Nam Nghi Phú Quốc Island | Ưu đãi bao la thả ga vui hè

Nam Nghi resort tại Phú Quốc mang tới sự lựa chọn hàng đầu dành cho những thượng khách yêu thiên nhiên và mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

681

Như một viên ngọc giữa đại dương resort Phu Quoc Nam Nghi Island sẽ đem lại cho bạn cảm giác bình yên, thoải mái nhất trong chuyến đi Phú Quốc mà bất cứ nơi đâu cũng khó tìm được. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.

Nằm cách thị trấn Dương Đông – Phú Quốc khoảng 25 km, phía Bắc Đảo, nếu Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng rất nhiều từ thiên nhiên thì khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phu Quoc Island ở Mũi Móng Tay là nơi được ban tặng nhiều nhất.

resort phu quoc

Nam Nghi Phu Quoc Island là nơi không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác gắn kết, như là gạch nối giữa biển cả và rừng xanh, với những cây cổ thụ cao vút, với những tàng cây rừng nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.

Du khách đến Nam Nghi Phú  Quốc Island không đơn thuần là du lịch mà để tận hưởng cuộc sống thiên nhiên, trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tinh tế và đầy cảm xúc.

Với vị trí ba mặt hướng biển, Nam Nghi Phu Quoc Island có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

Pha lẫn nét tự nhiên của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên, tất cả tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng cho không gian phòng ngủ. Đồng thời sở hữu vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ với làn nước xanh trong, bãi cát trải dài cùng những hàng cây cao mát mẻ, Nam Nghi Phú Quốc Island xem là điểm đến lý tưởng nhất Phú Quốc cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm sự bình yên.

Từ định hướng mang đến sự gần gũi với thiên nhiên chúng tôi mang đến những hương vị ẩm thực đặc trưng từ các món ăn Á-Âu qua sự tâm huyết đặt trong mỗi món ăn, từ các gia vị địa phương đến những thực phẩm tươi sống và tự trồng trọt trong khu nghỉ dưỡng được chọn lựa tươi mới mỗi ngày.

Ngoài ra tại resort còn có một spa để bạn thư giãn, mà nghe thấy tên thôi bạn đã thấy được sự “an nhiên”. An Mai là một không gian riêng tư, nơi xoa dịu tâm hồn, khôi phục năng lượng và cân bằng thể chất.

Chưa hết tại Nam Nghi Phú Quốc Island còn nhiều tiện ích tiêu chuẩn 5 sao khác đem đến cho bạn một kì nghỉ thật trọn vẹn.

**Chương trình trọn gói khuyến mãi hấp dẫn trong mùa hè này:

– Vui hè giá tốt | Miễn phí 02 trẻ dưới 12 tuổi giá chỉ từ 4,180,000/ phòng
– Trọn gói phòng + Ăn sáng + Ăn trưa hoặc tối giá chỉ từ 4,610,000/phòng
– Trọn gói phòng + Ăn sáng + 30 phút Spa giá chỉ từ 4,620,000/phòng
– Trọn gói phòng + Ăn sáng + Vui chơi Vinpearl Land/Safari giá chỉ từ 5,390,000/phòng
– Vui lòng liên hệ Chudu24 để biết rõ hơn chi tiết các gói khuyến mãi.

**Trọn gói cơ bản bao gồm:

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Nam Nghi Phú Quốc Island
– Ăn sáng mỗi ngày tại Nhà hàng Ocean Reflection dành cho 02 hoặc 04 khách dựa theo loại phòng nghỉ.
– Đón và tiễn sân bay miễn phí.
– Thức uống, bánh và trái cây khi nhận phòng.
– Bốn chai nước uống được thay mới mỗi ngày.
– Miễn phí sử dụng thuyền kayak.
– Miễn phí sử dụng xe đạp.
– Dịch vụ dọn phòng mỗi ngày.
– Truy cập WIFI miễn phí khắp khu nghỉ dưỡng.
– Miễn phí tham gia các lớp yoga và lớp thiền.
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục và phòng máy vi tính.
– Thuế, phí dịch vụ

**Điều kiện áp dụng:

– Thời gian áp dụng từ nay đến 31/10/2018
– Khuyến mãi áp dụng cho booking lẻ đặt dưới 10 phòng.