Siêu hot Vũng Tàu – Đặt trong tuần, nhiều phòng giá rẻ, thả ga chơi hè!

421

Hè đến rồi và cũng đã đến lúc lên lịch cho chuyến du lịch hè 2018 cùng hội bạn thân rồi đấy, nếu bạn ngại đi xa vì quá bận rộn với công việc, đặt phòng trễ giá lại ‘đắt’ thì đừng lo. Chudu24 sẽ mang đến bạn ưu đãi siêu hot ‘Khách sạn Vũng Tàu – đặt trong tuần, không những còn phòng mà giá siêu rẻ’ để bạn thả ga chơi hè nhé!

Khách sạn Imperial Vũng Tàu 

Giá ưu đãi đạt phòng chỉ từ 2.299.000 đồng/ đêm

 Khách sạn Imperial Vũng Tàu từng nhận được giải thưởng “Certificate of Excellence” bởi TripAdvisor.9

Được xậy dựng từ năm 2009, Khách sạn Imperial Vũng Tàu có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi, và có tới 22 loại phòng được trang trí đặc sắc khác nhau bắt đầu từ Deluxe đến IMPERIAL Suite, diện tích từ 40 m² – 265 m². Nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng ấy, giường ngủ và phòng tắm của The IMPERIAL như một nét đặc sắc tạo nên đằng cấp và sự khác biệt mang tính toàn cầu.

11

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 2.010.000 đồng/ đêm

Khách sạn Pullman Vũng Tàu tọa lạc ngay bờ biển phía nam của Việt Nam. Tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á chào đón du khách đến với Pullman Vũng Tàu.

Khách sạn Vũng Tàu này bao gồm các công trình kiến trúc mang đậm nét riêng biệt bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới – chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe và vài phút đi bộ đến Bãi Sau. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Giá ưu đãi đặt phòng chỉ từ 1.450.000 đồng/ đêm

Tọa lạc trên một con đường thơ mộng ven biển tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa với diện tích 80.000 m2 hòa mình vào những rừng dương lộng gió nhìn thẳng ra biển. Với sự kết hợp tinh tế của kiến trúc tao nhã và sự tận tình trong cung cách phục vụ, môi trường yên tĩnh và những góc nhìn thơ mộng.

Được pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã, không gian tĩnh lăng và phong cảnh đắm say, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một nơi lý tưởng để tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống. Mỗi phòng đều có ban công riêng biệt với một góc nhìn rất lãng mạn.