Những resort Quy Nhơn sang xịn, “hot” nhất hè 2018

Hè về cũng là dịp để bạn nạp vitamin sea, tiếp thêm năng lượng. Các resort Quy Nhơn sau đây nằm sát xịt biển, lại còn sang xịn, cho bạn tha hồ nghỉ dưỡng bên đại dương rì rào sóng vỗ. Đặt phòng nhanh để nhận ưu đãi nhé.

1079

Bạn đang băn khoăn tìm resort Quy Nhơn được nhiều người đánh giá cao? Chudu24 gợi ý cho bạn 3 resort du khách thường lựa chọn đặt phòng nhất khi đi Quy Nhơn nghỉ dưỡng.

AVANI Quy Nhơn Resort & Spa

resort quy nhơn
spfilmsgb

AVANI Quy Nhon Resort & Spa tọa lạc tại bãi biển Ghềnh Ráng với phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp. Tổng cộng có 63 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách Chămpa cổ kết hợp với tân hiện đại, resort Quy Nhơn này đem đến cho bạn cảm giác ấm cúng. Sắc tím điểm tô giữa gam màu trắng của tường tạo nên sự sang trọng, trang nhã. Với lối bài trí hài hòa, đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, tủ minibar và máy pha trà và cà phê, resort đảm bảo cho du khách sự hài lòng khi lưu trú tại đây.

Đặc biệt, resort Quy Nhơn này sở hữu các phòng spa dọc theo sườn núi từng lọt vào top 5 spa hàng đầu châu Á. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

nhutminh008

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Gồm tổng cộng 90 căn villa từ 2 – 4 phòng ngủ có trang bị hồ bơi riêng, resort thích hợp cho gia đình, nhóm bạn đến nghỉ dưỡng cùng nhau. Các phòng rộng rãi, thoáng mát đều được thiết kế đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các căn biệt thự riêng tư có tầm nhìn sẽ cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái.

Ngoài các dịch vụ nhà hàng, quán bar đẳng cấp thì bạn còn được vui chơi tại vườn thú Safari mới toanh của hệ thống FLC. Nơi đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ em.

ansieucao

phuong.lynh_
fvinmea

 Crown Retreat Quy Nhơn Resort

Resort Quy Nhơn này sở hữu vị trí đắc địa tại bãi biển Trung Lương – Cát Tiến, gần với những địa điểm “hot” của du lịch Bình Định. Nếu đã chán với những phòng nghỉ bình thường thì các căn bungalow tại đây sẽ làm bạn thích thú với thiết kế mộc mạc nhưng ấm cúng. Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế phòng trang nhã, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.

nguyenthy___

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Quy Nhơn với giá ưu đãi.