Tuyệt phẩm resort Mũi Né đáng check in nhất hè này

774

Tuyệt phẩm resort Mui Ne đáng mong đợi nhất hè này – The Cliff resort. Không chỉ sở hữu không gian nghỉ dưỡng sang trọng mà còn làm bao tín đồ du lịch biển xao xuyến bởi vẻ thơ mộng, lãng mạn với phong cách thể hiện đỉnh cao của xu hướng nghỉ dưỡng biển hiện nay.

resort Mui Ne

The Cliff resort nghiêng mình đón nắng hè tháng 7 bằng vô số chương trình nghỉ dưỡng hè cực hấp dẫn. Đến đây giai đoạn này, du khách và gia đình có thể trải nghiệm hàng loạt các gói vui chơi tổ chức ngay khuôn viên resort hay trước bãi biển. Là những trò chơi trên cát đầy thú vị, là các môn thể thao dưới nước thử thách bản thân hay đơn giản là ngả mình tắm nắng đón nhận trọn vẹn không khí biển những ngày hè sang cũng là cách để bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn nghỉ dưỡng thực thụ.

Resort Mui Ne này gồm hệ thống 128 phòng nghỉ cùng 5 villa sát biển. Phòng nghỉ tiện nghi, bài trí trong gam màu tươi mát, nhã nhặn. Ở các căn villa, bên cạnh 3 phòng nghỉ sang trọng thì không gian sinh hoạt gia đình, khu vực bếp, hướng view đều đảm bảo tiện nghi, thoáng mát cho dạng nhóm du lịch hoặc gia đình nghỉ dưỡng.

Không gian phòng nghỉ ở The Cliff tạo cảm giác tươi trẻ, thoải mái. Không chỉ ở view hướng vườn trông ra quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp hay hướng biển nhìn ra đại dương xanh xa xa mà còn ở cách bài trí tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất như ga giường, gối mang màu sắc của biển, nền tường mô phỏng lại bức tranh của thế giới sinh vật biển đầy sinh động đến cả những chậu cây nho nhỏ đặt ở từng góc phòng mang đến không khí trong lành, tự nhiên cho du khách trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại resort Mui Ne này.

Hồ bơi ngoài trời rộng, thoáng có thể để bạn và gia đình vui chơi thỏa thích. Ngồi trên những chiếc phao với đủ hình dáng khác nhau rồi bơi lội dưới làn nước mát lạnh, thưởng thức chút cocktail giữa trưa hè thì sảng khoái và tuyệt vời làm sao.

@thecliffresort_official

Đến nhà hàng Vista, ngoài thưởng thức những bữa tiệc hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp tại thiên đường du lịch Mũi Né thì các bữa tiệc mang hương vị Á – Âu đến từ nhiều nước cũng sẽ hấp dẫn khẩu vị của bạn ngay từ lần nếm đầu tiên. Không gian lãng mạn dưới ánh nến cùng view nhìn hướng biển sẽ tạo không khí ấm cúng cho bữa ăn của bạn bên cạnh những người yêu thương.