Khám phá khu nghỉ dưỡng đẳng cấp lấy cảm hứng từ lụa

Mỗi một khu nghỉ dưỡng không chỉ là một nơi để bạn dừng chân, đó còn là nơi đong đầy những câu chuyện đầy cảm hứng. Silk Sense Hoi An River Resort cùng tình yêu dành với lụa Á Đông sẽ đem đến cho du khách đặt phòng những trải nghiệm cực kì tinh tế.

327

Mỗi khi lựa chọn khách sạn, resort để đặt phòng, bạn có bao giờ quan tâm đến những câu chuyện cảm hứng đằng sau kiến trúc của khu nghỉ dưỡng đó? Silk Sense Hoi An River Resort và câu chuyện tình yêu dành cho lụa Á Đông chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Từng đường nét kiến trúc của resort Hội An này đều thấp thoáng những giá trị đặc trưng của lụa.

đặt phòng

Tọa lạc gần biển Cửa Đại, resort có 70 phòng nghỉ và 16 căn villa hướng vườn/sông được trang bị đầy đủ tiện nghi. Do được truyền cảm hứng từ lụa nên các căn phòng ở đây đều mang nét thiết kế trang nhã, ấm cúng. Phòng nghỉ có diện tích rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ. Những căn biệt thự có hồ bơi riêng ngoài trời với tầm nhìn hướng vườn hoặc sông Cổ Cò, thích hợp cho nhóm bạn, gia đình nghỉ dưỡng riêng tư. Bạn có thể nằm dài trên ghế tắm nắng tại khu vườn nhỏ xanh mát của căn villa và nhâm nhi ly cocktail mát lạnh. Không gian nghỉ ngơi hoàn toàn yên tĩnh, thoải mái, nghe thôi cũng thấy quá tuyệt vời rồi đúng không nào?

Nếu là tín đồ ẩm thực thì bạn nên đặt phòng nghỉ dưỡng tại đây. Resort này có các nhà hàng phục vụ đủ loại món ăn từ Á sang Âu và cả các món truyền thống Việt Nam. Vườn rau hữu cơ sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác “ăn sạch sống khỏe” khi các món ăn được chế biến từ chính các loại rau củ tươi xanh hái ngay tại vườn. Ngoài ra, nếu muốn “lười” một chút, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ ăn uống tại phòng. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, thỉnh thoảng hãy tự yêu chiều bản thân một chút.

Đặc biệt nhất, như chính tên gọi của resort, ở đây cung cấp dịch vụ may mặc chất lượng cao với thương hiệu Silk Sense. Bạn sẽ hài lòng với những bộ quần áo được may đo cho riêng mình.

kongeunz
rcncrazist

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Hội An giá ưu đãi.