Hàng bún chả trong ngõ chưa đầy một mét ở du lịch Hà Nội

Du lịch Hà Nội nhất định phải thử ngay bún chả ở ngõ 74 Hàng Quạt đấy nhé! Chắc chắn món ăn xứ Hà Thành dân dã này sẽ đốn gục bạn cho mà xem.

264

Bạn có biết tại du lịch Hà Nội có một hàng bún chả ở một con hẻm nhỏ trên phố Hàng Quạt chỉ bán từ khoảng 10h và đóng cửa sau 4 tiếng rất nổi tiếng không? Bún chả là món ăn có nhiều ở thủ đô, nhưng du khách đi Hà Nội nên một lần ghé qua hàng bún chả “nhỏ nhưng có võ” này nhé.

Bún chả ở ngõ 74 Hàng Quạt là địa chỉ được nhiều người dân lẫn du khách du lịch Hà Nội check-in. Dù toạ lạc ở trong một con hẻm nhỏ, hàng bún vẫn tấp nập thực khách. Từ không gian cho khách ngồi ăn đến bếp đều được đặt lộ thiên, ngay trong hẻm và đặc biệt thịt ở quán bún chả của du lịch Hà Nội này được nướng tại chỗ nên lúc nào cũng nóng, ai đi ngang đều ngửi mùi thơm nức.

du lịch Hà Nội

Nước chấm đậm đà, pha từ mắm, giấm, đường, nước lọc, tỏi ớt tươi băm nhỏ. Nó hòa trộn các vị mặn, chua, ngọt, cay và thơm mùi tiêu, ớt, tỏi. Một suất bún đầy đủ gồm bún rối, chả, nem nướng, thịt nướng… Du khách có thể yêu cầu đồ ăn kèm theo sở thích. Rau sống có xà lách, húng láng, mùi ta, tía tô. Miếng chả tại hàng này khiến người ăn nhớ lâu bởi thịt đủ cả nạc và mỡ. Chả nướng không bị khô mà mềm, ăn nhiều không có cảm giác ngán.

Mỗi suất bún chả dao động trong khoảng 20.000 – 45.000 đồng. Bát bún lẫn (viên và miếng) được nhiều người lựa chọn hơn hẳn. Cũng vì yếu tố ngon – rẻ ấy mà nơi đây đã lấy lòng được rất nhiều du khách du lịch Hà Nội. Không bàn ghế sang trọng, không nhân viên ly dâng nước rót nhưng Bún chả ở ngõ 74 Hàng Quạt vẫn luôn là điểm ẩm thực “đáng tiền” dành cho bạn.