4 khách sạn Quảng Bình giá rẻ cho chuyến du lịch thiệt vui

Hè đi Quảng Bình chọn phòng đẹp, giá rẻ ở thiệt đã chơi thiệt vui.

152

Loạt khách sạn Quảng Bình giá siêu hấp dẫn dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo băn khoăn không biết dat phong khach san nào vừa đẹp mà giá cả lại hợp lí cho chuyến đi Quảng Bình hè này. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để Chudu24 tư vấn và đặt phòng giúp bạn với thật nhiều ưu đãi nhé.

1.Khách Sạn Sài Gòn Phong Nha

Khách Sạn Sài Gòn Phong Nha là một trong những khách sạn Quảng Bình nằm trên bờ sông quyến rũ tại Trung tâm văn hóa và du lịch sinh thái Phong Nha – Kẻ Bàng. Chỉ mất khoảng 30 phút bằng thuyền máy, bạn sẽ đến được một trong những kỳ quan của thế giới đã được liệt kê bởi UNESCO công nhận là Di sản Thế giới – Phong Nha. Ngay tại đây, bạn cũng có cơ hội để thưởng thức buổi sáng sớm trong lành và ngắm cảnh mặt trời mọc.

Khách Sạn Sài Gòn Phong Nha gồm 19 phòng, được trang bị các tiện nghi hiện đại giúp bạn nghỉ ngơi thật thoải mái.

khách sạn quảng bình

Gía chỉ từ 560.000vnđ/phòng/đêm.

2.Khách sạn Tân Bình

Khách sạn Tân Bình tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Hoa Hồng, nằm cách sân bay Đồng Hới 9km với kiến trúc 12 tầng gồm 81 phòng nghỉ được thiết kế với phong cách hiện đại kết hợp hài hòa với nghệ thuật Việt Nam truyền thống. Tân Bình được xem là tòa nhà cao nhất thành phố, từ ban công phòng nghỉ bạn có thể trải rộng tầm nhìn ra toàn cảnh sông Nhật Lệ xinh đẹp và tận hưởng những làn gió mang đầy hương vị của biển cả.

Với hệ thống nhiều nhà hàng lớn và nhỏ chuyên phục vụ các đặc sản ẩm thực và các sự kiện hội nghị, tiệc cưới. Bạn có thể cùng nhau thưởng thức nghệ thuật nấu ăn chuyên nghiệp và tài giỏi của đội ngũ bếp khách sạn với các bữa ăn ngon miệng, đa dạng hấp dẫn mang hương vị Á, Âu, thực đơn phong phú tại các nhà hàng.

Từ khách sạn Tân Bình bạn có thể đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Bình như Động Phong Nha, Động Thiên Đường …

Gía chỉ từ 550.000vnđ/phòng/đêm.

3.Khách sạn CKC Thiên Đường

Nằm ở vị trí trung tâm Thành Phố, khách sạn CKC Thiên Đường tọa lạc trên đường Đồng Hải, bên cầu Hải Thành sát bên bờ sông Nhật Lệ xinh đẹp, là khách sạn tương đương tiêu chuẩn 3 sao gồm 13 tầng thông thoáng với 51 phòng ngủ tiện nghi sang trọng, trang thiết bị hiện đại. Từ khách sạn, quý khách có thể thỏa thích chiêm ngưỡng thành phố Đồng Hới lung linh về đêm và tận hưởng không gian sang trọng trong những chuyến công tác, tham quan, nghỉ dưỡng.

Nhà hàng Sun Flower của khách sạn có sức chứa trên 100 khách, sẽ phục vụ du khách những bữa ăn trưa, tối, tiệc chiêu đãi, buffet sáng với thực đơn Âu, Á, đặc sản vùng miền phong phú và đa dạng được chế biến bởi những bàn tay tài hoa, chuyên nghiệp của các đầu bếp nổi tiếng.

Nhà hàng &Quầy bar Paradise tại tầng 13 là nơi lý tưởng để quý khách thư giãn, ngắm nhìn dòng sông Nhật Lệ thơ mộng và ngắm toàn cảnh thành phố Đồng Hới, thưởng thức những loại Cocktail, Mocktail tuyệt hảo.

Gía chỉ từ 605.000vnđ/phòng/đêm.

4.Khách sạn Sunrise Quảng Bình

Khách sạn Sunrise Quảng Bình nằm ở vị trí đẹp như tranh bên bờ Biển Nhật Lệ là phần đất chính của Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Sunrise chỉ cách biển vài bước chân với bờ cát vàng đẹp đẽ phẳng lặng, soi ánh nắng pha lê dưới rặng Phi lao trải dài xanh bốn mùa.

Sunrise Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng với quy mô 04 tầng  có thang máy, với 48 phòng ngủ được trang thiết bị hiện đại.

Nhà hàng Sunrise Cafe’ Restaurant của khách sạn có sức chứa 150 thực khách với món ăn Á đặc sắc và nhiều loại hải sản phong phú tại Quê hương Quảng Bình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Gía chỉ từ 500.000vnđ/phòng/đêm.