“Lịm tim” với điểm “sống ảo” đẹp hơn cả poster phim Hàn khi du lịch Vũng Tàu

Vì cảng chủ yếu hoạt động vào buổi sáng nên đến chiều nơi đây khá là lặng yên và thanh bình, chỉ còn có những chiếc thuyền neo đậu ở bến đỗ.

535

Từ lâu du lịch Vũng Tàu được mọi người xem như là để nghỉ dưỡng với vô số địa điểm hấp dẫn. Nhưng đâu cứ phải có cát trắng, sóng biển thì mới có được những bức ảnh đẹp nghệ thuât. Mà đi Vũng Tàu còn có một địa điểm “sống ảo” vô cùng lung linh luôn và không phải ai cũng biết đến đó chính là cảng cá Bình Châu.

Bình Châu là một xã thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140km, cách thành phố Vũng Tàu 45 phút ngồi ô tô. Từ thành phố Bà Rịa bạn đi khoảng 60km nữa theo hướng Xuyên Mộc là có thể đến cảng cá Bình Châu rồi đó.

du lịch Vũng Tàu

Đây là cảng cá duy nhất ở Bình Châu, là vùng biển có tiềm năng với người dân làm nghề chủ yếu là đánh bắt cá với khoảng 600 tàu thuyền đánh cá được hoạt động ngày đêm. Ngoài ra nơi đây còn được gọi bằng cái tên khác là Cửa biển Bến Lội.

Nếu ở Khánh Hòa có con đường cát xuyên biển tại đảo Điệp Sơn thì bạn hãy đến với Vũng Tàu để được nhìn thấy cây cầu thẳng tắp với những viên đá khổng lồ xếp thành 2 bên tiến về giữa lòng biển mà từ đó có thể thỏa thích check-in thôi nào!

Bình Châu nằm trên cung đường phượt xuyên biển nổi tiếng từ Vũng  Tàu đến Khánh Hòa mà dân phượt thứ thiệt nào cũng biết đến. Cảng cá Bình Châu khá xa khu dân cư nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp vô cùng nguyên sơ và tự nhiên vốn có. Phải chăng vì điều đó mà nơi đây là địa điểm du lịch hot rất được lòng du khách du lịch ghé qua?

Như đã nói, người dân ở Bình Châu sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt cá nên khi đến đây bạn có thể chứng kiến tận mắt người dân quăng lưới và kéo về những mẻ cá tươi ngon vào sáng sớm. Cùng với đó là những hoạt động buôn bán vô cùng tấp nập ở cảng.

Vì cảng chủ yếu hoạt động vào buổi sáng nên đến chiều nơi đây khá là lặng yên và thanh bình, chỉ còn có những chiếc thuyền neo đậu ở bến đỗ. Chính vì thế mà tầm chiều bạn có thể ngắm hoàng hôn rồi thong thả đi dạo ven biển và chụp hình “tẹt bô” với những viên đá khổng lồ rồi.

Điều đặc biệt nữa là những viên đá  ở đây có hình dáng chong chóng cực ký lạ mắt và tạo cảm giác vô cùng thích thú đối với du khách. Một background tuyệt đẹp như vậy thì đảm bảo bạn sẽ có những tấm hình so deep đẹp không “góc chết” luôn. Hãy thử tưởng tượng mà xem, nếu bạn ngồi ngược chiều gió rồi tạo ngay một dáng tóc bay theo gió thì chắc chắn nghìn like luôn nhé!

Hè này hãy “du hí” đến Vũng Tàu và đừng quên ghé qua cảng cá Bình Châu nhé. Note lại ngay vùng biển siêu siêu đẹp này để có những bức hình không chê vào đâu được.