Xem World Cup 2018 cực đã khi chọn Vinpearl Hạ Long giá chỉ từ 3tr3 vnđ/đêm

Chọn Vinpearl Hạ Long - resort Hạ Long sang xịn trình chiều tất cả các trận đá bóng World Cup 2018 chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy. Nghỉ dưỡng không quên niềm đam mê môn thể thao vua tại đây du khách nhé.

363

Dịp World Cup 2018 này Vinpearl chính là resort Hạ Long có ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như tổ chức trình chiếu trực tiếp tất cả các trận đấu trên màn hình 4K nhằm hòa chung niềm đam mê bóng đá của toàn thế giới đấy. Ai bảo đi du lịch không xem được bóng đá thì nhanh tay book ngay Vinpearl Hạ Long nhé. Chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Ha Long chắc chắn du khách sẽ có được kì nghỉ “đáng tiền” cho chuyến du lịch hè của mình, cùng khám phá nha.

Vinpearl Hạ Long – Resort Hạ Long giá chỉ từ 3.300.000 vnđ/ đêm

trình chiếu trọn World Cup 2018 trên màn hình 4K

resort Hạ Long

Vinpearl Hạ Long Bay Resort là resort Hạ Long 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – resort Hạ Long này có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”: 360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại.

Resort Hạ Long này bao gồm 384 phòng cao cấp từ thiết kế đến nội thất trong phòng, với nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Tất cả các phòng tại resort Hạ Long này đều có ban công riêng biệt với tầm nhìn hướng biển. Từ tất cả các phòng, bạn đều có thể thỏa sức chiêm ngưỡng khung cảnh vịnh biển đẹp tuyệt vời, nghe tiếng sóng vỗ rì rào hay tận hưởng những giây phút yên tĩnh giữa hòn đảo hoang sơ.

khách sạn hạ long

khách sạn hạ long

Resort Hạ Long này chọn phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical – một phong cách hoàn toàn mới so với chuỗi Vinpearl đã có – tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga.

Mọi góc nhìn đều có thể thấy được resort Hạ Long này đã tạo nên một phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga giữa Vịnh Hạ Long xinh đẹp.

Ngoài ra, resort Hạ Long này còn sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và đặc biệt là bể bơi 4 mùa trong nhà, khu nhà hàng sang trọng và duyên dáng nổi bật giữa mặt nước phẳng lặng xanh thẫm như ngọc. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng tại nhà hàng 5 sao ngay trên mặt đại dương. Nhà hàng Bayview phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế cùng với nhà hàng Akoya mang đến thực đơn đậm bản sắc Việt Nam hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế. Cuối cùng là nhà hàng Pavilion mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon với tiệc BBQ hấp dẫn.

* Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.