Những quán ăn đêm ngon khi đi Đà Nẵng, giá cả, review từ du khách

Du lịch Đà Nẵng lần tới du khách nhất định phải bỏ túi những quán ăn khuya siêu ưng này nha. Đêm xuống mà chiếc bụng lại kêu thì chỉ cần dạo một vòng là no bụng ngay, cùng khám phá nhé!

1479

Du lịch Đà Nẵng ngoài việc thưởng ngoạn cảnh biển trong veo, huyền thoại những cây cầu hùng vĩ và rất nhiều những thắng cảnh khác thì chắc chắn du khách không thể bỏ qua việc nuông chiều cái bụng của mình bằng văn hóa ẩm thực độc đáo nơi đây đấy nhé. Đi Đà Nẵng và bỏ túi những quán ăn đêm này để xoa dịu chiếc bụng đói của bạn nha.

Mì Quảng Bích – Ăn đêm Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 1- 3 – 5 Đặng Dung, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: (0511) 3 732 154 – 0983 732 154.
  • Giờ mở cửa: 06:00 AM – 10:00 PM.
  • Mức giá: 20.000 đ – 35.000 đ.

Du lịch Đà Nẵng Mì Quảng Bích là quán ăn đêm ngon ở du lịch Đà Nẵng này được nhiều du khách yêu thích. Quán nằm gần khu vực chợ Hòa Khánh, lúc nào cũng đông khách từ sáng tới tối khuya. Tất cả những nguyên liệu làm mì Quảng ở đây đều được chế biến theo cách thủ công của người Quảng xưa, từ bánh tráng đến rau thơm, từ trái ớt xanh đến hạt đậu phụng vàng… Mì được làm từ bột gạo nên rất dẻo, rau sống tươi ngon, đảm bảo vệ sinh. Thực đơn mì Quảng tại đây, các bạn có thể thưởng thức mì Quảng gà, mì Quảng chả, mì thịt bò trứng… phù hợp với khẩu vị của từng người.

* Review Mì Quảng Bích từ thực khách

“Mì Quảng ở đây rất ngon. Từng miếng cá lóc nhỏ vừa ăn, vừa đủ để no. Rau được cắt nhỏ vừa phải, ngoài ra quán còn phục vụ mì Quảng với bánh đa. Nếu có dịp chắc chắn mình sẽ quay lại để thưởng thức.”

“Nghe đám bạn đồn từ lâu, công nhận quán mỳ Quảng này ngon thật. Nước dùng ngon, đậm đà lại cho nhiều rau nữa, mới vào quán nhìn thấy đĩa rau, dĩa muối ớt là thấy thèm rồi. Quán nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, quán rộng và thoáng mát. Ngoài ra, các bạn có thể uống trà ở đây rất chất lượng.”

Bánh canh xương, chả, ghẹ ở bà Bé (bà Song) chợ Cồn

  • Chợ Cồn, Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Địa chỉ: Giờ mở cửa 07:00 PM – 02:00 AM.
  • Quán bán từ tầm 7 -8h tối đến 1 – 2h sáng.

Ăn đêm ở du lịch Đà Nẵng bạn có thể thưởng thức món bánh canh xương, chả, ghẹ ở bà Bé chợ Cồn. Buổi tối ở cổng bên hông chợ Cồn có rất nhiều quán bán hàng ăn vặt như bánh bột lọc, bún thịt nướng, bánh bèo… Quán bà Song mở bán từ 7-8 giờ tối đến 1-2 giờ sáng, đây là quán vỉa hè nên khi tìm quán bạn chú ý tránh bị nhầm.

* Review quán Bánh canh xương, chả, ghẹ ở bà Bé (bà Song) chợ Cồn

“Nước canh rất ngon, vị xương và ghẹ, chả dẻo ngon. Một tô thường có rất ít bánh canh, chủ yếu là chả rất nhiều ăn no nê. Quán có nhiều loại để bạn lựa chọn như chả xiên nướng, chả hấp, xương, ghẹ… Giá một tô khoảng 30k.”

“Đêm khuya đói quá, trốn ra ngoài đi ăn. Đêm rồi còn được ăn bánh canh thì quá tuyệt. Quán bán từ chập tối đến đêm 1-2h sáng. Lúc đó mình ăn cũng 1h kém rồi, xung quanh còn rất nhiều hàng ăn. Bánh canh sợi mềm, nước ngọt hơi sệt. Tô bánh canh nhỏ, 3 miếng chả giá 20k.”

Bánh mì Đà Nẵng – Món ăn khuya ngon

Bánh mì Đà Nẵng có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại có một hương vị riêng như: Bánh mì gà, bánh mì que, bánh mì thịt nướng… Một số quán bánh mì ngon để thưởng thức đồ ăn khuya ở du lịch Đà Nẵng này các bạn có thể ghé thăm một số địa chỉ như: Bánh mì ông Tý đường Trần Cao Vân, đường Hùng Vương.

*Review Bánh mì Đà Nẵng

“Ăn quán ăn khuya ở du lịch Đà Nẵng này từ nhỏ nên khá quen với món bánh mì ở đây: Chả trắng, thịt nguội, pate và ớt xanh cắt sợi, bánh mì ngon ở pate. Một ổ khá đầy đặn nếu có dịp quay lại Đà Nẵng sẽ thưởng thức.”

“Bánh mì Bà Lan – 62 Trưng Nữ Vương (gần khúc giao với đường Trần Phú). Quán bán buổi tối cho tới khuya, bánh mì tại lò nóng hổi giòn ngon. Giá dao động từ 10k-20k/ chiếc.”

Món cháo vịt Đà Nẵng – Quán ăn đêm ở Đà Nẵng

Các món ăn đêm ở du lịch Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua món cháo vịt ngon nổi tiếng. Cháo vịt món ăn ngon, rất dễ ăn, hương vị thịt vịt cùng với nước mắm gừng ngon tuyệt. Ở Đà Nẵng có rất nhiều quán cháo vịt ngon, rất đông khách. Dọc đường Hùng Vương có nhiều quán cháo vịt ngon, bán rất khuya. Thưởng thức bát cháo vịt đặc sánh được nấu bằng gạo nếp pha với đậu xanh và gạo tẻ. Thịt vịt mềm, thơm nứt khi ăn với mắm gừng tạo nên hương vị đậm đà, ngon khó cưỡng.

Dưới đây là những quán ăn đêm ngon ở du lịch Đà Nẵng để thưởng thức món cháo vịt này các bạn có tham khảo:

  • Cháo vịt bà Lang 80/6 Phan Thanh.
  • Quán cháo Vịt 48 – 50 Trưng Nữ Vương.
  • Cháo Vịt An Thủy 41 Lê Đình Lý.

Món ốc hút, mít trộn – Ăn đêm ở Đà Nẵng

Bạn có thể thưởng thức món ốc hút, mít trộn là món ăn vặt ở Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích. Chỉ với một dĩa ốc hút và một dĩa mít trộn, bạn vừa thưởng thức vừa trò chuyện cùng bạn bè ngắm cảnh đường phố Đà Nẵng về đêm.

Chỉ với mức giá 20.000 – 25.000 vnđ/ bát. Một số quán ốc hút ngon được bán tới khuya ở Đà Nẵng các bạn có thể tham khảo:

  • Ốc hút Hạnh: 158 Nguyễn Thị Minh Khai.
  • Khu vực đĩa bay, cung thể thao Tiên Sơn.
  • Quán ốc Kiều Kiều : 56 Lê Duẩn.
  • Khu vực cầu Trần Thị Lý.
  • Khu ốc hút gần cổng trường Cao Đẳng Thương mại, Đà Nẵng.