Top 3 khách sạn ở Đà Lạt tại trung tâm thành phố giá tốt bất ngờ!

Bỏ túi ngay top 3 khách sạn ở Đà Lạt ở "xịn" giá phải chăng này nhé. Một điểm lưu trú chất lượng, view đẹp giá phòng phải chăng chỉ có tại Chudu24 dịp hè này bạn nha!

1038

Du khách nhất định phải bỏ túi ngay top 3 khách sạn ở Đà Lạt “xịn” giá tốt này với vị trí ngay tại trung tâm thành phố nhé. Một khách sạn tại Đà Lạt chất lượng hợp túi tiền, đi lại dễ dàng ngay khu trung tâm thành phố Đà Lạt thì còn gì bằng đúng không nào. Giá tốt duy nhất chỉ khi đặt phòng khách sạn tại Chudu24 du khách nha.

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt

Giá chỉ từ 935.000 vnđ/ đêm

Được ưu ái đặt tại phường 9 – trung tâm thành phố Đà Lạt, La Sapinette Hotel Dalat sẽ là khách sạn ở Đà Lạt hoàn hảo để bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt đầy hoa. Nằm ngay dưới chân núi Liang Biang, bạn sẽ bất ngờ khi chứng kiến thành phố trong những màn sương lãng đãng, đầy mơ mộng và tận hưởng trọn vẹn cảnh tượng hùng vĩ của núi rừng. Khách sạn ở Đà Lạt này có vị trí thuận lợi, chỉ cách chợ Đà Lạt 3 km, thuận lợi cho việc di chuyển hay mua sắm của khách du lịch.

khách sạn ở Đà Lạt

Khách sạn ở Đà Lạt này là một trong những địa điểm dừng chân tuyệt vời bậc nhất tại Đà Lạt. La Sapinette Hotel Dalat là một tổ hợp dịch vụ với tổng cộng 91 phòng nghỉ được chia thành 5 cấp độ phòng, phù hợp về tài chính cũng như yêu cầu của mọi đối tượng. Với sự đa dạng đó, bạn sẽ không còn lo lắng về những khoản chi phí quá lớn phải bỏ ra để được tận hưởng không gian đẳng cấp nơi đây. Hệ thống nội thất cao cấp, được đầu tư với mức kinh phí lớn, chăm chút tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở một khách sạn ở Đà Lạt nào dịch vụ thư viện và phòng đọc sách như ở La Sapinette Hotel Dalat. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về những cảnh quan du lịch của Đà Lạt, tìm hiểu thêm về những con đường, những tuyến phố đầy hoa và màu sắc. Bên cạnh đó, các dịch vụ y tế, chăm sóc khách hàng cũng được khách sạn đặt lên hàng đầu. Phòng tập thể dục hay spa cũng được chú trọng để tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Khách sạn ở Đà Lạt này được trang bị một hội trường lớn để tổ chức hội họp, liên hoan với sức chứa lên đến hàng trăm người cùng hệ thống âm thanh, nghe nhìn tiêu chuẩn và nhiều gói chương trình hấp dẫn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của La Sapinette Hotel Dalat sẽ để lại những ấn tượng tuyệt vời cho bạn sau chuyến đi.

Zen Valley Resort Dalat

Giá chỉ từ 795.000 vnđ/ đêm

Đi Đà Lạt ở homestay hay khách sạn đơn điệu hoài cũng chán, tại sao bạn không thử lưu trú tại một khu resort mini đậm chất hoài niệm thanh xuân? Zen Valley Resort Dalatchính là điều đặc biệt mà Đà Lạt mang đến cho bạn lần này.

Tọa lạc trên đường Khe Sanh, chỉ cách Chợ Đà Lạt 3,5 km khách sạn ở Đà Lạt này hiện ra đẹp huyền bí như trong truyện cổ tích.

Đi Đà Lạt

Dòng chữ “Zen Valley Resort Dalat” cùng vô vàn hình ảnh đậm chất vintage chắc chắn sẽ gây ấn tượng ngay với đa số tín đồ đi Đà Lạt. Khách sạn ở Đà Lạt này có 18 phòng nghỉ với 2 dạng bungalow và building nội thất tiện nghi, thiết kế chủ yếu với chất liệu gỗ quý phái, ấm áp giữa cái lạnh nơi rừng thông Đà Lạt.

Nhà hàng phục vụ buffet ăn sáng rất chu đáo, view nhà hàng thì đẹp miễn bàn bởi khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, không một tiếng còi xe ồn ào nào có thể làm nhiễu loạn cả.

Sang trong, ấm áp từ chất liệu gỗ đến cung cách phục vụ, cũng như tiết trời ở nơi đây rất biết chiều lòng du khách đi Đà Lạt. Hồ bơi ngoài trời trong veo tinh khiết như hồ nước trong giữa rừng vẫn thường bắt gặp trong nhiều câu chuyện cổ tính.

Tạo cho mình khoảnh khắc sang trọng, lung linh như công chúa bằng cách nghỉ dưỡng tại Zen Valley Resort Dalat chắc chắn du khách đi Đà Lạt khó lòng mà quên được nơi đây. Bật mí là giá ở đây cũng cực yêu đấy nhé, hẹn bạn tại khu resort mini siêu cưng này nha.

Osaka Village Dalat

Giá chỉ từ 830.000 vnđ/ đêm

Osaka Village Đà Lạt tọa lạc trên đường Đống Đa, trung tâm thành phố Đà Lạt với tiêu chuẩn 3 sao là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách du lịch khi đến tham quan, du lịch tại thành phố ngàn hoa này.

Khách sạn ở Đà Lạt này với 25 phòng Bungalow nằm liền kề nhau, được thiết kế theo kiểu nhà Rường Huế với diện tích từ 30-50m2 với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng. Mỗi căn nhà Rường đều rất tiện nghi với bồn tắm đứng, lò sưởi, ti vi LCD, truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, mấy sấy tóc, bàn trang điểm, dép đi trong phòng… nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Đặc biệt, nhà hàng Hoàng Cung với sức chứa 350 khách, được xây dựng theo kiến trúc nhà Rường Huế sang trọng, cổ kính với các món ăn truyền thống của người Việt Nam sẽ làm hài lòng du khách khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn ở Đà Lạt này.

Tại Osaka Village Đà Lạt bạn không chỉ được tận hưởng những tiện nghi hiện đại, những trang trí nội thất sang trọng, mà còn được hòa mình với thiên nhiên đầy những loài hoa lạ, những đồi cỏ xanh thơ mộng, rừng thông bát ngát đậm nét hoang dã của núi đồi và thảo nguyên. Phong cách phục vụ ân cần, lịch thiệp của đội ngũ nhân viên Osaka Village Đà Lạt sẽ đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Từ khách sạn ở Đà Lạt này còn có thể tự do thoải mái khi tham quan cũng như khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt như: Nhà Thờ Con Gà, Hồ Than Thở, Thung Lũng Tình Yêu….. Bên cạnh đó, khi đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt này còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Osaka Village Đà Lạt luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Lạt.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.