Top những quán cà phê độc đáo ở Sapa

Đâu phải chỉ có ở nhưng thành phố lớn mới có những quán cà phê độc lạ phải không nào. Ở phố núi xinh đẹp này cũng có rất nhiều điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn nhâm nhy ly cà phê dắng và cảm nhận nhịp sống nơi đây đấy.

289

Do được thiên nhiên ưu ái du lịch Sapa có khí hậu vô cùng mát mẻ và dễ chịu, trong cái tiết trời ấy rất thích hợp để đi ngồi suy tư trong một quán cà phê ở Sapa bên ly cà phê nóng và ngắm cảnh thiên nhiên hùng vỹ nơi phố núi. Nếu bạn đang tìm kiếm những điểm đến hấp dẫn khi đi Sapa mà thật khác lạ vậy thì tại sao không thử tham khảo nhanh danh sách những quán cà phê ở Sapa có view lý tưởng dưới đây.

Gem Valley

Gem Valley là cái tên có lẽ không còn xa lạ với những ai thường xuyên ghé thăm Sapa phải không nào. Nơi đây rất thích hợp cho những ai muốn sống “chậm”, một quán cà phê ở Sapa mà bất cứ du khách nào cũng nên thử một lần. Điều đặc biệt là Gem Valley nằm ở ngay đầu bản Cát Cát rất tiện để bạn ghé qua bất lúc nào hoặc khi trên đường đi thăm bản Cát Cát xinh đẹp.

du lịch sapa
@kieulinh63
@tuyet.tron.tron
@kieulinh63
@stardust.tealeaf

Nơi đây có không gian vô cùng ấn tượng với những khung tranh của một họa sĩ gốc Hà Nội, nên với những ai đam mê hội họa thì đến đây là thích hợp lắm đấy. Được xây dựng với chất liệu đặc trưng là gỗ cùng cách bày trí đơn giản nhưng cũng đủ làm ta ấn tượng. Nhưng đâu chỉ vì thế mà Gem Valley trở thành một trong những điểm đến ở sapa mà đực biệt hơn chính là quán có góc view đẹp rụng rời. Du khách vẫn thường hay tới đây ngồi nhâm nhi ly cà phê bên dãy bàn chạy dọc theo lan can với góc view bao quát toàn bản Cát Cát xinh đẹp. Đặc biệt là vào mùa lúa chín, đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên vàng óng và phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn đỉnh Fansipan hùng vĩ.

Le Gecko

Le Gecko có vị trí ở gần nhà thờ Sapa và quán luôn dễ dàng đánh cắp trái tim của du khách với phong cách Pháp vô cùng gần gũi và ấm cúng. Từ tầng 1 tới tầng 2, quán đều có tầm nhìn rộng và thoáng nhưng vẫn toát lên một vẻ lãng mạn vô cùng. Điều đặc biệt ở điểm đến hấp dẫn ở Sapa này đó chính là mỗi tầng cũng có một ban công riêng rất rộng. Đây cũng là quán cà phê ở Sapa rất được các du khách yêu thích để ngồi nhâm nhi ly cà phê vừa cảm nhận cuộc sống an nhiên nơi phố núi.

@phuongphuonglinhh
@digitramp.cz
@itsbakedbyme

Với những ai muốn ngồi lì tại quán thì cũng không cần quá lo lắng vì Le Gecko còn phục vụ các món ăn nhanh như bánh mì, bún, phở hay các loại mỳ với chất lượng tốt. Ngồi ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống phố núi tại Le Gecko sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn đấy.

Viet Emotion Sa Pa

Tại con phố Cầu Mây tấp nập và nhộn nhịp, có một quán cà phê mang tên “cảm xúc Việt” là Viet Emotion Sa Pa. Điểm ấn tượng của quán với du khách đó chính là quán có phong cách rất giản dị, gần gũi nhưng vẫn rất nổi bật trên phố đông. Quán phục vụ cả đồ uống và cả đồ ăn Việt lẫn Âu. Đây là điểm đến ở Sapa quen thuộc luôn được nhiều du khách thập phương lựa chọn khi đặt chân tới mảnh đất Tây Bắc này.

@mayeyeonaise
@nnannns
@mailovesbeauty
@tammyvu95

Ở “Cảm xúc Việt”, nơi được chủ quán trưng bày rất nhiều giỏ hoa nhằm tạo nên sự lãng mạn và một không gian xanh mướt thân thiện với thiên nhiên. Điểm ấn tượng đầu tiên khi đến quán cà phê ở Sapa này đó chính là cánh cửa ra vào được sơn màu xanh rất nổi bật trong khi hàng chữ tên biển quán lại được sơn màu vàng cũng nổi không kém.

Đâu phải chỉ có ở nhưng thành phố lớn mới có những quán cà phê độc lạ phải không nào. Ở phố núi xinh đẹp này cũng có rất nhiều điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn nhâm nhy ly cà phê dắng và cảm nhận nhịp sống nơi đây đấy. Nếu bạn đang lên list những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Sapa cho chuyến đi sắp tới của mình thì đừng quên note cho mình một trong các quán cà phê ở Sapa độc đáo trên đấy nhé. Và đừng quên set kèo cùng lũ bạn và nhanh chóng đi và cảm nhận những nét tuyệt vời của Sapa thôi nào.