Du lịch Mũi Né bằng phương tiện gì?

Một chuyến du lịch Mũi Né sẽ trở nên hấp dấn và thú vị nếu bạn biết và nắm bắt được những khó khăn hay am hiểu về nét văn hóa du lịch nơi đây.

583

Khi du lịch Phan Thiết – Mũi Né, nếu như những bạn mang xe máy theo tàu hỏa thì không nói, nhưng với những bạn không mang xe máy theo thì như thế nào? Hãy tham khảo một số phương tiện đi lại tại du lịch Phan Thiết – Mũi Né để giải quyết vấn đề trên nhé.

1. Đi bộ

du lịch Phan Thiết

– Ở Mũi Né các điểm du lịch tương đối gần nhau nên du khách có thể đi bộ để khám phá thành phố du lịch này.
– Khu vực này tương đối đông đúc và sầm uất (đặc biệt là buổi tối). Đi bộ tại khu vực này là một sự lựa chọn hợp lý lý nhất cho những du khách muốn du lịch Mũi Né về đêm

2.Thuê xe máy

Đây là phương tiện tiện lợi nhất để đi lại tại Mũi Né. Với xe gắn máy khách du lịch có thể khám phá Thành phố du lịch Mũi Né, khu vực Hàm Tiến – Mũi Né, khu vực Hòn Rơm … chỉ trong 1 ngày.
– Du khách có thể liên hệ các khách sạn tại nơi mình lưu trú hoặc gần khu vực lưu trú để thuê phương tiện.
– Giá thuê xe: xe máy 200.000/ngày, xe đạp: 50.000/ngày

3. Taxi

Đây là một phương tiện cũng được nhiều du khách sử dụng về tính tiện lợi cũng như an toàn của nó, nhưng nó sẽ không phụ hợp với một chuyến du lịch Mũi Né giá rẻ của bạn

4. Xe bus

– Đây là phương tiện khá phổ biến trong thành phố, với giá cả phải chăng rất phù hợp với nhiều du khách, bạn có thể ngắm đường phố, cảnh vật con người nơi đây trên những con đường bạn đi qua.

Với những phương tiện dễ dàng, giá cả phải chẳng chắc đã một phần nào giúp du khách có một chuyến du lịch Mũi Né giá rẻ rồi phải không?