Địa chỉ thuê xe máy giá rẻ ở du lịch Đà Nẵng, an toàn và chất lượng

Bỏ túi bí kíp thuê xe máy tại du lịch Đà Nẵng này cho chuyến du lịch hè đến "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" sắp tới của bạn nhé.

565

Thuê xe máy khi du lịch Đà Nẵng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát của “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Du khách đi Đà Nẵng không khó để thuê xe máy, tuy nhiên để lựa chọn được những chú “ngựa sắt” chất lượng tốt và đảm bảo an toàn trong toàn chặng đường là điều mà không phải ai cũng biết.

Ngoài xe máy, nếu đã xác định được thời gian xuống sân bay, các bạn có thể liên hệ trước với anh Truyền: (0935.212.696 hoặc 0905.720.729), cung cấp dịch vụ xe đưa đón từ sân bay tới trung tâm du lịch Đà Nẵng hoặc tới thẳng Hội An (có thể là địa chỉ các bạn đặt khách sạn tùy theo lịch trình du lịch) để di chuyển nhanh, chủ động và tiết kiệm tiện nghi nhất theo số điện thoại.

du lịch Đà Nẵng

Anh Truyền là người bản địa rất thân thiện và gần gũi, anh cũng có thể tư vấn cho các bạn thêm về lịch trình cũng như hướng dẫn tham quan nơi đây. Giá cụ thể: 220.000 vnđ/ xe 4 chỗ, 270.000 vnđ cho xe 7 chỗ hoặc 320.000 vnđ cho xe 16 chỗ, rất tiết kiệm và chủ động nếu các bạn đi theo nhóm. Trường hợp chiều về di chuyển ra sân bay, du khách du lịch Đà Nẵng cũng có thể liên hệ để đưa đón nhé. 

* Note quan trọng cho bạn: Đừng quên đa số khách sạn ở du lịch Đà Nẵng có dịch vụ cho thuê xe máy, thuê xe máy ngay từ khách sạn vừa nhàn vừa tiện. Hãy hỏi lễ tân nếu bạn đã tới hoặc tìm hiểu các dịch vụ của khách sạn đó trước khi đặt phòng bạn nhé.

Để thuê xe máy ở du lịch Đà Nẵng trước hết bạn cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân hoặc passport để cung cấp cho bên thuê. Do đó, trước khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng các bạn nên tham khảo kĩ thông tin và nhớ mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc passport.

Hướng dẫn thuê xe máy giá rẻ ở du lịch Đà Nẵng cho biết, các bạn nên lựa chọn những công ty cho thuê xe máy uy tín và chất lượng. Về những địa chỉ cho thuê xe máy có chất lượng tốt và được nhiều du khách lựa chọn, mình sẽ đề cập ở phần dưới. Sau khi đặt thuê xe các bạn có thể đến tận nơi để lấy xe hoặc gọi điện cho phía bên dịch vụ cung cấp thuê xe máy để được giao xe tận nơi tới khách sạn mà bạn đang lưu trú, tuy nhiên bạn sẽ phải trả thêm một khoản chi phí tiền giao xe. Bên cạnh đó theo kinh nghiệm thuê xe máy ở du lịch Đà Nẵng an toàn các bạn cũng cần lưu ý, vì trong quá trình phượt Đà Nẵng có nhiều cung đường núi hiểm trở rất khó đi như Đỉnh bàn Cờ ở Sơn Trà, Hải Vân Quan. Do đó các bạn không nên thuê xe tay ga vì đi đường đèo rất nguy hiểm mà hãy chọn các loại xe số sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển cũng như tiết kiệm được xăng so với đi xe tay ga.

Khi nhận xe các bạn phải kiểm tra cẩn thận về thắng trước, sau, đèn, còi và khóa cổ, nếu thấy có gì bất thường hay bị hư hỏng cần báo ngay lại với chủ xe để tránh phải đền bù. Để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển, các bạn nên chọn những chiếc xe đời mới và không quên xin số điện thoại của chủ xe đề phòng trường hợp có sự cố. Sau đó, tiến hành làm thủ tục của dịch vụ thuê xe máy ở du lịch Đà Nẵng, những loại giấy tờ bạn cần cung cấp đó là giấy chứng minh thư, giấy phép lái xe hạng A1.

Một lưu ý khác mình muốn chia sẻ với các bạn đó là, trước khi thuê xe bạn nên hỏi kĩ về số ngày thuê xe cũng như chi phí trả thêm trong trường hợp giao xe muộn nhé. Vì có không ít trường hợp chỉ giao xe chậm vài giờ đồng hồ hoặc nửa ngày nhưng vẫn phải chịu giá cả ngày và chịu thêm một khoản chi phí phát sinh khác.

Dưới đây, là một số địa chỉ thuê xe máy giá rẻ và chất lượng tốt ở du lịch Đà Nẵng các bạn có thể tham khảo:

+ Công ty xe máy Trường Đạt – địa chỉ K65/86 Tô Hiến Thành.

Với tiêu chí dịch vụ là hàng đầu: 

  • Thủ tục thuê xe máy của chúng tôi đơn giản, không lấy giấy tờ, đặt cọc ít.
  • Xe máy cho thuê chất lượng cao, an toàn, dịch vụ tốt.
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giao xe đúng giờ.
  • Giao xe tại sân bay Đà Nẵng, tại khách sạn Đà Nẵng, tại ga Đà Nẵng.

Giá thuê xe tại công ty xe máy Trường Đạt: 

  • Thời gian thuê xe máy 01 ngày là 140k/ngày/ 1 xe máy ( Đã bao gồm chi phí vận chuyển xe ).
  • Thuê xe máy từ 2 ngày: 120k/ngày/ 1 xe máy.
  • Thời gian từ từ 3 ngày trờ lên: 100k/ngày/ 1 xe máy.

Đặc biệt, khi bạn thuê xe tại công ty xe máy Trường Đạt có tặng áo mưa và 1 lít xăng cho khách hàng. Khách hàng sẽ được mượn 2-3 nón bảo hiểm chất lượng cao miễn phí. Nếu bạn thuê dài hạn sẽ có chính sách đặc biệt. Thời gian thuê tháng giá từ 1.000.000 đến 1.500.000 tùy loại xe. => Để thuê xe các bạn có thể liên hệ theo: SĐT: 0969.722.744 (A.Tuấn) và 0969.822.844 (A.Hưng).

+ Công ty xe Lê Trường – gần bãi biển Mỹ Khê.

Những lý do bạn nên thuê xe tại công ty xe Lê Trường

  • Nhận xe đúng giờ, trả xe đúng giờ, thủ tục nhanh chóng, xe máy chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ hỗ trợ tận nơi.
  • Giao xe máy tận nơi cho khách hàng tại các khách sạn ở Đà Nẵng hoặc ngay tại sân bay.
  • Những chiếc xe máy chất lượng cao của các hãng xe máy nổi tiếng như HONDA, YAMAHA, SYM.

Giá thuê xe tại công ty xe máy Lê Trường: 

  • Giá xe máy cho thuê dao động từ 80.000 đồng đến 150.000 đồng/ngày (24 tiếng) tùy loại xe.
  • Giá thuê xe máy Đà Nẵng 90.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 5 ngày trở lên.
  • Giá thuê xe máy Đà Nẵng 100.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 3-4 ngày.
  • Giá thuê xe máy Đà Nẵng 120.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 2 ngày.
  • Nếu quý khách thuê ngắn hạn chỉ 1 ngày hoặc thuê theo giờ thì phí sẽ là 13ok/ ngày. Nếu bạn đến tận cửa hàng xe để lấy xe thì phí sẽ là 100k/ ngày.

=> Liên hệ đặt xe theo sđt: 0981.331.331 (A.Thuận). Ngoài ra, các bạn cũng có thể đặt và chọn xe theo zalo của anh Thuận qua số 0981.331.331. Anh Thuận là người rất nhiệt tình, thoải mái 7 giá xe thuê cũng rất tốt.

+ Công ty Anh Tuấn Motorbike –  Địa chỉ: 141/16 Tiểu La.

Những lý do bạn nên thuê xe tại công ty xe Anh Tuấn Motorbike

  • Thuê xe máy tại công ty Anh Tuấn Motorbike bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ an toàn, chất lượng, toàn bộ xe tại công ty thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ để luôn đảm bảo xe máy trong tình trạng tốt nhất.
  • Đây là cơ sở cho thuê xe máy lớn nhất Đà Nẵng với hàng trăm đầu xe. Có giao nhận xe tận nơi, các bạn sẽ được giảm giá đặc biết nếu thuê dài ngày.
  • Bạn có thể liên hệ trực tiếp để thuê các loại xe cao cấp hơn như Airblade, SH, Nouvo 5, Lead , Vision, Attila Elizabeth.

Giá thuê xe tại công ty xe máy Lê Trường: 

  • Công ty xe máy Anh Tuấn cho thuê xe giá 50.000d đối với khách thuê xe máy dài hạn.
  • Giá thuê xe máy chỉ 100.000vnđ/ngày đối với khách thuê từ 3-4 ngày.
  • Giảm giá hơn nữa cho khách hàng thuê xe máy trên 5 ngày, giá đặc biệt rẻ cho khách hàng thuê dài hạn.

=> Liên hệ đặt xe theo số điện thoại 0905.70.80.90 (anh Tịnh)

+ Công ty Đăng Khoa 

Công ty chuyên cho thuê xe đời mới, chất lượng tốt. Với rất nhiều loại xe cho bạn lựa chọn như: Wave S, Wave SX, Sirius, Jupiter, Lead, Nouvo Lx, Honda Air Blade… Có giao nhận xe tận nơi, các bạn sẽ được giảm giá đặc biết nếu thuê dài ngày.

Ngoài ra, anh Lâm còn tư vấn và hướng dẫn cung đường di chuyển cho khách hàng rất nhiệt tình. Các bạn có thể liên hệ để đặt xe theo: SĐT: 0981.227.227 (anh Lâm)