Bật mí 6 homestay/khách sạn Hội An ‘siêu rẻ, siêu đẹp’ sát biển An Bàng cho chuyến du lịch hè 2018

Du lịch Hội An tận hưởng kỳ nghỉ hè yên bình, chơi đùa bên bãi biển An Bàng nổi tiếng tại những homestay/ khách sạn Hội An siêu đẹp, giá siêu tốt.

726

Hội An – ngoài phố cổ trầm mặc, ngoài bãi biển hoang sơ, ngoài những món ăn nổi tiếng ngon rẻ, ngoài những người dân chất phác thật thà, còn có một “đặc sản” nữa, đó chính là những homestay hay khách sạn Hội An xinh đẹp, bình yên. Cùng tham khảo những homestay/ khách sạn giá rẻ cho chuyến du lịch hè cùng gia đình hay hội cạ cứng vi vu Hội An thôi nào.

Heron House Hoi An

Tuy Heron House nằm ở vị trí hơi khó tìm một chút nhưng nếu đã đến được rồi thì không bõ công đâu! Heron House là homestay ở Hội An tương đối cách biệt với bên ngoài, cũng nhờ thế mà tới đây nghỉ bạn sẽ có hẳn một không gian riêng biệt cực dễ chịu và yên tĩnh.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An

Ở Heron House, bạn sẽ cực kì thấy thoải mái khi được ngồi ngắm đồng ruộng thênh thang trên bộ bàn ghế trước hiên nhà thoáng đãng. Cả một cánh đồng xanh mướt mắt, cứ ngồi thế cho gió thổi, nghe một list nhạc ưa thích hay tập trung đọc sách thôi cũng đã rất tuyệt vời rồi.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An khách sạn Hội An

An Bang Beach Hideaway Homestay

Homestay An Bang Beach Hideaway nằm ở khu biển An Bàng, một nơi thích hợp để bạn có thể vừa khám phá Hội An, vừa trải nghiệm một kỳ nghỉ bên biển.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An

An Bàng Beach Hideaway cũng là một trong những homestay đẹp ở Hội An. Nó được thiết kế trên nền những màu sắc trang nhã nhất như trắng tinh khôi, màu vàng của gỗ, tre và những mảnh xanh tự nhiên của cây cỏ, những bộ bàn ghế và tô điểm bởi gối tựa lưng nhiều màu.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An

An Bang Garden Homestay

Cách bãi biển An Bàng khoảng 3 phút đi bộ, An Bàng Garden Homestay như một ngôi nhà nhỏ giữa một khoảng vườn xinh xắn, tươi mát và thoáng đãng tại Hội An. Ở đây, các du khách chỉ có một lựa chọn cho loại phòng duy nhất, đó là phòng ngủ hướng vườn. Nhưng vì mặt trước ngôi nhà rất thoáng nên khiến cho phòng ngủ lúc nào cũng tràn ngập ánh nắng, gió mát và hương thơm thoang thoảng của cây cỏ.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An

Phòng ngủ của homestay này rất đơn giản, tiện nghi và hiện đại. Không quá cầu kỳ trong việc trang trí, An Bàng Garden Homestay vẫn khiến cho du khách cảm thấy hài lòng bởi cách sắp đặt các vật dụng, các góc ngồi thư giãn hết sức hợp lý và tinh tế. Nếu bạn thích một homestay ở Hội An mang đậm phong cách sân vườn, có thể thoải mái làm bữa tiệc nướng thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này!

khách sạn Hội An khách sạn Hội An khách sạn Hội An

Ngoài những homestay trên còn khá nhiều homestay siêu đẹp khác ở Hội An. Trường hợp nếu bạn ngại ở homestay hay sợ hết phòng bạn có thể chọn những khách sạn Hội An vừa đẹp, vừa xinh giá lại tốt nhé.

Khách sạn ÊMM Hội An

Khách sạn ÊMM Hội An được thiết kế với 92 phòng, cùng khu vực nhà hàng, quầy bar, và hồ bơi sang trọng theo phong cách hiện đại, đầy màu sắc trẻ trung, tươi mới.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An khách sạn Hội An

Ngoài ra, đến với khách sạn Hội An này, du khách sẽ được trải nghiệm Hội An một cách trọn vẹn nhất qua những cung đường khám phá phố cổ, những điểm tham quan nổi tiếng nhất, các khu mua sắm sầm uất nhất, và những bãi biển quyến rũ nhất bằng xe đạp hoặc các tour đi bộ.

khách sạn Hội An

Khách sạn Atlas Hội An

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An yên bình, Khách sạn Atlas Hội An là một trong những khách sạn đầu tiên với kiểu kiến trúc độc đáo được tạo nên bởi không gian xanh phủ đầy.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An

Khách sạn Hội An với 48 phòng sang trọng và phong cách rất ấn tượng bởi cây xanh bao quanh theo lối thuần Việt, tạo cho bạn cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên trong một không gian sang trọng và thoải mái. Kiến trúc tạo nên không gian xanh từ đá sa thạch địa phương cùng những tiện nghi mang lại cho bạn sự trải nghiệm khó quên.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An

Hội An Silk Village Resort & Spa

Hội An Silk Village Resort & Spa có 52 phòng được trang bị các vật dụng tiện nghi. Resort mô phỏng một làng lụa nguyên bản với khuynh hướng resort hiện đại, nơi nghỉ có hồ bơi ngoài trời, khu vườn với khu vực tiếp khách cũng như trung tâm spa & chăm sóc sức khỏe.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An

Gắn với chủ đề làng quê mộc mạc, quý khách sẽ phải đi bộ qua một lối mòn trải đá trong vườn để đi từ góc này sang góc khác của nơi nghỉ, mang lại cho quý khách nhiều sự riêng tư. Ngoài ra, resort còn có các dịch vụ khác như quầy bán hàng lưu niệm, trung tâm thể dục,…

khách sạn Hội An khách sạn Hội An