết cách sắp xếp thời gian hợp lý

Bạn cần lưu ý, những địa điểm chụp ảnh ở du lịch Đà Nẵng không gần nhau. Do đó, bạn nên biết cách lựa chọn địa điểm cũng như sắp xếp thời gian đi cho hợp lý. Tốt nhất khi bắt đầu buổi chụp hình lúc bình minh để kịp bắt lấy những tia sáng đầu ngày. Buổi trưa nên nghỉ ngơi và tránh nắng, buổi chiều tiếp tục những cảnh đón hoàng hôn rực rỡ. Buổi tối, nên chụp ở phố cổ Hội An lung linh ánh đèn, thả hoa đăng.

Lựa chọn nhiếp ảnh gia có chuyên môn

Trước khi chụp hình cưới ở du lịch Đà Nẵng, các bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu nhiều studio khác nhau. Bạn nên trò chuyện, bày tỏ ước muốn của mình để người chụp ảnh hiểu rõ và nắm bắt được, như vậy bạn sẽ có những bức ảnh đẹp nhất.

Địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng ở Đà Nẵng

  • Chụp ảnh cưới ở những cây cầu đẹp tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu tuyệt đẹp, được thiết kế độc đáo. Những cây cầu chụp ảnh cưới đẹp bạn có thể lựa chọn như: Cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý, cầu sông Hàn, cầu tình yêu…

  • Chụp ảnh cưới ở bãi biển Đà Nẵng

Những bãi biển ở du lịch Đà Nẵng như: Mỹ Khê, Non Nước, Bắc Mỹ An… cũng là điểm đến được nhiều cặp đôi yêu thích khi chụp ảnh cưới. Biển ở Đà Nẵng trong xanh bốn mùa, bãi cát dài và trắng, sạch sẽ rất tuyệt để bạn sở hữu những bức hình cưới đẹp.

Danh sách những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở du lịch Đà Nẵng, không thể bỏ qua Bán đảo Sơn Trà. Bán đảo Sơn Trà nổi tiếng với con đường dài, cực đẹp, cùng với đó là những bãi đá nổi tiếng Đà Nẵng như Bãi Bụt, Bãi Rạng,… Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như:  InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Son Tra Resort & Spa…

  • Chụp ảnh cưới ở Bà Nà Hill

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua Bà Na Hills là ngọn núi đẹp nhất ở Đà Nẵng, là ” tiên cảnh giữa trần gian”. Nổi tiếng với không gian rộng rãi, một màu xanh tươi mát cùng với cảnh quan tuyệt đẹp sẽ giúp bạn có những bộ ảnh lung linh, huyền ảo và cực độc đáo.

  • Chụp ảnh cưới với chim bồ câu tại Công viên Biển Đông (TP. Đà Nẵng)

Công viên Biển Đông một địa chỉ chụp ảnh cưới nổi tiếng ở du lịch Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Tại công viên Biển Đông (TP. Đà Nẵng) vào mỗi buổi sáng hay lúc chiều tà, hình ảnh đàn chim bồ câu hàng ngàn con chao lượn rồi sà xuống… sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp.

  • Chụp ảnh cưới ở đèo Hải Vân – Đà Nẵng

Hải Vân là đèo cao nhất trong các đèo ở nước ta, với độ cao khoảng 500m so với mực nước biển. Từ đèo Hải Vân có thể phóng tầm nhìn ra ngoài biển khơi dưới chân đèo, hay những ngọn núi hùng vĩ lấp ló sau những đám mây trắng.

Ngoài những địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở du lịch Đà Nẵng trên, các bạn cũng có thể tham khảo một số địa chỉ khác như: Cánh đồng lau, Lăng Cô, Hội An, Chùa Linh Ứng – Bãi Bụt, cây Đa Ngàn Năm, Ngũ Hành Sơn, Đồi Chè Đông Giang, Bãi Đa Sơn Trà…