Hè này khách sạn Đà Lạt nào đặt trong tuần – nhiều phòng giá rẻ?

Tìm kiếm khach san Da Lat ưu đãi giá phòng nghỉ sẽ không còn khiến bạn đau đâu nữa. Bởi vì tại Chudu24 chỉ cần đặt phòng trong tuần ở Bình An Village du khách sẽ rinh ngay ưu đãi hấp dẫn nhất về giá đấy!

331

Một khach san Da Lat “xịn” với ưu đãi giá tốt ngày hè chính là điều mà du khách đang tìm kiếm cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình đấy. Cụ thể tại khách sạn Đà Lạt – Bình An Village chỉ cần liên hệ hotline 1900 5454 40 đặt phòng khách sạn trong tuần, chắc chắn bạn sẽ rinh ngay phòng nghỉ giá tốt nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm có một” duy nhất tại Chudu24 này nhé.

Khi lựa chọn khach san Da Lat để nghỉ dưỡng, một trong những điều du khách quan tâm không chỉ là dịch vụ tốt mà còn ở không gian nghỉ dưỡng phải đảm bảo mang lại cảm giác ấm cúng, hòa hợp với đất trời hoa rừng Đà Lạt đầy thơ mộng và lãng mạn. Vì vậy, lựa chọn Bình An Village Dalat, chắc chắn bạn sẽ hài lòng có được kì nghỉ lý tưởng và đầy ắp kỉ niệm về vùng cao nguyên mang hơi thở tình yêu tại khach san Da Lat này đấy.

khach san Da Lat

khach san Da Lat này được ví như “ốc đảo đầy hoa” xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km. Tại đây, dù là mùa nào, du khách cũng có cơ hội cảm nhận không khí mát mẻ, yên bình; mê mẩn tiếng chim hót véo von hay lưu hoài nỗi nhớ về một chốn thân thuộc, đẹp say lòng người.

Toàn bộ khach san Da Lat này là chuỗi công trình kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa từ văn hóa địa phương thuần túy. Các phòng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi phòng sở hữu khung cửa sổ “huyền diệu”, có thể nhìn bao quát toàn khung cảnh mờ sương huyền ảo ở hồ Tuyền Lâm hay cánh rừng thông xanh bạt ngàn vô tận.

Ngoài ra, khach san Da Lat này còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi khác như hồ bơi trong nhà, sân tennis, massage và Spa, chèo thuyền Kayak… Khu nhà hàng “5 Hoa” để bạn khám phá ẩm thực Á – Âu trong bầu không khí ấm cúng và lãng mạn.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.