Nghỉ vui cùng Khách sạn Royal Quảng Bình chỉ từ 395k/người

Khách sạn Royal Quảng Bình nằm tại địa chỉ 46 Nguyễn Trãi, Đồng Hới, Quảng Bình, ngay trung tâm thành phố rất thuận tiện cho chuyến du lịch tham quan của bạn.

194

Đang khó khăn trong việc chọn khách sạn Quảng Bình cho hè vui chơi thật thoái mái. Không cần lo nữa, chọn ngay Khách sạn Royal Quảng Bình nào, chỉ từ 395.000vnđ/người/đêm bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời của tiện nghi 4 sao. Đi Quảng Bình chưa bao giờ lại thích như vậy nhỉ? Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhé.

Nằm ở khu vực trung tâm trên cung đường đẹp nhất thành phố Đồng Hới, Khách sạn Royal là lựa chọn lý tưởng của du khách mỗi khi đến với Quảng Bình.

khách sạn quảng bình

Khách sạn được xây dựng với lối kiến trúc Châu Âu, quy mô 17 tầng, gồm 113 phòng, với trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, mang lại sự thoải mái bậc nhất cho bạn. Với góc nhìn tuyệt đẹp, hướng nhìn ra bờ hồ, Royal Quảng Bình mang lại cho du khách một khoảng không gian yên ả, lãng mạn ngay giữa lòng thành phố trẻ sôi động. Đây cũng là vị trí hoàn hảo để thưởng thức cảnh sắc Quảng Bình lúc về đêm.

Khách sạn còn tích hợp nhiều hoạt động giải trí như nhà hàng, cafe, buffet, sky bar, bể  bơi,… vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng các tiện ích đầy thú vị trước khi bắt đầu khám phá nhịp sống thường nhật của thành phố hoa hồng xinh đẹp.

Nằm ở tầng thượng với thiết kế Bar không gian mở, Sky Royal  là quầy bar cao nhất tại Thành phố Đồng Hới, từ đây du khách có thể nhìn thấy hết toàn cảnh của Quảng Bình mà không bị giới hạn bởi bất kỳ góc nhìn nào. Sky Royal sẽ mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho du khách bởi những chương trình âm nhạc, ánh sáng hay đơn giản là gió biển, sao trời. Tất cả những điều này mang đến không khí sôi động và thư giản cho du khách trong những ngày nghỉ và công tác tại Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.

Sailing Pool Bar tại tầng 16 của khách sạn được bao phủ bởi cây xanh xung quanh nơi bạn đắm mình vào dòng nước lạnh, tắm nắng và thưởng thức đồ uống cùng bạn bè và gia đình hay hưởng thụ thư giản với những dịch vụ tại Spa de Royal.

Hãy đến và trải nghiệm kì nghỉ của bạn thật trọn vẹn nhé.

Ảnh:Chudu24