Đi Quảng Bình nghỉ dưỡng khách sạn Vĩnh Hoàng 4 sao chỉ từ 478k/người

Hãy chọn cho mình một khách sạn phù hợp để có một chuyến du lịch Quảng bình trọn vẹn nhé.

141

Nếu đang cân nhắc lựa chọn một khách sạn Quảng Bình phù hợp với nhu cầu và túi tiền cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng hè này thì đừng chần chừ chọn ngay Khách sạn Vĩnh Hoàng đầy đủ tiện nghi nhé. Chỉ từ 478.000vnđ/người/đêm bạn đã có một nơi nghỉ ngơi thoải mái để chuyến đi Quảng Bình thật hoàn hảo. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết nhé.

Khách sạn Vĩnh Hoàng nằm ngay cạnh biển Nhật Lệ hiền hòa thơ mộng xinh đẹp, tại số 125 đường Trương Pháp, con đường nhộn nhịp được mệnh danh là con đường du lịch. Rất dễ dàng để bạn có thể đi bộ tham quan bãi tắm Nhật Lệ, các cửa hàng, nhà hàng lớn, các quán bar, cà phê…và tiện di chuyển đến các địa danh khác.

khách sạn quảng bình

Với những bãi cái trắng, mặt nước trong lành, nằm cạnh bờ sông Nhật Lệ mộng mơ, có thể coi Khách sạn Vĩnh Hoàng là một nét chấm phá đầy nghệ thuật khi đến với Đồng Hới – Quảng Bình. Được xây dựng dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phóng khoáng đến từ Phương Tây, cùng với vẻ đẹp tiềm ẩn của Phương Đông, khách sạn Vĩnh Hoàng  được biết đến là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố Đồng Hới ở thời điểm hiện tại.

Đến với khách sạn Vĩnh Hoàng , du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh thành phố Đồng Hới với bãi biển hiền hòa cũng bờ cát trắng mịn màng, với dòng sông Nhật Lệ đã ghi dấu vào những bản tình ca, với bán đảo Bảo Ninh tuyệt mộng, với những cánh đồng lúa xanh mướt và hồ Bàu Tró – nơi tồn tại những dấu tích của người Việt Cổ.

Với quy mô 16 tầng, gồm 113 phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, cùng những dịch vụ nhà hàng, phòng họp, spa, bể bơi,…Khách sạn Vĩnh Hoàng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng với cảm giác thoải mái, thân thiện và hài lòng.

Xem thêm: Khách sạn Quảng Bình