Book ngay A La Carte Đà Nẵng giá giải nhiệt hè chỉ từ 2tr170 vnđ/ đêm

Nhanh tay rinh ngay ưu đãi giá hấp dẫn từ thương hiệu A La Carte Da Nang dịp hè này nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm lưu trú lý tưởng dành cho bạn đấy.

292

A La Carte Da Nang tung giá ưu đãi “giải nhiệt hết ga” cho du khách đi Đà Nẵng dịp hè này đấy. A La Carte Đà Nẵng vốn là thương hiệu nghỉ dưỡng thuộc top một trong những nơi lưu trú “đáng tiền” nhất, giờ đây còn ưu đãi giá phòng hấp dẫn, còn chần chừ gì mà không liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn ngay đúng không nào!

A La Carte Da Nang giải nhiệt mùa hè giá chỉ từ 2.170.000 VNĐ/ đêm

Khách sạn A La Carte Da Nang tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, chỉ cách sân bay Đà Nẵng  6 km cũng như cách Hội An 25 km rất thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan của du khách.

A La Carte Da Nang

Với thiết kế mang đậm nét kiến trúc Pháp hiện đại, mỗi căn phòng tại đây là những trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy phong cách và linh hoạt từ căn hộ một phòng ngủ hay hai phòng ngủ và ban công có tầm nhìn hướng núi và biển để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.

Nơi đây tiên nghi, sang trọng đến từng chi tiết nhỏ, tạo cảm giác “đáng đồng tiền” nhất cho du khách. Một số loại phòng tại đây còn có view biển cực mát mắt, mở cửa đón ánh bình minh mà không cần phải đi đâu xa còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

A La Carte Đà Nẵng mang đến cho du khách đi Đà Nẵng sự đa dạng trong việc lựa chọn món ăn và khu vực ăn uống. Du khách có thể tận hưởng bữa ăn ngay tại căn hộ của mình, thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhanh chóng tại nhà hàng và thưởng ngoạn cảnh biển ngoạn mục từ trên quầy bar tầng thượng.

A La Carte Da Nang sẽ làm trẻ hóa các giác quan của du khách tại Spice Spa. Thư giãn và tái tạo cơ thể với nhiều liệu pháp spa và dịch vụ được đặc biệt lựa chọn để chăm sóc bạn chu đáo nhất. Khu vự bể bơi trên tầng thượng có lẽ là nơi được du khách check-in nhiều nhất với vẻ đẹp phóng khoáng, độc đáo của nó cùng với view ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố khó nơi nào có được.

Những gợi ý lựa chọn hạng phòng tại A la carte Da Nang:

A la carte Da Nang với 7 loại phòng cơ bản bao gồm phòng Light, Light Plus, Delight, Delight Plus, Highlight, Highlight Plus và Ultralight du khách có thể lựa chọn các căn hộ mang phong cách khác nhau từ căn hộ một phòng ngủ hay hai phòng ngủ và ban công có tầm nhìn hướng núi và biển:

  • Hạng phòng Light

Light là loại căn hộ một phòng ngủ hiện đại với một giường đôi cỡ lớn hoặc hai giường đơn tùy theo yêu cầu của khách, kèm theo đó là không gian nhà bếp, phòng tắm, cùng phòng khách hiện đại và trang bị đầy đủ các tiện nghi. Với những du khách đi một mình hoặc các cặp đôi thì Light luôn là sự lựa chọn lưu trú tuyệt vời.

khach san da nang

  • Hạng phòng Light Plus

Trong trường hợp bạn muốn có một căn phòng tại A La Carte Da Nang hướng biển cùng ban công thoáng mát thì loại căn hộ Light Plus luôn sẵn sàng để đón tiếp và mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời, lãng mạn nhất.

khách sạn đà nẵng

khách sạn đà nẵng

  • Hạng phòng Delight

Một lựa chọn khác khi bạn đi một mình hoặc cùng người yêu đó là loại căn hộ Delight. Delight là căn hộ một phòng ngủ hiện đại với nhà bếp và phòng khách riêng biệt. Tất cả phòng Delight đều có ban công và phòng tắm với bồn tắm và vòi hoa sen.

khach san da nang

khach san da nang

  • Hạng phòng Delight Plus, Highlight, Highlight Plus, Ultralight

Những hạng phòng này dành riêng cho khách đi nghỉ dưỡng cùng đại gia đình nhờ có không gian rộng rãi, nhiều phòng ngủ mà còn có cả phòng bếp không kém phần sang trọng và tiện nghi. Ở Ultralight còn được cung cấp một quầy bar mini và một phòng xông hơi riêng để du khách có những giây phút giải trí và thư giãn thật sự bên gia đình.

khách sạn đà nẵng

khach san da nang

khách sạn đà nẵng

khach san da nang

Ngoài những lựa chọn căn hộ, khách sạn còn có hệ thống nhà hàng & bar chuyên nghiệp cùng với hồ bơi tràn bờ trứ danh trên tầng thượng, tất cả đều có tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Đà Nẵng và bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp.

khach san da nang

khách sạn đà nẵng

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.